Taxi ra sân bay Cam Ranh từ thành phố Nha Trang di chuyển như thế nào?

Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với cát trắng và biển trong xanh thu hút du khách trong nước và quốc tế. Để di chuyển từ trung tâm thành phố ra sân bay, bạn có thể lựa chọn xe taxi nhằm chủ động về thời gian, thuận tiện hơn. Dưới đây là kinh nghiệm thuê taxi ra sân bay Cam Ranh từ trung tâm thành phố Nha Trang mới nhất.

Taxi sân bay Cam Ranh 1

1. Thông tin về sân bay Cam Ranh

1.1 Sân bay Cam Ranh ở đâu?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng có sân bay Nha Trang gần thành phố. Thực chất sân bay Nha Trang trước đây đã bị giải tỏa vào năm 2009. Hiện nay, sân bay gần nhất với trung tâm thành phố Nha Trang là sân bay Cam Ranh, thuộc Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. 

Quãng đường từ trung tâm thành phố Nha Trang đến sân bay Cam Ranh khoảng 35km không phù hợp với các phương tiện di chuyển đơn giản như xe máy. Thêm vào đó, không có nhiều tuyến xe bus thuận tiện kết nối hai điểm này. Không phải ai cũng sở hữu phương tiện cá nhân để đi ra sân bay. 

Vì thế, xe trung chuyển sân bay và taxi là những lựa chọn hợp lý khi khách du lịch muốn đi từ Nha Trang đến sân bay. 

Trong đó, taxi không gò bó về mặt thời gian và riêng tư, phù hợp với nhiều đối tượng từ gia đình, bạn bè cho đến người thân gia đình. 

1.2 Từ sân bay Cam Ranh có các chuyến bay đến đâu, của hãng nào?

Trong thời điểm dịch bệnh khi các tuyến du lịch quốc tế đang tạm dừng khai thác, hiện tại sân bay Cam Ranh phục vụ các đường bay nội địa bao gồm:   

  • Pacific Airlines
  • Vietnam Airlines
  • VietJet Air
  • Bamboo Airways
  • Vietravel Airlines

Từ đây bạn có thể bay đến các địa điểm như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Hới, Phú Quốc… 

1.3 Giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục bay 

Để chuyến bay được diễn ra suôn sẻ bạn cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân cần thiết bao gồm chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, giấy khai sinh với trẻ em dưới 14 tuổi, vé máy bay, hộ chiếu và visa còn hiệu lực với các chuyến du lịch quốc tế… 

1.4 Lưu ý khi làm thủ tục bay 

Quầy nội địa sẽ mở trước 2 tiếng và đóng 30 phút trước thời gian bay. Quầy quốc tế sẽ mở trước 2,5 tiếng và đóng trước 40 phút khi máy bay cất cánh. Bạn nên có mặt tại sân bay trước khi bay khoảng 2 tiếng để kịp thời làm thủ tục, tránh những rắc rối phát sinh để không bị lỡ chuyến. 

Cần chú ý đến hành lý khi thực hiện thủ tục bay. Hãy nắm được vé của bạn miễn phí bao nhiêu kg hành lý, hành lý của bạn có phải mua ký gửi không. Kích thước của hành lý cũng cần được chú ý. Hành lý quá khổ có thể bị tính phí. Đảm bảo hành lý của bạn không chứa chất cấm, vũ khí, hóa chất gây cháy nổ, chất lỏng trên 10ml… theo quy định của sân bay và hãng. 

1.5 Đặt taxi ra sân bay Cam Ranh ở đâu?

Hiện tại có nhiều hãng xe cung cấp dịch vụ xe sân bay từ Nha Trang – Cam Ranh. Dịch vụ và mức giá qua đó cũng khá đa dạng. Khách hàng có thể tìm kiếm xe trên công cụ tìm kiếm như Google, hoặc lựa chọn các nhà xe phổ biến như taxi Mai Linh, taxi Nha Trang, Khánh Hòa taxi… 

Đặc biệt chỉ từ 200.000VNĐ là bạn có thể đặt xe sân bay với Đi Chung. Đặt chuyến tự động, nhanh chóng, Đi Chung cung cấp dịch vụ taxi ra sân bay Cam Ranh chất lượng nhất trong tầm giá. 

  • Chờ đợi miễn phí: 60 phút đầu tiên
  • Đưa đón toàn quốc: tại 20 sân bay, 40 tỉnh thành Việt Nam
  • Giá niêm yết công khai trên website
  • Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay trực tuyến và hỗ trợ tổng đài
  • Miễn phí huỷ xe: 1 giờ trước khi khởi hành

Đi Chung cung cấp dịch vụ với 3 cam kết:

  • Chắc chắn có xe: nếu đặt trước, kể cả lễ Tết
  • Đúng giá, đúng giờ, đúng tuyến
  • Bồi thường nếu không hài lòng

Click ngay để nhận báo giá chi tiết cùng những ưu đãi giá trị!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1 triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2. Kinh nghiệm di chuyển bằng taxi ra sân bay Cam Ranh từ Nha Trang mới nhất

2.1 Nếu bạn đã đặt xe 

Nên đặt xe trước ngày bay từ 1 – 2 ngày. Bạn có thể chủ động liên lạc với tài xế xác minh thời gian, địa điểm đón. Nếu đặt xe với Đi Chung, sau khi đặt xe bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận bao gồm thông tin liên hệ với tài xế và giá trọn gói phải trả. Kiểm tra hành lý lại một lượt trước khi lên xe. 

2.2 Nếu bạn chưa đặt xe

Các bước đặt xe du lịch tại Đi Chung rất dễ dàng, chỉ với 4 bước là bạn đã có thể nhận báo giá và hoàn tất các thủ tục thuê xe du lịch:

Bước 1: Click vào nút dưới đây để đặt xe dễ dàng

ĐẶT XE NGAY

Taxi ra sân bay Cam Ranh chất lượng cao, giá ưu đãi

Bước 2: Thông báo điểm đón, trả, thời gian đón, số người đi. 

Bước 3: Kiểm tra giá, lựa chọn xe, chọn hình thức thanh toán. 

Bước 4: Bạn sẽ được cập nhật các thông như như: chi tiết chuyến đi, thông tin khách hàng, hình thức thanh toán và tổng thanh toán. 

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp các thông tin hữu ích về kinh nghiệm di chuyển bằng taxi ra sân bay Cam Ranh. Liên hệ ngay với Đi Chung để được giải đáp và tư vấn dịch vụ phù hợp nhé.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top