SÀI GÒN VŨNG TÀU BAO NHIÊU KM? HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHI TIẾT

Những thông tin chi tiết về Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km, các phương tiện di chuyển sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa. Cùng Đi Chung taxi tranh thủ những ngày cuối tuần để cùng bạn bè và người thân tới Vũng Tàu tắm biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon không đâu có được.

1.  Sài Gòn Vũng Tàu Bao nhiêu km

Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km

Quãng đường từ TP. HCM tới Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố biển nằm về phía Đông Nam của TP. HCM, dải đất liền nhô ra biển với khí hậu quanh năm mát mẻ và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Quãng đường từ Sài Gòn tới Vũng Tàu dài khoảng 96km và có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, đặc biệt có cả những phương tiện tàu thủy như tàu cánh ngầm, tàu cao tốc…

Tùy vào từng cách di chuyển, thời gian tiêu tốn cũng khác nhau nhưng trung bình chỉ chưa đầy 3 giờ là có thể đến được địa điểm này từ Sài Gòn.

2.  Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km – Những cách di chuyển

Sài Gòn Vũng Tàu là tuyến đường hot với lượt di chuyển cao. Chính vì lẽ đó bạn có thể tìm kiếm một phương tiện phù hợp rất dễ dàng. Cụ thể, một vài gợi ý cho bạn tham khảo như sau:

Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km

Di chuyển tới Vũng Tàu bằng tàu cao tốc

Đi bằng ô tô từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Bạn có thể tới Vũng Tàu từ Sài Gòn với thời gian di chuyển từ 2-2,5 giờ đồng hồ nếu đi bằng ô tô. Lộ trình đi sẽ như sau: từ trung tâm TP. HCM đi đến cầu Phú Mỹ sau đó tiếp tục đến đường vành đai 2, rẽ phải vào đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Tiếp tục đi khoảng 20km thì rẽ phải vào quốc lộ 51 rồi đi thẳng là đến thành phố Vũng Tàu.

Loại hình di chuyển này được rất nhiều hành khách ưa chuộng vì sự tiện lợi. Bạn chủ động được lịch trình, không bị phụ thuộc vào ai và đặc biệt là được tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái hơn cả.

Đặc biệt, thuê xe ô tô đường dài tại Đi Chung bạn còn được:

  • Đặt xe với vài bước nhanh chóng
  • Đảm bảo có xe di chuyển 100% nếu bạn đặt trước
  • Cam kết chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

Gía cước tại Đi Chung đều trọn gói, không phát sinh thêm phí ngoài

Liên hệ 19006022

Click đặt ngay để nhận báo giá chi tiết tại Đi Chung

Đi bằng xe khách Sài Gòn đi Vũng Tàu

Bạn có thể tới bắt xe tại Bến xe Miền Đông hoặc bến xe Miền Tây với mức giá từ 80,000 – 150,000 đồng/vé, thời gian xe chạy trong khoảng 2,5 – 3 giờ đồng hồ. Bến xe khách Vũng Tàu có địa chỉ tại 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Đi bằng tàu cao tốc Sài Gòn đi Vũng Tàu

Nếu đi bằng phương tiện này, bạn sẽ không cần quan tâm khoảng cách Sài Gòn Vũng Tàu Bao nhiêu km vì thời gian di chuyển lúc này sẽ rút ngắn lại chỉ còn 1,5 giờ đồng hồ. Bạn có thể mua vé và khởi hành từ Bến cảng Nhà Rồng để tới cảng Cầu Đá, Vũng Tàu.

Đi bằng tàu cánh ngầm

Đây là phương tiện được sử dụng rất nhiều trước khi các tàu cao tốc công suất lớn được áp dụng rộng rãi. Việc di chuyển bằng tàu cánh ngầm cũng khá thuận tiện với thời gian di chuyển khoảng 2 giờ đồng hồ và mức giá tương đối rẻ từ 200-250 ngàn đồng/ lượt.

Đi bằng xe máy

Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km 3

Phượt  Vũng Tàu bằng xe máy

  • Cách 1: Từ trung tâm thành phố, đi theo hướng Quốc lộ 1, đến cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), rồi rẽ phải theo Quốc lộ 51 đi thẳng để đến thành phố Vũng Tàu.
  • Cách 2: Từ trung tâm thành phố, bạn có thể chọn cung đường đi từ phà Cát Lái  sang Nhơn Trạch (Đồng Nai)  tiếp tục rẽ vào quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Cung đường này gần hơn khoảng 20km.

Hy vọng, với những thông tin trên bạn đã có thể tự giải đáp cho băn khoăn của mình xem Sài Gòn Vũng Tàu bao nhiêu km đồng thời có những cách di chuyển nào cho tuyến đường này. Để đáp ứng nhu cầu đi lại một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, Dichungtaxi đang triển khai một số dịch vụ như xe hợp đồng TP. HCM – Vũng Tàu với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 220,000 đồng/ người. Quý khách dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng có thể đặt trước xe với giá cũng chỉ từ 260,000 đồng!

Nếu bạn có như cầu đặt xe du lịch Sài Gòn đi Vũng Tàu, click để kiểm tra giá xe mới nhất! Đặt sớm để nhận được ưu đãi hấp dẫn!

Liên hệ 19006022


Có thể bạn quan tâm

Cách di chuyển từ Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu

Số điện thoại taxi Vũng Tàu 2019 mới nhất

Bỏ túi kế hoạch du lịch Vũng Tàu từ A-Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường