REVIEW XE KHÁCH HÀ NỘI MỘC CHÂU TỪ MỸ ĐÌNH

Mộc Châu là một huyện nằm ở phía đông nam tỉnh Sơn La. Mang trong mình những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải, chén rượu ngô ấm nồng men say,… Mộc Châu đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này.
 

Nên thơ và trữ tình, hùng vĩ và xinh đẹp, Mộc Châu vẫn luôn là một điểm đến của các luồng khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là khách nội địa đến từ Hà Nội. Chỉ mất tầm 4 tiếng di chuyển từ thủ đô, bạn đã có thể đặt chân đến một mảnh đất bao la và tự nhiên. Trong các bến xe, bến xe Mỹ Đình cung cấp nhiều tuyến xe khách Hà Nội Mộc Châu. Bài viết sau đây sẽ review cho bạn những hãng xe uy tín để bạn an tâm lựa chọn cho hành trình của mình.

1. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Hải Vân

(Ảnh 01)

Xe Hải Vân là một trong những xe đi Mộc Châu từ Mỹ Đình với hơn 40 chỗ được trang bị tiện nghi đầy đủ. Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn xe Hải Vân trong suốt bao nhiêu năm, đủ chứng minh được sự uy tín và chất lượng của nhà xe này.

Trong các tuyến xe Hà Nội Mộc Châu, nhà xe Hải Vân là một hãng xe nổi tiếng với rất nhiều chuyến đi trong ngày nhất để du khách tới Sơn La. Do vậy, bạn sẽ có thể chủ động được việc sắp xếp thời gian cho chuyến đi của mình. 

Giờ khởi hành: 7 giờ 30 phút; 8 giờ 30 phút; 9 giờ 30 phút; 20 giờ 30 phút; 21 giờ 30 phút.

Giá vé: 160.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 01228.262.626


2. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Bắc Sơn

(Ảnh 02)

Khác với xe khách khác, xe Bắc Sơn có nhiều chuyến xe khách Hà Nội Mộc Châu trong ngày, lên đến 23 chuyến xe giường nằm với hơn 40 chỗ trong một xe. Tần suất trung bình khoảng 1 giờ sẽ có một chuyến. Vì vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhà xe phù hợp với nhu cầu đi lại của mình.

Tất cả các xe đi Mộc Châu từ Mỹ Đình của hãng Bắc Sơn đều có hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp mang lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt, hầu hết những tài xế của Bắc Sơn đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm cũng như hài lòng trong suốt quá trình di chuyển trên xe.

Giờ khởi hành: 8 giờ

Giá vé: 160.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0978.594.779


2. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Ngọc Thuận

(Ảnh 03)
Nhà xe Ngọc Thuận luôn được khách hàng review vì sự hòa nhã thân thiện của đội ngũ nhân viên và lái xe; xe đi êm, lái cẩn thận. Xe đi Mộc Châu từ Mỹ Đình của hãng thuộc loại xe giường nằm, 40 chỗ. Xe được trang bị điều hòa, nước uống, tăng sự thoải mái trong hành trình của khách hàng.

Giờ khởi hành: 14 giờ 45 phút; 20 giờ 30 phút

Giá vé: 180.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0919.737.469


3. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Hải Nam

(Ảnh 04)

Nhà xe Hải Nam cung cấp xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình bằng dòng xe khách giường nằm có 40 chỗ. Xe được trang bị nước uống, điều hòa để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong suốt hành trình.

Giờ khởi hành: 10 giờ 30 phút

Giá vé: 150.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0915.599.449


4. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Kết Đoàn

(Ảnh 05)

Cung cấp loại xe giường nằm 40 chỗ cùng các tiện ích đi kèm xe, xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình của nhà xe Kết Đoàn luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Nhà xe đang giữ cho mình một tập khách hàng ổn định và mở rộng hơn bởi sự uy tín – chất lượng – giá rẻ của mình.

Giờ khởi hành: 22 giờ 30 phút

Giá vé: 150.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0941.121.288


5. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Hưng Thành

(Ảnh 06)

Xe đi Mộc Châu từ Mỹ Đình của nhà xe Hưng Thành có khoảng 5 chuyến xe đi Sơn La trong một ngày nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn chuyến để phù hợp với kế hoạch của mình. Ngoài ra xe được trang bị đầy đủ nước uống, điều hòa cũng như đệm êm.

Giờ khởi hành: 9 giờ 15 phút; 19 giờ 30 phút

Giá vé: 160.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0989.764.764 


6. Xe khách Hà Nội Mộc Châu từ Mỹ Đình: Nhà xe Thành Chung

(Ảnh 07)

Thành Chung là một nhà xe giường nằm uy tín và được nhiều người lựa chọn. Xe Hà Nội Mộc Châu của hãng thuộc loại xe giường nằm 45 chỗ sạch sẽ, khang trang, các khoang giường nằm rộng rãi giúp hành khách cảm thấy thoải mái nhất. Trên xe được trang bị Wi-Fi và nước uống miễn phí cho mỗi hành khách.

Nếu bạn muốn đưa đón tận nơi tại Mộc Châu thì xe Thành Chung là lựa chọn tốt. Xe đi chậm chắc, an toàn, chưa kể giá lại khá mềm so với mặt bằng chung xe giường nằm.

Giờ khởi hành: 9 giờ 15 phút; 19 giờ 30 phút

Giá vé: 160.000 VNĐ

Liên hệ đặt xe: 0989.764.764 

Vào những ngày lễ tết hay mùa du lịch trong năm, tình trạng xe nhồi nhét khách, chở quá số ghế thường xuyên xảy ra. Các nhà xe thường bắt khách dọc đường khiến thời gian di chuyển kéo dài và gây cảm giác mệt mỏi cho hành khách.

Di chuyển bằng Limousine, những tình trạng trên sẽ không bao giờ xảy ra. Bạn có thể tham khảo đặt xe Limousine từ Hà Nội lên Mộc Châu từ Đi Chung.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những chuyến đi an toàn với trải nghiệm tốt nhất, Đi Chung luôn cam kết:

Có xe khi đặt trước, đúng giá, đúng tuyến.

Không bắt khách dọc đường, không chở khách quá số ghế.

Tài xế nhiều kinh nghiệm, văn minh nhiệt tình.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top