Taxi sân bay Đà Lạt – Thuê xe theo giờ 4 – 7 – 16 chỗ

Sân bay Liên Khương được đánh giá là 1 trong 5 sân bay hoạt động hiệu quả nhất trong số 22 sân bay trên toàn quốc. Một ngày nơi đây đón hàng ngàn lượt khách cả quốc nội và quốc tế, vì vậy taxi sân bay Đà Lạt hoạt động rất sôi nổi.

Bên cạnh đó, thuê xe theo giờ trải nghiệm City tour thành phố ngàn hoa cũng là hoạt động không thể  bỏ qua. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đi Chung taxi để giúp cho chuyến đi của bạn suôn sẻ và ý nghĩa hơn nhé. 

taxi sân bay đà lạt

Đà Lạt là thành phố nên đến ít nhất 1 lần

Taxi sân bay Đà Lạt

Như đã đề cập, Liên Khương được đánh giá là sân bay hoạt động tốt nên hoạt động taxi sân bay Đà lạt chắc chắn không thể trầm lắng. Có rất nhiều hãng xe khai thác tuyến đường này giúp cho quãng đường dài 30km từ sân bay về thành phố của du khách trở nên dễ dàng hơn thời kỳ trước.

taxi sân bay đà lạt

Khi đến sân bay Liên Khương, bạn có thể chọn bắt xe trực tiếp tại sảnh chờ. Tuy nhiên, với cách thức này bạn cần phải nắm rõ được các dấu hiệu nhận biết của hãng xe để tránh khỏi  bị lừa đảo ép giá 

Cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian tìm hiểu và đặt xe trước trên các web đặt xe của các hãng xe để có thông tin rõ ràng nhất về giá cũng như chuyến đi. 

taxi sân bay đà lạt

Một số hãng taxi có thể kể tới như: Taxi Lado, Taxi Thắng Lợi, Taxi Quốc tế,… Đây đều là các hãng taxi lớn, uy tín tại Đà Lạt. Không nằm ngoài cuộc đua, Đi Chung Taxi cũng cho khai thác taxi sân bay Liên Khương giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng nhưng với phương châm hoàn toàn khác biệt.  

Taxi sân bay Đà Lạt trọn gói chỉ 190k tại Đi Chung

Với phương châm chia sẻ kinh tế, chia sẻ không gian, khi khai thác tuyến đường này, Đi Chung Taxi cung cấp dịch vụ xe đi ghép chỉ 120.000đ. Với dịch vụ đi riêng chỉ từ 165.000đ. Với đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ cỡ nhỏ tới xe 45 chỗ phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển của hành khách. 

taxi sân bay đà lạt

Quý khách có thể lựa chọn đa dạng dòng xe, số chỗ, đặt xe và kiểm tra giá xe trực tiếp trên website Dichungtaxi.com nhanh gọn và chính xác về giá, cam kết không tính phí ẩn. 

Sau khi thao tác đặt xe thành công, Đi Chung sẽ gửi cho bạn SMS và email thông báo xác nhận đặt xe của bạn. Đồng thời, các thông tin về tài xế cũng sẽ được gửi đến bạn nhanh nhất, muộn nhất là 1h trước giờ khởi hành. Do đó, bạn hoàn toàn làm chủ chuyến đi của mình, không lo gặp lừa đảo, taxi dù bởi bạn có đủ thông tin đối chiếu thực tế chuyến đi. 

Giá rẻ không có nghĩa là bạn bị phục vụ qua loa, bừa bãi. Đi Chung phục vụ bạn 24/7 kể cả ngày lễ. Nếu bạn cần xe đêm muộn hoặc sáng sớm, vui lòng đặt xe trước 19h hôm trước để Đi Chung có thể phục vụ bạn được tốt nhất có thể. 

Satisfied

Đi Chung có số lượng đối tác rất lớn, bạn có thể dễ dàng đưa ra so sánh và lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đối tác vận chuyển, Đi Chung có các đối tác du lịch lớn, uy tín như Klook, Vntrip,… đảm bảo mức độ phủ sóng và sự uy tín trong dịch vụ. Luôn cố gắng đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh taxi sân bay Đà Lạt, Đi Chung khai thác dịch vụ thuê xe theo giờ giúp chuyến đi đến với thành phố ngàn hoa trở nên thú vị hơn 

Thuê xe theo giờ trải nghiệm City Tour tại Đi Chung Taxi 

City Tour là gì? 

City Tour là tour nền tảng giúp du khách có cái nhìn tổng quát về lịch sử, văn hóa, nét đẹp của vùng đất nơi khách ghé thăm 

taxi sân bay đà lạt

City Tour là một trải nghiệm đáng nhớ

Mỗi thành phố đều có những địa danh, danh lam thắng cảnh đặc trưng, du khách có thể lựa chọn City tour để có thể 1 lần có cái nhìn toàn cảnh về nơi mà mình ghé qua. 

Đáp ứng nhu cầu của hành khách, Đi Chung cung cấp dịch vụ thuê xe theo giờ trải nghiệm City Tour tham quan thành phố Đà lạt với mức giá hấp dẫn, đa dạng dòng xe 

Loại xe 2h (30km) 6h ( 80km) 
4 chỗ  500.000  700.000 
7 chỗ  600.000 900.000
16 chỗ  700.000 1.150.000

Bảng giá thuê xe theo giờ tại Dichungtaxi

>> Tìm hiểu thêm taxi Đà Lạt – thuê xe theo giờ tại Dichungtaxi

Hình thức thuê xe này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, đa dạng lựa chọn và đảm bảo tính riêng tư cho chuyến đi hơn xe điện du lịch. 

taxi sân bay đà lạt

Để đảm bảo chuyến đi của quý khách có chất lượng tốt nhất, vui lòng chú ý giới hạn số km và đặt xe qua website Dichungtaxi.com, không đặt tour trực tiếp với tài xế. 

Đi Chung taxi hy vọng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn đặt chân đến thành phố Đà Lạt. Nếu bạn cần tư vấn hoặc có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline: 

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top