Tổng hợp xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa

Biên Hòa là thành phố thuộc tỉnh Đồng Nai, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 35 km. Khi có nhu cầu di chuyển trên quãng đường này nhưng không biết có xe từ sân bay Tân Sơn Nhất nào giá rẻ, chất lượng? Bạn có thể tham khảo các phương tiện như: Taxi, Xe khách, Xe máyXe Bus.

xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa 5


Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa – Xe taxi

xe từ sân bay tân sơn nhất về biên hòa 1

Taxi là một lựa chọn nhanh gọn và tiện lợi cho bạn trong danh sách các xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa. Để đi đến Biên Hòa, Đồng Nai, bạn cần chi trả mức giá dao động từ 600.000 đồng với các hãng phổ biến như: Vina Taxi, Taxisun, Taxi Mai Linh, Taxi Dầu Khí…

Đi Chung taxi, với đối tác là các hãng taxi uy tín trên toàn quốc, mang đến dịch vụ taxi Tân Sơn Nhất – Biên Hòa tiết kiệm  hơn với giá chỉ từ 500.000đ mà vẫn đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến và chất lượng dịch vụ.

Ngoài kế thừa tốt các tiện ích của xe taxi truyền thống như: đưa đón hành khách tận nơi, không gian di chuyển thoải mái, riêng tư; cốp rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu để hành lý nhiều và công kềnh, thời gian di chuyển nhanh và ngay lập tức.

Thì khi đến với Đi Chung hành khách còn được đảm bảo chuyến đi chất lượng, mức giá cạnh tranh và dịch vụ hoàn thiện:

  • Đặt xe qua website dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác cơ bản là xong
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát
  • Đảm bảo có xe 100%
  • Cam đoan đúng giờ, đúng chuyến
  • Giá cả trọn gói, công khai, niêm yết
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng

[ƯU ĐÃI] Đặt trước 7 ngày, giảm ngay 30.000đ


Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa – Xe khách

xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa 6

Hiện tại, ở sân bay Tân Sơn Nhất có một vài hãng xe limousine, xe khách cung cấp dịch vụ đi thẳng đến Biên Hòa. Bạn có thể tham khảo như:

*Trường Thịnh Limousine:

– Dịch vụ xe 9 ghế/xe

– Địa điểm trả khách: Văn phòng tại Biên Hòa.

– Thời gian chạy từ 7h – 21h

– Độ dãn cách: 1 giờ/xe.

– Giá vé xe là 120.000 đồng/ghế.


Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa – Xe máxe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa 7

Nếu muốn tự chủ động trong phương tiện, bạn có thể tham khảo một vài cách đi sau khi chọn xe máy trong các xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa. Nhìn chung cung đường khá thẳng, không quá lắt léo hay khó đi:

– Cung đường 1: Sân bay – Hồng Hà – Bạch Đằng – Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 1K/ Xa lộ Hà Nội – Cầu Hóa An – Biên Hòa.

– Cung đường 2: Di chuyển cung đường như trên cho đến Phạm Văn Đồng – Kha Vạn Vân – Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội/QL 52 – Phạm Văn Thuận – Biên Hòa.

Trong trường hợp chưa có sẵn xe, bạn còn có thể thuê xe máy nhanh chóng, uy tín tại sân bay để bắt đầu hành trình của mình tới Biên Hòa. Tuy nhiên, nhớ mang theo những giấy tờ tùy thân như CMND hoặc bằng lái xe nhé! 


Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa – Xe bus

Để di chuyển bằng xe bus trong các xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa, bạn cần bắt xe 05 (BX. Chợ Lớn – BX. Biên Hòa). Có 3 cách để bắt được tuyến bus này Dichungtaxi.com sẽ giới thiệu cho bạn:

– Cách 1: Từ sân bay đi bộ khoảng 10′ ra điểm bus Parkson, tại đây bắt xe bus 159 (BX. Miền Đông – BX. An Sương), xe bus dừng ở cổng vào BX. Miền Đông, bạn di chuyển ra phía cổng ra để bắt bus 05 là đến nơi.

– Cách 2: Bắt bus 109 tại sân bay, bạn xuống bến đối diện 166 – 168 Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đi bộ khoảng 4′ đến Pasteur, tiếp đây bạn bắt bus số 05 như lộ trình trên.

– Cách 3: Bắt xe bus 152 ở sân bay, xuống bến Công viên Hoàng Văn Thụ, bắt tiếp xe 08 (BX. Quận 8 – ĐH Quốc gia) đến Siêu thị Coop Mart, cuối cùng bắt xe 05 là đến Biên Hòa.

xe từ sân bay tân sơn nhất về biên hòa 2

Trung bình cách di chuyển bằng xe bus sẽ tốn của bạn khoảng 2h30′. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kĩ vì phải chuyển xe và đi bộ khá nhiều. 

>>> Với Đi Chung taxi, bạn sẽ không cần lo lắng về hành lý cồng kềnh hay phải chen chúc trên xe bus nữa!

Có mặt trên 20 sân bay toàn quốc và 40 tỉnh thành

Trên đây là bài viết tổng hợp các  xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa tiết kiệm chi phí và chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn trước khi bắt đầu chuyến hành trình ý nghĩa của mình. Đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 để được giải đáp các thắc mắc về đặt dịch vụ tại Đi Chung nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top