TAXI TIÊN SA ĐÀ NẴNG – GIÁ TAXI ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG

Thông tin chi tiết về hãng taxi Tiên Sa Đà Nẵng kèm bảng giá taxi đến các địa điểm du lịch gần thành phố. Bên cạnh đó, Đi Chung sẽ gợi ý cho bạn khoảng cách và kinh nghiệm đặt xe taxi giá tiết kiệm nhất khi đến với Đà Nẵng. Cùng tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Thông tin về hãng taxi Tiên Sa Đà Nẵng

taxi tiên sa đà nẵng - thông tin chung về hãng

Giới thiệu chung về hãng taxi Tiên Sa

Hoạt động từ năm 2009, Taxi Tiên Sa là một trong những hãng vận tải taxi sớm và có quy mô nhất tại Đà Nẵng. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đầu xe của hãng đã lên tới con số 3000, dự kiến phục vụ trên dưới 5 triệu lượt khách mỗi năm. 

Đa số dòng xe được hãng này sử dụng là những chiếc Toyota Vios, Hyundai I10, Innova… với màu vàng đặc trưng. Hiện tại, hãng taxi này đã có mặt tại rất nhiều thành phố (chủ yếu ở khu vực Tây Nguyên, duyên hải) như Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Kon Tum, Đắc Lắc, Gia Lai…


2. Giá cước và số điện thoại taxi Tiên Sa Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo bảng giá cước taxi Tiên Sa tại Đà Nẵng như sau: 

Loại xe  Giá mở cửa Giá cước 30 Km tiếp theo Giá cước từ Km 31
Taxi 4 chỗ 8.000đ 11.000đ 9.000đ
Taxi 7 chỗ 9.000đ 13.000đ 11.000đ
Thời gian chờ Miễn phí thời gian chờ

Tổng đài hỗ trợ đặt xe:  0236.3.79.79.79

 Từ sân bay Đà Nẵng vào thành phố, bạn có thể đặt trước taxi sân bay Đà Nẵng giá chỉ từ 130,000 đồng. Đầy đủ các dòng xe từ 4-16 chỗ. 

► Từ Đà Nẵng đi Hội An, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi đưa đón Đà Nẵng – Hội An giá rẻ của Dichungtaxi.com. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi.com bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường. Bên cạnh đó, với những lộ trình đặc biệt, bạn còn có thể thuê xe có lái theo giờ mới mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chi tiết liên hệ: 1900 6022


3. Bảng giá taxi tại Đà Nẵng tới các địa điểm du lịch 

Tới Đà Nẵng du lịch, phương tiện phổ biến và tiện lợi nhất chắc chắn sẽ là những chiếc taxi. Theo đó, nếu biết trước được mức giá, bạn có thể dự trù chi phí được chính xác hơn, đồng thời xác định được một lộ trình đi lại phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa. Cụ thể:

Taxi từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố

taxi tiên sa đà nẵng - taxi sân bay

Taxi từ sân bay đi trung tâm thành phố 

Sân bay Đà Nẵng nằm khá gần trung tâm thành phố. Vì vậy, giá taxi từ đây về tới khách sạn, resort của bạn cũng sẽ tương đối thấp. Tùy vào vị trí mà bạn lựa chọn, mức giá có thể dao động từ 120.000 đồng – 160.000 đồng.

Trong đó, sẽ có nhiều lựa chọn như các hãng taxi Mai Linh, taxi Tiên Sa Đà Nẵng, Sông Hồng, taxi Airport… và các hãng taxi hợp đồng khác với nhiều mức giá ưu đãi. 
(Table taxi đà nẵng giá rẻ). 

Taxi từ trung tâm thành phố đi Sun World Danang Wonders

Tổ hợp Công viên giải trí Sun World Danang Wonders nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố, bên bờ sông Hàn. Nếu đi từ sân bay, khoảng sẽ mất khoảng 130.000 đồng. Đi từ các khu vực khác trong thành phố sẽ áp dụng theo biểu phí của các hãng taxi tại Đà Nẵng. 

Taxi từ trung tâm thành phố đi Bà Nà Hills

taxi tiên sa đà nẵng - đi Bà Nà hills

Mức giá taxi tại Đà Nẵng khi đi Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là phức hợp công trình kiến trúc và giải trí trên ngọn Núi Chúa của Đà Nẵng, giáp với địa phận của tỉnh Quảng Nam. Quãng đường này dài khoảng 34km, đường khá rộng và đẹp. Nếu bắt taxi, mức giá sẽ vào khoảng 350-400 ngàn đồng. Tuy nhiên, nếu đi bằng xe hợp đồng và đặt trước, di chuyển từ Đà Nẵng tới Bà Nà Hills sẽ chỉ mất khoảng 320.000 đồng.

Taxi từ trung tâm thành phố đi Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn cũng là một trong những địa điểm du lịch cũng rất nổi tiếng tại Đà Nẵng. Từ trung tâm thành phố đến đây cũng sẽ mất khoảng 11km, nếu đi bằng taxi thì giá sẽ trong khoảng 200-250,000 đồng. 

Taxi từ trung tâm thành phố đi Hội An 

taxi tiên sa đà nẵng - phố cổ hội an

Đặt xe taxi Đà Nẵng đi thăm thú Hội An 

Mặc dù cách trung tâm của Đà Nẵng tới gần 30km, giá taxi tới Hội An lại tương đối rẻ. Chỉ từ 150 – 200 ngàn đồng là bạn đã có thể đặt được một chiếc taxi 4 chỗ để di chuyển tới thành phố xinh đẹp này. Nếu bạn bắt taxi Tiên Sa Đà Nẵng hoặc các hãng taxi khác trực tiếp mà không liên hệ đặt trước, mức giá có thể cao hơn rất nhiều. 

Taxi từ trung tâm thành phố đi Cù Lao Chàm

Tất nhiên, bạn không thể đi taxi một mạch từ Đà Nẵng tới Cù Lao Chàm. Tuy nhiên, nếu tới đây, bạn có thể đi taxi từ Đà Nẵng tới bến tàu Cửa Đại, tiếp tục mua vé tàu để ra tới Cù Lao Chàm. Khoảng cách này gần tương đương với việc di chuyển đến Hội An, tuy nhiên sẽ đi theo hướng khác nên bạn sẽ phải trả mức phí cao hơn (khoảng 300,000 đồng). Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể đặt xe đến Hội An rồi tiếp tục sang bến tàu Cửa Đại. 

Trên đây là toàn bộ bài viết liên quan tới việc cập nhật giá cước taxi Tiên Sa Đà Nẵng cũng như gợi ý mức phí taxi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố này. Hy vọng, với những thông tin như vừa mới giới thiệu bạn sẽ chuẩn bị được kế hoạch di chuyển thật tiết kiệm và thoải mái khi tới Đà Nẵng.  


Có thể bạn quan tâm

Số điện thoại và giá cước taxi Đà Nẵng

4 Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An

Quán ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top