[Dichung] Taxi Hà Nội – Ninh Bình

Dịch vụ taxi đường dài từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình

Khu sinh thái Tràng An Ninh Bình nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An, là di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và được UNESCO công nhận là di sản thế giới kép năm 2014. Trong Khu sinh thái Tràng An này có hàng trăm thung lũng, hang động, hồ đầm và nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước, rừng trên núi đá vôi và các di tích gắn với lịch sử của kinh đô Hoa Lư xưa.

Khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình

Trung tâm bến thuyền Tràng An cách thành phố Ninh Bình khoảng 7 Km và cách Trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 94 Km. Để di chuyển từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình, hành khách có thể lựa chọn dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của Dichungtaxi với mức giá cước chỉ từ 6.000đồng/Km.

Hai hình thức dịch vụ cho khách hành lựa chọn: đi riêng taxi hoặc đi chung taxi. Với hình thức đi chung taxi, hành khách có thể tiết kiệm được ít nhất 40% chi phí so với chi phí thông thường.

Bảng giá taxi từ Hà Nội đi Tràng An Nam Định

Giá taxi từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ, kiểu loại xe và số hành khách. Bảng giá tạm tính cụ thể như sau:

Taxi từ Hà Nội đi Tràng An Ninh BìnhBảng giá taxi từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình

*Giá chưa bao gồm các phụ phí cầu đường bến bãi

Cách thức đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

 

Taxi từ Hà Nội đi Chùa Bái Đính Ninh Bình

  Taxi từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng Ninh

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top