Sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn bao xa? Cách di chuyển nhanh chóng, thuận tiện

Di chuyển bằng máy bay ra Quy Nhơn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Sau khi đặt chân xuống sân bay bạn nên lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp, an toàn để về thành phố và các điểm du lịch. Cùng Đi Chung tìm hiểu sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn bao xa? Di chuyển bằng phương tiện nào? 

Sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn bao xa?

Sân bay Phù Cát tọa lạc tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát tỉnh Bình Định. Sân bay Quy Nhơn cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Phía Nam của sân bay giáp với tỉnh lộ 636 và phía Đông giáp với tuyến đường sắt Bắc Nam. sân bay phù cát cách quy nhơn bao xa

Thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về đến thành phố Quy Nhơn khoảng 50-60 phút tùy theo từng loại phương tiện di chuyển và cung đường bạn chọn. Với khoảng cách xa và thời gian di chuyển lâu như vậy bạn cần lên kế hoạch cụ thể và tìm hiểu các phương tiện đi lại sao cho hợp lý nhất.

Nên di chuyển bằng phương tiện nào ?

Taxi vẫn luôn là phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho khách du lịch di chuyển về thành phố. Hơn nữa Quy Nhơn có rất nhiều điểm đến du lịch tham quan hấp dẫn nằm cách xa nhau nên mọi người thường lựa chọn taxi để tiện cho việc đi lại. Bạn không cần phải chen chúc như trên xe buýt hoặc xe khách, bạn có thể thoải mái đến bất cứ địa điểm nào bạn muốn và đưa đón bạn về tận cửa khách sạn. 

Taxi truyền thống: 

Thông thường nếu áp dụng biểu phí của các hãng taxi truyền thống thì cước phí phải trả cho một chuyến đi khoảng 320,000đ đến 360,000đ. Tuy nhiên nếu bạn liên hệ được với dịch vụ cho thuê xe hợp đồng có lái uy tín thì cước phí chỉ khoảng 200,000đ đến 300,000đ 

STT Hãng taxi Điện thoại 
1 Taxi Mai Linh  0256.38.38.38.38
2 Taxi Quy Nhơn 0256.3.815.815
3 Sun Taxi  0256.3.68.68.68
4 Taxi Lado  0256.3.666.777
5 Taxi Minh Tuấn 0256.3.812.812

Dù là những hãng taxi đã quen thuộc trên thị trường nhưng cũng không tránh khỏi những vấn đề tiêu cực mà những hãng taxi truyền thống hiện nay đang gặp phải như chặt chém khách du lịch, cố tình đi đường vòng,….

>Xem thêm: 5 CÁCH ĐẶT XE CAM RANH NHA TRANG GIÁ RẺ

Taxi Công nghệ: Đi Chung taxi

 sân bay phù cát cách quy nhơn bao xa

Đi Chung Taxi là nền tảng đặt xe công nghệ kết nối những hãng taxi uy tín với khách hàng. Cước phí khi đặt tại Đi Chung Taxi rẻ hơn đến 30% so với việc đặt taxi truyền thống với giá mỗi chuyến đi chỉ từ 200,000đ. Cước phí di chuyển khi đó chia ra chỉ mất khoảng 50,000đ đến 80,000đ/ người. 

Dưới đây là bảng giá dịch vụ taxi từ sân bay Phù cát về Quy Nhơn:

Loại xe Cước phí 
Xe 4 chỗ cốp nhỏ 200,000đ
Xe 4 chỗ cốp rộng 220,000đ
Xe 7 chỗ  350,000đ
Xe 16 chỗ  800,000đ

Lý do bạn nên lựa chọn taxi tại Đi Chung:

  • Cước phí trọn gói minh bạch, rõ ràng trên website, không phát sinh thêm phí trong quá trình vận chuyển
  • Đặt xe nhanh gọn trong 2 phút
  • Phương thức thanh toán linh hoạt 
  • Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên
  • Hủy xe không mất phí: thay đổi lịch trình? Không sao! Bạn được miễn phí hủy xe chậm nhất trước khi đi 1 giờ
  • Phương thức đặt xe linh hoạt 
  • Dễ dàng theo dõi lịch trình di chuyển 
Liên hệ 19006022

Xe bus công cộng

 sân bay phù cát cách quy nhơn bao xa

Di chuyển bằng xe bus công cộng là một trong những lựa chọn không tồi cho chuyến đi đối với những bạn đi du lịch một mình mang ít hành lý hoặc đi du lịch bụi. Ngay khi xuống tới sân bay bạn cần di chuyển theo hướng bên phải của cửa ra vào để bắt xe buýt. Thời gian di chuyển bằng xe buýt khá lâu và chỉ trả khách tại một số điểm dọc theo hướng đường Nguyễn Tất Thành. 

Loại hình di chuyển bằng xe buýt được cho là hình thức di chuyển tiết kiệm nhất. Tuy nhiên đi kèm với đó là những bất tiện như việc di chuyển mất quá nhiều thời gian, không được phép mang hành lý cồng kềnh, chỉ trả khách tại các bến xe, không có nhiều chuyến trong ngày. 

Trên đây Đi Chung đã giải đáp hết mọi thắc mắc về “sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn bao xa”. Hãy thêm những thông tin cần thiết trên đây vào cẩm nang du lịch của bạn nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top