Taxi sân bay Nội Bài 180k – Chắc chắn có xe, Cam kết đón đúng giờ

Không khó để bạn có thể thuê được taxi đưa đón sân bay vì hiện nay có rất nhiều hãng xe khai thác tuyến đường này, đưa ra mức giá cũng như khuyến mại hấp dẫn. Tuy nhiên, có không ít người đồng ý rằng mỗi lần thuê xe lại cảm thấy như lạc vào mê cung bởi có quá nhiều sự lựa chọn và chính họ đã bị xao lãng bởi những lời cam kết của hãng xe để rồi vỡ mộng. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để thuê được taxi sân bay Nội bài chỉ 140k nhanh gọn – đơn giản nhất

Hãy dành thời gian đặt xe trước, đừng bắt xe dọc đường nhé

1. Kinh nghiệm đặt taxi sân bay Nội Bài 140k

Chọn xe dựa vào số người đi và hành lý

Bạn nên bắt đầu bằng việc kiểm tra lại số người và số hành lý mang theo. 

Nếu đoàn bạn đông người thì chắc chắn bạn phải chọn chiếc xe có cốp rộng, khoang hành lý rộng rãi, tránh việc bạn phải ôm hành lý theo người khiến bạn thêm mệt mỏi vì bị thiếu không gian. 

taxi sân bay nội bài 180k

Bên cạnh đó, Đi Chung khuyên bạn nên chọn xe thừa khoảng 2-3 chỗ, điều này không làm gia tăng lãng phí mà sẽ giúp bạn có thêm không gian để hành lý cá nhân, đồ ăn vặt cầm theo,…

Hẹn giờ đón 

Điều tuyệt vời nhất vẫn là đúng giờ. Tuy nhiên, bạn có thể chủ động hẹn với tài xế về thời gian mà người tài xế có thể phải chờ đợi bạn. Nếu lỡ điều đó xảy ra thì bạn sẽ không ngượng ngùng hoặc tài xế sẽ không bị khó chịu 

taxi sân bay nội bài 180k

Trong các chuyến đi sớm hoặc muộn, việc hẹn giờ trễ là cần thiết. Đừng quên hỏi về phí cho giờ chờ, tránh việc kết thúc chuyến đi khi bị tính thêm phí bất ngờ, bạn sẽ rất khó chịu và ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Đặt xe trước

Bất cứ việc gì có chuẩn bị trước đều sẽ diễn ra suôn sẻ hơn việc “nước đến chân mới nhảy”. Nhất là trong các dịp lễ, các hãng xe thường cháy xe hoặc không phục vụ kịp thời thì bạn càng nên đặt xe trước để chủ động hơn cho chuyến đi. 

Đặt xe tại đơn vị uy tín

Hiện nay, taxi truyền thống bắt dọc đường không còn được ưa chuộng như trước, thậm chí một số người đã bắt đầu từ chối loại hình này. Do vậy, các hãng xe hầu như đều đã có các trang web đặt xe phục vụ nhu cầu của người dân.

taxi sân bay nội bài 180k

Hành khách chuộng đặt xe trên các trang web, gọi taxi công nghệ hơn bởi họ được làm chủ chuyến đi, nắm được các thông tin về xe, tài xế và quan trọng nhất là giá cả rõ ràng. 

2. Dịch vụ taxi sân bay Nội Bài 140k – Cam kết không phí ẩn!

Điểm tương đồng giữa Dichungtaxi và các trang web đặt taxi công nghệ là bạn sẽ biết trước hoàn toàn chi phí cho chuyến đi. Taxi sân bay Nội Bài đi riêng chỉ từ 180k trọn gói, nếu bạn chọn đi chung thì mức giá chỉ còn 110k. 

Đi Chung miễn phí 60p chờ đầu tiên giúp quý khách có thoải mái thời gian giải quyết các công việc phát sinh. Đừng quên thông báo trực tiếp với tài xế, các tài xế tại Đi Chung đều thân thiện, nhiệt tình khiến chuyến đi của bạn luôn luôn dễ chịu. 

taxi sân bay nội bài 180k

Giá rẻ không có nghĩa dịch vụ cũng rẻ. Đi Chung phục vụ quý khách 24/7. Mọi thắc mắc về việc đặt xe của bạn đều có các nhân viên hỗ trợ kịp thời. 

Đặt trước chắc chắn có xe

Đặt taxi Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung bạn chỉ cần đặt trước vài tiếng trước chuyến đi là chắc chắn có xe tới đón. Với các chuyến đi sớm hoặc đêm muộn, quý khách hãy chủ động đặt xe trước 21h hôm trước để đội ngũ của Đi Chung kịp thời phục vụ quý khách. 

Truy cập Dichungtaxi.com / Dichung.vn, để lại thông tin chuyến đi bạn cần. Việc còn lại để Dichung lo! 

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top