[Dichung] Taxi Hà Nội – Yên Tử

Dịch vụ taxi đường dài từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng Ninh

Quần thể di tích danh thắng Yên Tử là hệ thống gồm nhiều di tích lịch sử văn hóa gắn với sự ra đời, hình thành và phát triển của thiền phái Trúc Lâm – một dòng Phật Giáo đặc trưng của Việt Nam. Quần thể nằm giữa ranh giới của ba tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang và Hải Dương. Trong đó, Khu di tích danh thắng Đông Yên Tử, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh là nơi vua Trần Nhân Tông tu hành sau khi từ bỏ ngai vàng và thành lập dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử tại đây.

Chùa Đồng Yên Tử Quảng Ninh

Khu di tích danh thắng Đông Yên Tử thuộc địa phận thành phố Uông Bí, Quảng Ninh cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 120 Km về phía đông bắc. Để di chuyển từ Hà Nội đi Yên Tử, Quảng Ninh hành khách có thể lựa chọn dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của Dichungtaxi với mức cước chỉ từ 6.000đồng/Km.

Hành khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức: Đi chung taxi hoắc đi riêng taxi. Với hình thức đi chung, hành khách có thể tiết kiệm được ít nhất 40% so với chi phí taxi thông thường.

Bảng giá taxi từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng Ninh

Giá taxi từ Hà Nội đi Yên Tử, Quảng Ninh sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ, kiểu loại xe và số hành khách. Bảng giá tạm tính cụ thể như sau:

Giá taxi từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng NinhBảng giá taxi từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng Ninh

*Giá chưa bao gồm các phụ phí cầu đường bến bãi

Cách thức đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội đi Yên Tử Quảng Ninh, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

 

Taxi từ Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình

   

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top