[Dichung] Taxi Hà Nội – Nam Định

Dịch vụ taxi đường dài từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định

Đền Trần được xây dựng từ năm 1695, trên nền Thái miếu cũ của nhà Trần. Đền Trần là nơi thờ các vua nhà Trần và các quan lại phụ tá thời Trần. Lễ hội đền Trần được tổ chức trong các ngày từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 8 âm lịch nhằm tri ân công ơn của 14 vị vua Trần. Ngoài ra, vào ngày 15 tháng Giêng hàng năm, Nam Định tổ chức lễ Khai Ấn tại đền Trần, đây là một lễ hội lớn thu hút hàng vạn người từ khắp mọi nơi đến tham gia.

Taxi từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định
Đền Trần, Nam Định

Đền Trần nằm tại đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 86Km về phía tây bắc. Để di chuyển từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định, hành khách có thể sử dụng dịch vụ  taxi đường dài giá rẻ của Dichungtaxi với giá cước chỉ từ 6.000 đồng/Km.

Có 2 hình thức dịch vụ taxi đường dài cho hành khách lựa chọn: Đi riêng taxi và đi chung taxi. Với hình thức đi chung taxi, hành khách có thể tiết kiệm được ít nhất 40% chi phí so với chi phí thông thường.

Bảng giá taxi từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định

Giá taxi từ Hà Nội đi đền Trần sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ, kiểu loại xe và số hành khách. Bảng giá tạm tính cụ thể như sau:

Taxi từ Hà Nội đi đền Trần Nam ĐịnhBảng giá taxi từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định

*Giá chưa bao gồm các phụ phí cầu đường bến bãi

Cách thức đặt xe taxi đường dài

Để đặt xe taxi đường dài từ Hà Nội đi đền Trần Nam Định, Quý khách có thể đặt xe taxi trực tuyến trên website www.Dichungtaxi.com của chúng tôi tại đây

ĐẶT XE NGAY

Xem thêm

 

Taxi từ Hà Nội đi chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang

  Taxi từ Hà Nội đi chùa Bái Đính Ninh Bình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top