Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến Sunset Sanato chi tiết

Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Nikita Marshunok, Sunset Sanato Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp trong phong cách truyền thống của Việt Nam và hiện đại của phương Tây. Vậy Sunset Sanato có gì khiến cả cộng đồng đam mê du lịch chao đảo như vậy? Cách di chuyển đến nơi đây thế nào thuận tiện nhất? Tìm hiểu ngay chi tiết qua bài dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chi tiết về Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club là một điểm đến tuyệt đẹp nằm tại khu vực phía Bắc của Bãi Trường, thuộc Tổ 3, ấp Đường Bào, Dương Tơ, cách sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 2km và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 15 km về phía Nam. 

Sunset Sanato 4

Đây là một khu nghỉ dưỡng phức hợp với nhà hàng ven biển, bãi tắm riêng, khu resort cao cấp, cũng là nơi có bến đậu du thuyền đầu tiên tại đảo Phú Quốc. Không chỉ có dịch vụ đẳng cấp nơi đây còn có vị thế đặc biệt được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Sunset Sanato chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của một đại gia đình nhiều thế hệ hay nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết bởi ở đây bao gồm đầy đủ các khu vui chơi, giải trí, check-in sống ảo phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau:

  • Khu thể thao trên biển
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Cửa hàng mua sắm
  • Team building
  • Foot massage
  • Pool bar – hồ bơi ngoài trời
  • Và hàng loạt các khung cảnh siêu ảo đã làm nên thương hiệu mỗi khi đặt chân đến Phú Quốc

Sunset Sanato 2

Với ai đang mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm năng động và thử thách hơn để mang lại những cảm xúc mới lạ trong kỳ nghỉ của mình thì Sunset Sanato cũng có thể đáp ứng bạn. Tại đây có rất nhiều các trò chơi thể thao trên biển và hoạt động đặc sắc chắc chắn sẽ khiến bạn có những kỷ niệm khó quên trong chuyến đi sắp tới của mình.

2. Giá vé tại Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato 4

Mặc dù là 1 hệ thống nhà hàng và quán bar bãi biển nhưng tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc lại tiến hành thu phí vào cổng bởi nơi đây sở hữu cảnh đẹp được ví như thiên đường, chắc chắn sẽ khiến bạn phải thốt lên bất ngờ đặc biệt khi muốn ngắm cảnh hoàng hôn. Giá vé Sunset Sanato Beach như sau:

 *Vé thường:

  • Người lớn: 99.000đ còn 70.000đ/vé
  • Trẻ em (dưới 1m3): 69.000đ còn 50.000đ/vé

 *Vé combo vào cổng và hồ bơi:

  • Người lớn: 169.000đ còn 120.000đ/vé
  • Trẻ em (dưới 1m3): 119.000đ còn 80.000đ/vé

*Trẻ em dưới 80cm vào cổng miễn phí

Vì là địa điểm thu phí nên bãi biển tại khu resort này luôn sạch sẽ do được vệ sinh thường xuyên. Khu nghỉ dưỡng rất rộng nhưng đều có nhân viên phục vụ tận tình và niềm nở.

> Có thể bạn quan tâm: TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC ĐẾN VINPEARL – CÁC CÁCH DI CHUYỂN TIẾT KIỆM

3. Cách di chuyển đến Sunset Sanato từ sân bay Phú Quốc thuận tiện nhất

Đúng như tên gọi, buổi chiều là thời điểm đẹp nhất trong ngày để bạn đến với Sunset Sanato. Vị trí của địa điểm này lại cực kỳ thuận lợi, cách sân bay Phú Quốc không quá xa vì vậy có rất nhiều phương tiện di chuyển cho hành khách lựa chọn. Phổ biến nhất là:

3.1. Từ sân bay Phú Quốc đến Sunset Sanato bằng xe taxi

Không chỉ ở Phú Quốc mà xe taxi sân bay là loại hình di chuyển phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn sử dụng nhất ở hầu hết các điểm du lịch trên cả nước. 

Đầu tiên, khi sử dụng xe taxi Phú Quốc từ sân bay đến Sunset Sanato rất thuận tiện, bạn được đi ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi hay thực hiện các thủ tục lằng nhằng như khi thuê xe máy. Không gian xe taxi rất rộng và thoải mái, đủ chỗ cho những đoàn đông người lại có nhiều hành lý cồng kềnh. Bạn còn được chủ động hành trình, được đưa đón tận nơi nếu đi xe taxi.

Sunset Sanato

Đặc biệt, giá đi xe taxi không hề đắt nếu bạn sử dụng dịch vụ tại Đi Chung. Đây là đơn vị kết nối các nhà xe, thương hiệu uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích và đảm bảo. Chỉ cần truy cập vào dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác hành khách đã thành công đặt xe ngay mà không tiêu tốn quá 2 phút.

Mức giá xe taxi sân bay Phú Quốc tại đây đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, giá trọn gói và niêm yết trên website, không phát sinh thêm phí ngoài. Bạn có thể chọn một trong các hình thức xe tại Đi Chung như sau:

Loại xe Giá cước
Xe 4 chỗ cốp rộng 180.000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 200.000đ/chuyến

Không chỉ tối ưu giá, quy trình đặt xe đi Sunset Sanato mà Đi Chung còn cam kết mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ tốt nhất và nhiều ưu đãi giá trị:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng và sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

3.2.  Từ sân bay Phú Quốc đến Sunset Sanato bằng xe máy

Nếu bạn không có nhiều hành lý lại muốn cảm nhận phong cảnh tại Sunset Sanato một cách chân thật và trọn vẹn nhất thì tự di chuyển bằng xe máy là sự lựa chọn khá thú vị.

Hành khách có thể dễ dàng thuê được cho mình một chiếc xe máy với giá từ 120.000đ -180.0000đ/ngày/xe số và 150.000đ-200.000đ/ngày/xe ga, không bao gồm xăng. Khi thuê xe bạn chỉ cần bản sao chứng minh thư kèm bản chính để đối chiếu và tiền đặt cọc.

Nếu chỉ di chuyển đến Sunset Sanato thì đi xe máy khá tiện lợi nhưng khi hành khách muốn đến các điểm nổi tiếng khác tại Phú Quốc thì đây lại không phải phương tiện quá phù hợp do những khu du lịch ở đây thường cách nhau rất xa, đi xe máy sẽ dễ bị mệt mỏi.

Hy vọng với những thông tin hữu ích và chi tiết trên đây sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ đến với Sunset Sanato Phú Quốc tuyệt vời nhất. Đừng quên sử dụng dịch vụ xe taxi sân bay tại Đi Chung để được trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top