SỐ TỔNG ĐÀI TAXI MAI LINH NINH BÌNH CẬP NHẬT 2021

Nếu bạn muốn di chuyển giữa các địa điểm khác nhau ở Ninh Bình thì xe taxi chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Bài viết sau đây sẽ cập nhật cho bạn số tổng đài taxi Mai Linh Ninh Bình – một hãng taxi uy tín trong cả nước cũng như số tổng đài taxi Ninh Bình của một số hãng khác để bạn tham khảo. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Cập nhật số tổng đài taxi Mai Linh Ninh Bình

Taxi Mai Linh không chỉ là cái tên nổi tiếng lâu năm của taxi Ninh Bình mà còn là đơn vị cung cấp xe trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hình ảnh những chiếc xe màu xanh lá cây có lẽ đã vô cùng quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn muốn gọi taxi Mai Linh tại Ninh Bình, bạn có thể tham khảo các cách sau đây:

Cách 1: Gọi tổng đài 1055 

Đây là tổng đài chung của hãng xe này, phục vụ 24/7, không chỉ gọi được taxi Ninh Bình mà khi ở bất cứ tỉnh thành phố nào trên cả nước bạn đều có thể gọi tới để đặt xe với tổng đài rất ngắn gọn, dễ nhớ.

Cách 2: Gọi hotline
Đây là số điện thoại dành riêng cho taxi hoạt động ở Ninh Bình của Mai Linh taxi với mã vùng của tỉnh này. Do hơi dài nên bạn có thể lưu lại để gọi luôn khi cần dùng đến.

Cách 3: Đặt xe trực trên ứng dụng của Mai Linh 

Với sự bùng nổ của các hãng xe công nghệ, việc chuyển đổi hình thức đặt xe cũng như phương thức cung cấp dịch vụ đã khiến một loại các ứng dụng đặt xe của các hãng taxi ra đời, trong đó có cả taxi Mai Linh. 

Nền tảng đặt xe này của Mai Linh có thể đặt được xe taxi của hãng (4 hoặc 7 chỗ) và xe máy, áp dụng tại 3 thành phố lớn nhất là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Việc thanh toán được thực hiện bằng thẻ phát hành riêng của hãng hoặc trực tiếp bằng tiền mặt. Như vậy, mặc dù không thể đặt xe trực tiếp tại Ninh Bình nhưng bạn vẫn có thể đặt xe từ Hà Nội đến với Ninh Bình. 

Hiện tại, ứng dụng đặt xe taxi Mai Linh Đà Nẵng và các thành phố còn lại đã có cả 2 phiên bản là Android và iOS. 

Bên cạnh đó, nếu bạn định thuê xe để đi tới các địa điểm hấp dẫn tại Ninh Bình từ Hà Nội cùng gia đình thì thay vì phải mất công nhiều lần thuê taxi Ninh Bình hoặc thuê xe với chi phí chờ cao thì bạn nên tham khảo dịch vụ thuê xe theo giờ của DichungTaxi, gồm cả loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và Limousine. Bạn chỉ cần đặt một lần, tài xế sẽ đưa cả gia đình bạn đến tất cả các địa điểm bạn muốn với giá cước và phí chờ cực kì ưu đãi. 

ĐẶT XE NGAY

Hành khách có thể tham khảo thêm combo du lịch trọn gói với mức giá ưu đãi, dịch vụ sang trọng. Click ngay để nhận báo giá nhanh nhất từ Đi Chung:

ninh binh
Khám phá Ninh Bình 2N1D - Combo Xe + Khách Sạn
5/5

Chùa Bái Đính – Vườn chim Thung Nham | 2N1D Khách sạn 3* – Xe đưa đón 2 chiều

1.090.000đ/người

2. Số tổng đài taxi Ninh Bình của một số hãng khác

Có rất nhiều hãng taxi đang hoạt động tại Ninh Bình

Ngoài số tổng đài taxi Mai Linh Ninh Bình, dưới đây là số điện thoại của một số hãng taxi khác, dù một số hãng chỉ là taxi địa phương những cũng được nhiều người biết đến và tin tưởng khi gọi taxi Ninh Bình:

– Số tổng đài taxi Xuân Thành: 0229.3.68.68.68
– Số tổng đài taxi Thùy Dương: 0229.3.72.72.72
– Số tổng đài taxi Minh Long: 0229.3.88.11.22
– Số tổng đài taxi Hoa Lư: 0229.3.211.444

Tuy nhiên do một số hãng taxi trên đây chủ yếu hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Bình nên nếu bạn có phát sinh nhu cầu đi từ Ninh Bình tới các tỉnh khác, hoặc khi bạn từ một nơi xa đến Ninh Bình thông qua sân bay Nội Bài thì có thể việc đặt các hãng taxi địa phương này sẽ hơi khó được nhận chuyến hoặc giá thành sẽ cao hơn. 

Với những trường hợp như vậy, để tránh lúng túng, gọi xe được nhanh nhất, yên tâm về giá cả thì bạn nên đặt xe trực tuyến theo một số dịch vụ như thuê taxi đường dài hoặc taxi sân bay, xe Limousine của DichungTaxi. Đặc biệt, với dịch vụ đi chung taxi, bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 40% so với giá taxi thông thường. Còn nếu đặt trước xe Limousine 9 chỗ thì giá siêu tiết kiệm chỉ từ 135.000 đồng /chỗ.

ĐẶT XE NGAY

Thông qua những thông tin được cập nhật trên đây, chúng tôi hy vọng bạn không chỉ biết được những điều bạn đang cần tìm về số tổng đài taxi Mai Linh Ninh Bình mà còn trang bị thêm cho mình những điều hữu ích về đặt xe, việc di chuyển cho cả những chuyến hành trình của mình trong tương lai. 

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường