KINH NGHIỆM ĐẶT TAXI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ, UY TÍN

Taxi Phú Quốc nào uy tín, chất lượng? Đến Phú Quốc vào sáng sớm hay tối muộn thì nên đặt xe thế nào? Những thắc mắc, băn khoăn về xe taxi Phú Quốc khi du lịch luôn là những vấn đề được khách du lịch quan tâm. Để giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn khi khám phá quốc đảo này, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp từ A-Z những kinh nghiệm đặt xe hữu ích dành cho bạn. Nhanh tay tham khảo những kinh nghiệm quý giá này nhé. 

1. Đi Taxi Phú Quốc lúc sáng sớm hay tối muộn

Taxi Phú Quốc

Taxi Phú Quốc Sasco

Đây là hai thời điểm có thể bạn sẽ không bắt được bất kì xe taxi Phú Quốc nào do đây là thời gian các bác tài cần nghỉ ngơi. Khả năng cao là bạn sẽ rất khó để bắt được xe vào hai khoảng thời gian này hoặc cũng có thể xe bị hét giá nếu đi taxi “dù”. 

Nếu điều này xảy ra thì thật không vui vì nó sẽ ảnh hưởng đến lịch trình và cả tài chính của bạn nữa. Vậy làm thế nào để đảm bảo được bạn vừa có xe di chuyển vào sáng sớm hay tối muộn nhưng vấn đảm bảo an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý? 

Lời khuyên chân thành cho bạn là nên sử dụng các dịch vụ đặt xe trước để đảm bảo hành trình của bạn. Hiện nay có rất nhiều hãng đặt xe trước mà bạn có thể tham khảo như Đi Chung Taxi. 

Đi Chung kết nối rất nhiều hãng taxi đối tác nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo suy nghĩ, bên cạnh đó chính sách giả của Đi Chung cũng rất ổn đỉnh nên bạn không phải lo lắng sẽ bị tăng phí quá nhiều khi đi vào hai khung giờ này. Đặc biệt cách chính sách hỗ trợ của Đi Chung sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chuyến đi. 

Chính vì thế nếu bạn đã quyết định di chuyển vào những thời điểm trên thì hãy nhanh tay đặt xe trước cho bản thân để đảm bảo an toàn và nhận được mức phí hợp lý nhé.


2. Tham khảo giá cả các hãng taxi Phú Quốc

Một lưu ý cho bạn là trước khi đến Phú Quốc hãy tham khảo ngay giá của các hãng taxi. Hiện nay mức giá cũng như các ưu đãi, hỗ trợ luôn được các hãng taxi công khai trực tiếp trên các trang thông tin nên rất dễ dàng cho bạn tham khảo. Tại sao bạn cần tham khảo các bảng giá này trước khi sử dụng dịch vụ của các hãng xe taxi Phú Quốc?

Để tránh việc bạn phải tìm hiểu xem nên đi taxi Phú Quốc nào rẻ, chất lượng thì đây là việc bạn cần làm trước tiên để tránh ảnh hưởng đến thời gian cũng như lịch trình của bạn khi đến đây.

Bên cạnh đó, khi biết trước được giá cả và những chính sách giúp bạn tránh các tình trạng như bị hét giá hay phải trả số tiền quá lớn so với những gì mà bạn nhận được. Chính vì thế đây là việc bạn cần làm ngay và luôn trước khi đến Phú Quốc. 

Dưới đây là gợi ý cho bạn về giá cả của Taxi Phú Quốc đầy đủ và chi tiết nhất. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc cân nhắc, lựa chọn xe taxi đi Phú Quốc.


3. Lưu số liên lạc các hãng taxi Phú Quốc

Đặt taxi Phú Quốc khám phá đảo xanh

Thiên nhiên Phú Quốc đẹp quyến rũ

Phần lớn các bạn đều khá thờ ơ hay không coi trọng việc này vì đơn giản với suy nghĩ đến nơi thì gọi chứ việc gì cần phải lưu số các taxi Phú Quốc. Nhưng trong trường hợp bạn không thấy chiếc xe taxi nào gần nơi bạn ở kèm theo việc bạn không lưu số và mạng internet bạn cũng không có thì thật là tai hại.

Để tránh tất cả các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra thì tốt nhất bạn nên lưu số điện thoại liên lạc của hãng taxi mà bạn tin dùng để có thể đặt xe mọi lúc mọi nơi.

Dưới đây là tổng hợp các số điện thoại của các hãng taxi Phú Quốc, hãy nhanh tay tham khảo và lưu ngay những số điện thoại này vào danh bảo của bạn để đảm bảo trải nghiệm du lịch Phú Quốc của bạn một cách tốt nhất nhé. 


4. Chuẩn bị tiền “lẻ” trước khi đi taxi Phú Quốc 

Nghe có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng chú ý điều này nhưng hãy nhớ chuẩn bị tiền “lẻ” nhiều nhất có thể trong khả năng của bạn để có thể gửi các bác tài taxi Phú Quốc nhé. Với lượng khách du lịch phải chở mỗi ngày thì không phải bác tài nào cũng có thể có đủ những tờ tiền lẻ để có thể gửi lại tiền thừa cho bạn. Chính vì thế để giúp đỡ các bác tài thì các bạn hãy cố gắng chuẩn bị trước tiền khi đi taxi để trả lại cho các tài xế nhé.

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm đi xe taxi Phú Quốc cũng như những thông tin về giá cả, số điện thoại liên lạc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin giúp bạn có một trải nghiệm tốt nhất có thể khi sử dụng dịch vụ xe taxi ở Phú Quốc khi đi du lịch nhé. 

Để chuyến đi thêm phần dễ dàng, bạn có thể tham khảo dịch vụ taxi sân bay từ Đi Chung. Đi Chung luôn cam kết có xe nếu đặt trước, đúng giờ, đúng giá đúng xe. 

Mức giá ở đây rất minh bạch, giá không tăng ngay cả vào giờ cao điểm, bạn hoàn toàn biết trước giá khi đặt xe, tình trạng tài xế cố tình chọn quãng đường xa hơn sẽ không bao giờ xảy ra. Với chặng taxi sân bay Phú Quốc, giá xe vô cùng ưu đãi, chỉ từ 100.000 đồng.


 

Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay Phú Quốc từ 150.000đ

Phương tiện di chuyển tại Phú Quốc

Top 6 đặc sản đáng thử nhất ở Phú Quốc

Bản đồ du lịch Phú Quốc

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top