TAXI MAI LINH PHÚ QUỐC: BẢNG GIÁ ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

Mùa lễ hội đã cận kề, liệu bạn đã chọn được cho mình và gia đình, bạn bè địa điểm để thư giãn sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi? Nếu chưa, Phú Quốc là một đích đến không thể bỏ qua bởi khung cảnh nơi đây là bức tranh thiên nhiên lôi cuốn mang nét hoang sơ như Vườn quốc gia Phú Quốc, các bãi tắm cát trắng trải dài hàng km,… Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về Taxi Mai Linh Phú Quốc.

1. Taxi Mai Linh Phú Quốc 

Taxi Mai Linh Phú Quốc

Hãng taxi Mai Linh Phú Quốc nổi tiếng

Taxi Mai Linh đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước trong đó có . Hiện tại, đây là một trong những hãng taxi lớn nhất ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng thấy Taxi Mai Linh Phú Quốc tại bất cứ đâu trong thành phố với dàn xe màu xanh lá cây quen thuộc.

Taxi Mai Linh Phú Quốc hoạt động 24/24 với phương châm ““Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi’’ nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.
Để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách, Taxi Mai Linh sử dụng 2 loại xe chính: xe 4 chỗ và xe 7 chỗ với nhiều dòng xe khác nhau: Vios, Hyundai, Inova….

Ngoài ra, bằng nỗ lực áp dụng công nghệ để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, taxi Mai Linh Phú Quốc đã cho ra mắt app đặt xe trên điện thoại di động. Số điện thoại taxi Mai Linh tại Phú Quốc: 0773.99.77.99


2. Bảng giá đến các địa điểm du lịch của taxi Mai Linh Phú Quốc

Hiện nay, giá cước taxi Mai Linh Phú Quốc cũng tương tự như tại những tỉnh thành khác.

Chi tiết giá cước taxi cho bạn tham khảo:

Loại xe Giá mở cửa 30km đầu Từ km 31 trở 
Taxi Phú Quốc 4 chỗ
Kia Morning, C. Spark 10.000đ 13.600đ 11.000đ
Huynhdai i10 10.000đ 13.900đ 11.600đ
Huynhdai Verna 11.000đ 14.800đ 11.600đ
Vios 11.000đ 15.100đ 12.000đ
Taxi Phú Quốc 7 chỗ
Innova J 11.000đ 15.800đ 13.600đ
Innova G 12.000đ 17.000đ 14.500đ

Hãng tính giá xe trên quãng đường di chuyển và loại xe. Ngoài ra, khách hàng sẽ phải trả thêm các khoản phát sinh trên đường như phí cầu đường nếu có. Theo bảng giá cước chi tiết của Taxi Mai Linh Phú Quốc trên, ta có thể tính được bảng giá đến các địa điểm du lịch như sau:

– Di chuyển từ sân bay đến Long Beach: 140.000 đồng – 160.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến Bãi Sao: 270.000 đồng  – 350.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến bãi biển Ông Lang: 300.000 đồng  – 350.000 đồng.

– Di chuyển từ sân bay đến bãi Vũng Bầu: 400.000 đồng – 500.000 đồng.

 Di chuyển từ thị trấn Đông Dương đến Bãi Sao: 400.000 đồng. 


3. Vi vu các điểm du lịch nổi tiếng bằng taxi Mai Linh Phú Quốc

Taxi Mai Linh Phú Quốc đến các điểm du lịch

Cảnh đẹp đảo Phú Quốc

3.1 Bãi tắm Khem 

Nằm ở phía Nam của hòn đảo, Bãi Khem cách Thị trấn Đông Dương khoảng 25 km nên việc di chuyển tương đối dễ dàng. Vẻ đẹp nơi đây được tạo nên bởi bãi cát trắng trải dài cùng những ghềnh đá tuy thô sơ nhưng đậm chất bình yên.

Từ sân bay, bạn có thể tự di chuyển bằng xe máy nhưng thời gian di chuyển sẽ lâu, mất tầm một tiếng. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê xe taxi Mai Linh Phú Quốc, đặt xe khách,… mất khoảng 30 phút để đến nơi. 

Có gì ở bãi tắm Khem? Với gió biển mát lộng, được nằm dài trên bãi cát trắng mịn trút hết mọi ưu phiền ban ngày. Ban đêm thưởng thức những món ăn ẩm thực địa phương phong phú.

3.2 Bãi tắm Sao

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc, du khách có thể đến thăm Bãi Sao bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng từ tháng 6 đến tháng 10 là lúc số lượng khách thăm quan được thu hút bởi bãi biển thuộc thị trấn An Thới này (phía Đông Nam của đảo Phú Quốc).

Để biết thêm về cách di chuyển đến Phú Quốc, mời bạn tham khảo các hãng xe Phú Quốc tốt nhất. 

Sau khi tới được Phú Quốc, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển tới Bãi Sao với giá vé như sau:

– Giá taxi:  Di chuyển từ sân bay đến Bãi Sao: 270k – 350k
 
– Giá xe ôm: Di chuyển từ sân bay đến bãi Sao: 100k.

–  Thuê xe du lịch: Nếu bạn đi theo nhóm đông người, không muốn đi taxi thì có thể thuê xe du lịch ở cổng sân bay có nhiều loại xe và mức giá. Với dịch vụ này bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước đề phòng trường hợp bị chặt chém giá.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe theo giờ tại Đi Chung. Mức giá tại đây luôn công khai, minh bạch, giá không tăng ngay cả vào giờ cao điểm. Đi Chung cũng cung cấp nhiều loại xe từ 4 chỗ – 7 chỗ cho bạn lựa chọn.

3.3 Khu du lịch suối Tranh 

Suối Tranh là một địa danh của Hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nổi tiếng với cả du khách trong và ngoài nước với phong cảnh độc đáo, cảnh thiên nhiên xanh mát, tuyệt đẹp và sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối.

Địa chỉ: Khu du lịch suối Tranh – Ấp Suối Mây – xã Dương Tơ – huyện Phú Quốc. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, đi theo đường 30 Tháng 4 hướng về Hàm Ninh, khoảng 10 km là đến khu du lịch suối Tranh.

Để đến được với suối Tranh, bạn có thể chọn lộ trình đi bằng xe máy thuê tại khách sạn mình đang ở hoặc những điểm cho thuê xe trên đảo với giá dao động từ 120k-200k/ngày tùy theo từng loại xe. Khu du lịch cách trung tâm thị trấn khoảng 10km, bạn nên đi thẳng về phía đường quốc lộ 47. 

Bên cạnh đó, đi bằng taxi Mai Linh Phú Quốc bạn sẽ chỉ mất 25 phút nếu xuất phát điểm từ Thị trấn Đông Dương.

Mặc dù di chuyển chủ yếu là đường rừng nhưng đường đi đến Suối Tranh rất đẹp và dễ đi. Trên đường đi lên suối một trạm dừng nghỉ chân để mọi người ăn uống, nghỉ ngơi, giá cả hợp lý. Giá vẻ vào cửa ở đây cũng rất rẻ, chỉ từ 10 nghìn đồng một người lớn.

Thiên nhiên hoang sơ, cảnh vật hữu tình rất phù hợp cho một buổi cắm trại cùng gia đình và bạn bè. Vào một ngày đẹp trời, chuẩn bị đồ sẵn để có một bữa ăn ngon miệng, hợp khẩu vị từng thành viên đi picnic một buổi quả là một ý tưởng hay. Nhưng nếu bạn không kịp chuẩn bị hay ngại việc mang nhiều đồ lỉnh kỉnh thì cũng đừng lo, tại khu du lịch cung cấp nhiều dịch vụ sẵn cho bạn như: Thuê bạt, bán đồ ăn nhanh, nước ngọt, cho thuê võng nằm và dịch vụ tắm nước ngọt với giá cả bình dân mà ai cũng có thể sử dụng. 

3.4 Dinh Cậu 

Tọa lạc tại khu phố 2, thị trấn Đông Dương, huyện Phú Quốc, Dinh Cậu là một điểm đến thu hút số lượng khách thập phương đến thăm quan lớn. Với những truyền thuyết tính ly kì của lịch sử cùng lối kiến trúc độc đáo, chỉ nằm vỏn vẹn trên một mỏm đá nằm cạnh biển, Dinh Cậu  là một điểm thăm quan tâm linh bạn không nên bỏ lỡ. 

Nơi đây từ lâu đã được coi là biểu tượng cho sự an yên, bình dị của Phú Quốc. Đứng trước Dinh Cậu, hướng ra biển đón từng cơn gió man mác, xua đi bao vất vả, lo toan thường ngày, chỉ còn cảm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Trong khu vực gần Dinh Cậu, bạn nên đi Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc tại thị trấn Dương Đông. Chợ chỉ hoạt động vào buổi tối, từ 17h đến 23h, tuy nhiên lượng khách đổ về đông nhất từ 19h. Trong chợ có nhiều loại hải sản như nhím biển, bào ngư, tôm, cá, mực, ngao,… đủ các loại món khiến cho bạn hoa mắt. 

3.5 Vườn quốc gia Phú Quốc 

Ra mắt vào năm 2001, vườn quốc gia nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc và chiếm khoảng 70% diện tích đảo, hơn 31.000 héc-ta tại Bãi Thơm, huyện Kiên Giang. Bao gồm ba dãy núi lớn trên đảo: dãy Hàm Ninh, dãy Hàm Rồng và dãy Gành Dầu, cùng 60 km đường bờ biển tuyệt đẹp. Vườn quốc gia là địa chỉ không thể bỏ lỡ khi quy tụ cả vẻ đẹp rừng núi lẫn biễn.

Đây là một trong những vườn quốc gia khu vực Nam Bộ vẫn còn giữ lại được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh cùng vẻ đẹp hoang sơ của rừng, biển, suối và núi đồi. Chính thế, nơi đây trở thành địa điểm tham quan, du lịch vô cùng hấp dẫn với các du khách, đặc biệt là những ai đam mê chinh phục, yêu thiên nhiên.

Bạn có thể đi đến đây bằng cách tự đi phượt bằng xe máy, đặt xe ô tô như taxi Mai Linh Phú Quốc , xe đường dài, xe limousine, hoặc tự thuê xe để đi, dưới đây là bảng cước phí tự thuê.

Đến với nơi đây, bạn có thể khám phá thảm thực vật, động vật đa dạng, phong phú Bạn dễ dàng bắt gặp những loài cây đại mộc to lớn, loài phong lan quý, đẹp ngỡ ngàng cũng như các loại thảo dược quý hiếm như hà thủ ô, cam thảo, đỗ trọng,…  

Bên cạnh những cánh rừng kỳ vĩ, bạn không thể bỏ qua leo núi, nhất là núi Chúa – hay còn được gọi là “nóc nhà của Phú Quốc”. Đây là ngọn núi nhất cao nhất ở cả Phú Quốc với độ cao 603 m, thuộc dãy Hàm Ninh. Từ trên đỉnh, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu rừng, một cảnh đẹp ngoạn mục khó thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Với những thông tin thú vị, hấp dẫn liên quan đến các địa danh du lịch bạn có thể đi ở Phú Quốc, Dichungtaxi.com mong bạn đã chắt lọc được những thông tin hữu ích về việc đặt xe taxi Phú Quốc.

Nếu như bạn có nhu cầu di chuyển tiện lợi, chuyên nghiệp với giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi, hãy tìm hiểu tại đây:


 

Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Phú Quốc từ 150.000đ

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc

Top 6 đặc sản đáng thử nhất ở Phú Quốc

Bản đồ du lịch Phú Quốc

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top