THÔNG BÁO CẬP NHẬT SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI MAI LINH NINH BÌNH

Bạn đang cần đi taxi Ninh Bình, bạn muốn gọi xe taxi Mai Linh? Có phải bạn thắc mắc số điện thoại taxi Mai Linh Ninh Bình hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ cập nhật tổng đài liên lạc đặt taxi ninh bình mới nhất của hãng xe này dành cho bạn. Xem ngay. 

1. Thông tin hãng taxi Mai Linh

Hình ảnh những chiếc taxi Mai Linh màu xanh lá cây từ lâu đã được mọi người biết đến là hãng taxi lớn nhất tại Việt Nam, có độ phủ sóng hiện nay trên khắp 64 tỉnh thành của cả nước, không chỉ riêng taxi Ninh Bình. Ngoài việc nằm trong top đầu về số lượng đầu xe, taxi Mai Linh cũng được đánh giá cao về chất lượng xe và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Do đó, taxi Mai Linh luôn được nhiều khách hàng lựa chọn khi nghĩ đến taxi Ninh Bình. Bạn cũng có thể đặt xe của hãng với khá nhiều cách khác nhau như gọi tổng đài, vẫy xe trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng di động (Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng).

Thông tin chi tiết về số điện thoại của hãng tại Ninh Bình sẽ giúp bạn đặt xe nhanh hơn bao giờ hết.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Cập nhật số điện thoại taxi Mai Linh Ninh Bình

 Đặt xe taxi Mai Linh Ninh Bình trên DichungTaxi

Do Bộ Thông tin và truyền thông thông báo đổi mã vùng tất cả 64 tỉnh thành trên cả nước nên mã vùng taxi Ninh Bình cũng bị thay đổi, ảnh hưởng đến số điện thoại các hãng taxi ninh bình. Theo đó, mã vùng của tỉnh Ninh Bình cũ là 30, nay được cập nhật lại là 229. Do đó, số điện thoại Mai Linh Ninh Bình hiện nay là: 0229.6.25.25.25.

Do số hơi dài nên bạn nên lưu lại vào danh bạ điện thoại để có thể gọi ngay khi cần dùng đến. Bạn chú ý, khi định gọi taxi Mai Linh nhưng ở tỉnh khác, bạn phải gọi theo số khác với mã vùng khác. Còn đối với taxi Ninh Bình, ngoài taxi Mai Linh, bạn có thể tham khảo số điện thoại của một số hãng khác sau đây:

– Số tổng đài taxi Hoa Lư: 0229.3.211.444
– Số tổng đài taxi Xuân Thành: 0229.3.68.68.68
– Số tổng đài taxi Ninh Bình: 0229.3.633.788
– Số tổng đài taxi Thùy Dương: 0229.3.72.72.72
– Số tổng đài taxi Minh Long: 0229.3.88.11.22

Ngoài ra có một cách đơn giản khác mà bạn không cần phải lưu hết các số điện thoại của các tỉnh đó là bạn đặt xe taxi, xe hợp đồng trực tiếp trên DichungTaxi. Dù bạn đang ở bất cứ tỉnh thành nào, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, nhập điểm đi, điểm đón là bạn hoàn toàn biết trước được toàn bộ chi phí cho chuyến đi rồi mới đặt xe, thanh toán.

Như vậy, bạn sẽ có thể đi taxi đường dài từ Hà Nội tới Ninh Bình với mức giá cực tiết kiệm. Đặc biệt khi đi cùng gia đình hoặc trong những dịp lễ tết đông đúc.

Đặt xe tại Đi Chung, bạn sẽ nhận được 5 lợi ích:

– Chờ đợi miễn phí: Không tính phí chờ cho 60 phút đầu tiên.
– Đưa đón toàn quốc.
– Giá trọn gói: niêm yết công khai trên website, cam kết không phát sinh bất cứ phụ phí ngoài hợp đồng trong trong quá trình di chuyển.
– Phục vụ 24/7.
– Hủy xe không mất phí: Bạn sẽ được miễn phí hủy xe nếu báo trước chậm nhất là trước 1 tiếng trước khi xuất phát.

ĐẶT XE NGAY

3. Taxi Ninh Bình từ sân bay Nội Bài

Nếu bạn phải di chuyển từ những nơi có khoảng cách rất xa tới Ninh Bình, thông thường thì có thể bạn đi máy bay tới sân bay Nội Bài rồi mới từ đó đến Ninh Bình. Từ đây bạn có nhiều cách khác nhau, ví dụ như đi xe khách, tuy nhiên để thuận lợi, nhanh chóng nhất, lại đem theo được nhiều hành lý và tránh phải chen chúc thì bạn nên bắt taxi hoặc xe Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng.

Do tuyến Nội Bài – Ninh Bình đang được DichungTaxi khai thác nhiều với giá rẻ, nên nếu bạn vừa muốn đi taxi Ninh Bình chất lượng từ các đối tác như taxi Mai Linh, vừa muốn có chi phí phải chăng (khoảng cách từ Nội Bài tới Ninh Bình khoảng 100km) thì bạn nên suy nghĩ tới việc đặt xe tại DichungTaxi. Với nhiều ưu đãi khi đi đường dài, được giảm giá khi đặt trước hoặc khi đặt cả chiều về, bạn nhất định sẽ có một chuyến đi an toàn, chất lượng, nhanh chóng với giá cả phải chăng.

Sự lựa chọn thứ hai cho bạn đó là đặt vé xe Limousine 9 chỗ của DichungTaxi, với giá chỉ từ 135.000 đồng/ chỗ đối với chiều từ Hà Nội đến Ninh Bình và 350.000 đồng hỗ trợ đưa đón bạn ngay từ sân bay Nội Bài.

ĐẶT XE NGAY

Vậy là qua bài viết trên đây, bạn đã có được số điện thoại taxi Ninh Bình của hãng taxi Mai Linh kèm theo nhiều thông tin bổ ích khác. Chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời khó quên tại Ninh Bình cùng bạn bè và gia đình nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường