[Dichung] Taxi Hà Nội – Bái Đính

Dịch vụ taxi từ Hà Nội đi Chùa Bái Đính Ninh Bình

Chùa Bái Đính là quần thể chùa lớn xác lập được nhiều kỷ lục tại Việt Nam và Châu Á. Quần thể chùa Bái Đính ngày nay có diện tích khoảng 539ha, bao gồm một khu chùa cổ và một khu chùa mới được xây dựng từ năm 2003 và hoàn thành vào năm 2015. Chùa Bái Đính được biết đến như trung tâm Phật Giáo của Việt Nam hiện tại, là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa – chính trị lớn như Lễ hội Phật Đản thế giới năm 2008, năm 2010 tổ chức Đại lễ Cung nghinh Xá Lợi đầu tiên từ Ấn Độ về Việt Nam, Đại lễ Phật đản Liên hiệp quốc – Vesak 2014,…

Taxi từ Hà Nội đi Chùa Bái Đính Ninh Bình

Chùa Bái Đính nằm thuộc xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 112Km về phía Nam. Để di chuyển từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh Bình, hành khách có thể sử dụng dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của Dichungtaxi với giá cước chỉ từ 6.000đồng/Km.

Hành khách có thể lựa chọn đi riêng hoặc đi chung taxi. với hình thức đi chung taxi, hành khách có thể tiết kiệm được 40% chi chí so với chi phí thông thường.

Bảng giá taxi từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Nam Định

Giá taxi từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh Bình sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ, kiểu loại xe và số hành khách. Bảng giá tạm tính cụ thể như sau:

Taxi từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh BìnhBảng giá taxi từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh Bình

*Giá chưa bao gồm các phụ phí cầu đường bến bãi

Cách thức đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh Bình, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

 

Taxi từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định

  Taxi từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top