SO SÁNH GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ ĐI CHÙA HƯƠNG GIỮA CÁC HÃNG

Chùa Hương là điểm đến tâm linh nổi tiếng tại miền Bắc. Nơi đây được nhiều gia đình lựa chọn làm điểm đến lễ phật, du xuân đầu năm. Rất nhiều người đã chọn thuê xe tự lái để di chuyển đến đây cho tiện lợi. Nếu bạn đang tìm thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương, đừng bỏ lỡ bài viết so sánh giá giữa các hãng xe dưới đây từ Đi Chung nhé!
 

1. So sánh giá thuê xe 7 chỗ đi chùa Hương

1.1 Giá thuê xe 7 chỗ đi chùa Hương tại DBV

Nhiều người chọn thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương

Đây là công ty cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội. công ty DBV chuyên dịch vụ xe 7 chỗ với hệ thống trên 70 xe 7 chỗ đời mới, hiện đại, cao cấp để phục vụ quý khách trong quá trình đi du lịch. Bên cạnh đó, lái xe  còn am hiểu cung đường quanh khu vực chùa Hương sẽ giúp khách thuê xe 7 chỗ đi chùa Hương không gặp phải tình trạng đợi chờ quá lâu vì ùn tắc xe.

NỘI DUNG

KM

Gía thuê (Đồng)

INNOVA

FORTUNER

SANTAFE

Quãng đường 

≤ 100km

1.000.000

1.100.000

1.100.000


1.2 Giá thuê xe 7 chỗ đi chùa Hương tại Vietrapro

Hãng luôn cam kết có bảo hiểm cho khách hàng đầy đủ. Hệ thống xe 7 chỗ đi chùa Hương chất lượng cao, sạch sẽ, rộng rãi luôn được bảo dưỡng đầy đủ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ tại đây: 

– Giá thuê xe ngày thường: 1.200.000 đồng

– Giá thuê xe ngày lễ: 1.300.000 – 1.400.000

– Thuê xe đưa đón 1 chiều: 800.000

Lộ trình xe đi Hà Nội Chùa Hương của hãng: Hà Nội – Quốc lộ 1A – Chùa Hương. Tổng thời gian di chuyển của xe dự tính khoảng 1h15 – 1h30.


1.3 Giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương tại TravelCar

Giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương khá đa dạng

Hiện nay hãng cho thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương tại Travel Car được tính như sau:

> Nếu thuê 1 ngày: 1.400.000 đồng

> Nếu thuê 2 ngày 1 đêm: 1.800.000 đồng

Giá trên đã bao gồm lương lái xe, tiền xăng dầu, cầu phà, chưa bao gồm thuế VAT, phí ăn, ngủ của lái xe, chi phí đường cao tốc (nếu có)

Tại TravelCar, có nhiều dòng xe 7 chỗ cho bạn lựa chọn: Innova, Ford Everest, Fortuner.


1.4 Giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương từ VietTrans

Với nhiều năm phục vụ du lịch, công ty Viettrans đã có được một số lượng khách đông đảo.

Hãng đang cung cấp cho khách hàng với những loại xe đời mới nhất, hiện đại nhất. Trong đó có các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, để khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu thuê xe như: xe ô tô 4 chỗ, xe ô tô 7 chỗ, xe ô tô 16 chỗ, xe ô tô 24 chỗ, xe ô tô 29 chỗ, xe ô tô 35 chỗ, xe ô tô 45 chỗ và đặc biệt là xe nằm chất lượng cao 40 giường mới nhất sản xuất năm 2014.

Với những ai muốn thuê xe 7 chỗ đi chùa Hương có thể tham khảo mức giá như sau:

Giá thuê xe 1 ngày: 1.200.000 đồng


1.5 Giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương từ Mỹ Đình Travel

Thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương có thể chở được nhiều đồ

Đây là công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Tại đây có nhiều loại xe cho bạn lựa chọn cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

Bạn có thể chọn thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương với nhiều dòng xe như:Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fortuner, Isuzu Hilander, Hyundai Santafe, Toyota Land Cruiser…

Chi tiết thông tin về mức giá, phí, lộ trình cho ai muốn thuê xe:

> Loại xe: 7 chỗ

> Lịch trình: Hà Nội – chùa Hương – Hà Nội

> Chốt km 2 chiều: 150km

> Chi phí thuê xe: 1.200.000 (đã bao gồm chi phí gửi xe, lái xe tự túc ăn trưa).

> Thời gian phục vụ: từ 7h00 – 19h00

Phát sinh ngoài lịch trình: 6.000 đồng/km, 40.000 đồng/h: nếu lịch trình của hành khách vượt quá số km và thời gian phục vụ đã thống nhất, phí phát sinh sẽ được cộng vào vào chi phí thuê xe.

Giá thuê xe có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm thuê xe và sự biến động của giá xăng, dầu


2. Lưu ý khi thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương

Thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương thích hợp cho gia đình đông người

Bạn hãy chú ý làm hợp đồng rõ ràng, hỏi kỹ cách tính thời gian, số ngày và chi phí phát sinh có thể xảy ra khi thuê của nhà xe. Ngoài ra, mức giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương từ nhiều hãng thường không bao gồm khoản chi ăn nghỉ cho tài xế, bạn nên chuẩn bị thêm cho phần này.

Nếu bạn đi cùng gia đình nhỏ, nhóm bạn ít người hơn bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe taxi 4 chỗ từ Đi Chung. Đi Chung là đơn vị trung gian kết nối các hãng taxi đi tỉnh để mang đến cho bạn một mức giá thuê xe đi Yên Tử tốt nhất, với sự đa dạng dòng xe 4 chỗ đến 16 chỗ bạn thoải mái lựa chọn. Thay vì gọi điện check giá từng hãng, tốn thời gian nhưng chưa hẳn mức giá bạn nhận được mức giá tốt, bạn chỉ cần lên website của Đi Chung và so sánh giá.

Với Đi Chung, đặt xe cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập website Dichungtaxi.com nhập điểm đón trả, bấm tìm kiếm và cuối cùng là nhập thông tin cá nhân ở mục đặt xe theo yêu cầu. Bên cạnh đó, lái xe tại đây được các khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao về thái độ văn minh, lịch sự cũng như nhiều kinh nghiệm trong ngành. 

Với tất cả những yếu tố trên, Đi Chung hứa hẹn đem đến cho bạn một chuyến đi lễ phật an toàn, vui vẻ cùng người thân, bạn bè.

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn so sánh giá thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương giữa nhiều hãng xe rồi. Chúc bạn tìm được nhà xe phù hợp, mức giá phải chăng.
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top