Taxi sân bay Hà Nội – Taxi 24/7, giá rẻ trọn gói!

Taxi sân bay Hà Nội ngày càng sôi nổi hơn, ngày càng có nhiều hãng xe khai thác tuyến đường này, cung cấp dịch vụ với mức giá tốt, nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này cũng là nguyên nhân khiến cho hành khách rơi vào tình cảnh rối ren, băn khoăn lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào uy tín. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ giúp bạn gỡ rối, nâng cao trải nghiệm của bạn với Thủ đô Hà Nội 

taxi sân bay hà nội

1. Tại sao nên chọn di chuyển bằng taxi 

Taxi không phải duy nhất, cũng không phải tốt nhất nhưng không sai khi nó là phương tiện tiện lợi và phù hợp bậc nhất khi bạn muốn di chuyển từ sân bay về nội đô. 

taxi sân bay hà nội

Bus đáp ứng được ưu điểm về giá nhưng mất điểm về không gian, thời gian di chuyển. Loại hình này cũng không phù hợp với  các nhóm đông người, đoàn có em bé.

Xe trung chuyển của các hãng bay đáp ứng được cả giá cả và không gian nhưng hành khách lại khó chủ động hành trình bởi những chiếc xe này vẫn chạy theo tuyến cố định. 

taxi sân bay hà nội

Taxi tuy có giá cả nhỉnh hơn nhưng đáp ứng được cả không gian và tính chủ động. Di chuyển bằng taxi bạn có thể chủ động chọn điểm trả, chủ động chọn xe rộng hơn hoặc vừa đủ nhu cầu, hoàn toàn không lo thiếu không gian. 

Đã qua rồi thời bạn phải đứng bắt taxi dọc đường khi hiện nay các hãng taxi đều cho phát triển các web đặt xe tiện lợi, chính thống, bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ gặp taxi lừa đảo, ép giá. 

taxi sân bay hà nội

2. Taxi sân bay Hà Nội trọn gói, phục vụ 24/7 tại Đi Chung

Không nằm ngoài cuộc chơi, Đi Chung taxi cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110k , giúp bạn vừa có thể tối ưu chi phí vừa có thể chủ động hơn cho chuyến đi của mình

Chủ động chuyến đi tại Đi Chung thể hiện như thế nào?

Đi Chung khuyến khích bạn đặt xe trước ít nhất 2 tiếng trước chuyến đi, đặt trước đảm bảo có xe tới đón đúng giờ. Tuy nhiên, nếu bạn cần xe vào đêm muộn hoặc sáng sớm, hãy chủ động đặt xe trước 21h hôm trước. Nếu bạn cần di chuyển vào giờ cao điểm, bạn cũng nên đặt xe trước khoảng nửa ngày để tránh tình trạng cháy xe, đón muộn

taxi sân bay hà nội

Khi bạn đặt xe thành công, bạn sẽ nhận được thông tin đầy đủ về chuyến đi, xe, tài xế. Bạn có thể yên tâm có đầy đủ thông tin để nhận diện xe và tài xế sẽ đón mình, hoàn toàn không lo về vấn đề gặp lừa đảo, giả mạo 

Luôn luôn đúng giờ 

Tài xế Đi Chung cam kết đúng giờ. Khi nhận được chuyến đi của bạn, tài xế sẽ chủ động liên hệ với bạn để xác nhận giờ đón. Đảm bảo khi bạn đáp chuyến bay là tài xế đã sẵn sàng chờ đón bạn 

taxi sân bay hà nội

Nếu chuyến bay của bạn bị delay hoặc đến sớm hơn, bạn có thể chủ động hẹn với tài xế giờ đón, tránh tình trạng trễ giờ, chờ đợi gây khó chịu. n bên ngoài. 

Phí ẩn

Đây là vấn đề nhức nhối khi thuê xe taxi sân bay Nội Bài mà hành khách nào cũng băn khoăn và lo lắng. Taxi truyền thống tính giá bằng đồng hồ thường có xuất hiện tình trạng này. Khách hàng dễ dàng bị tính thêm các loại phí ẩn mà không được thông báo trước: phí cầu đường, phí giờ chờ,..

Với Đi Chung, hoàn toàn không có tình trạng tính phí ẩn. Giá sẽ được công khai thông báo với khách hàng ngay từ đầu để khách có thể so sánh và lựa chọn. 

taxi sân bay hà nội

Đi Chung miễn phí 60p chờ đầu tiên giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Tài xế luôn đến trước hoặc đúng giờ hẹn. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và dễ chịu, không bao giờ có chuyện vòi vĩnh thêm tiền “bồi dưỡng” khi bạn thuê xe tại Đi Chung. 

Đi Chung có mặt giúp cho việc thuê taxi Nội Bài- Taxi sân bay Hà Nội của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều. Truy cập Dichungtaxi.com / Dichung.vn hoặc gọi hotline để nhận tư vấn và đặt xe ngay! 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top