Danh sách các hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng giá rẻ

Khoác lên mình nét đẹp của thời gian và là nơi in hằng dấu ấn của dòng chảy lịch sử, văn hóa được lưu truyền từ xưa, phố cổ Hội An đã nắm giữ trái tim không biết bao nhiêu tín đồ yêu nghệ thuật và đam mê nền văn hóa cổ kính. Hội An không có sân bay, cách gần nhất hành khách thường hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng và di chuyển đến phố cổ. Vậy có những hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng và ngược lại nào giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo? Đọc ngay bài dưới đây và tìm câu trả lời nhé! 

1. Danh sách các hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng giá rẻ

Với sự thuận tiện, tính sẵn có, được di chuyển nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi, taxi luôn là cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An và chiều ngược lại được nhiều hành khách lựa chọn di chuyển nhất. Cụ thể các hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng phổ biến nhất kèm giá cho bạn như sau:

1.1. Taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng – Đi Chung

Là doanh nghiệp kết nối các đơn vị vận tải, nhà xe uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, Đi Chung đã và đang nhận được sự tin dùng của hàng triệu người dùng trên cả nước.

Bạn chỉ cần truy cập vào dichungtaxi.com, thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là xong.

 taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng 1

Với mạng lưới phủ rộng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Đi Chung không chỉ tối ưu quy trình đặt dịch vụ dễ dàng mà còn tự hào mang đến cho bạn giá cước cam đoan cạnh tranh nhất thị trường.

Loại xe Giá cước
Xe hợp đồng 4 chỗ cốp rộng 250,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 300,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 380,000đ/chuyến

Khác với các hãng xe trên thị trường tính phí theo số km, giá nhân lên thường cao và hành khách khó kiểm soát. Giá cước tại Đi Chung là trọn gói, công khai và niêm yết, không tăng giá ngày lễ, Tết. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng các điểm tiện ích vượt trội khác khi đi taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung như sau:

  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin khách hàng và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam đoan đúng giờ, đúng chuyến
  • Cam kết chất lượng dịch vụ, xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng, sẵn sàng hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được thực hiện thành công tại Đi Chung

1.2. Taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng – Tiên Sa

Taxi Tiên Sa thuộc sự quản lý của công ty Cổ phần Vận Tải và Dịch Vụ Phú Hoàng. Đây là một hãng taxi địa phương đã có mặt tại khu vực thành phố Đà Nẵng từ lâu đời và được nhiều người dân tại đây quen thuộc.

 taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng 5

Tiên Sa đã và đang cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách trải nghiệm sử dụng xe taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng tốt nhất, thoải mái nhất.

Chi phí đi taxi Tiên Sa khá phải chăng, hành khách còn được miễn phí chờ thế nhưng vẫn chưa phải hãng tối ưu nhất, chất lượng dịch vụ không có điểm vượt trội hơn các hãng khác.

Bảng giá cước tính theo số km tham khảo tại taxi Tiên Sa: 

Loại xe Giá mở cửa Giá cước 30km tiếp theo Giá cước từ km thứ 31
Taxi 4 chỗ 8.000đ/km 11.000đ/km 9.000đ/km
Taxi 7 chỗ 9.000đ/km 13.000đ/km 11.000đ/km
Thời gian chờ Miễn phí

1.3. Taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng – Mai Linh

Taxi Mai Linh là thương hiệu taxi lớn, đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Không có gì ngạc nhiên khi số lượng xe taxi Mai Linh ở Hội An – điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu được hãng ưu tiên đưa vào hoạt động rất nhiều, tạo điều kiện cho bạn có thể dễ dàng bắt taxi ở bất cứ nơi đâu. 

 taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng

Với độ nhận diện thương hiệu lớn cùng màu xanh nổi bật taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng – taxi Mai Linh được khá nhiều du khách và người dân địa phương lựa chọn vì chất lượng tốt. Tuy nhiên, giá cước di chuyển của hãng này luôn nằm top cao nhất, cụ thể bạn sẽ mất hơn 400,000đ cho quãng đường 30km nếu nhân lên theo số km:

Loại xe Giá mở cửa Giá cước 30km tiếp theo Giá cước từ km thứ 31
Taxi 4 chỗ 5.000đ/km 14.000đ/km 11.000đ/km
Taxi 7 chỗ 5.000đ/km 17.000đ/km 14.000đ/km
Thời gian chờ 45.000đ/h

Hành khách cũng sẽ mất thêm phí chờ nếu có việc đột xuất không thể di chuyển kịp vì vậy cần hết sức lưu ý khi lên lịch trình nhé!

1.4. VinaSun Green

Với những khách hàng muốn di chuyển bằng taxi Đà Nẵng Hội An 2 chiều thì ngoài các hãng kể trên bạn còn có thêm một sự lựa chọn khác, đó là hãng taxi VinaSun Green. 

 taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng 3

Đây là đơn vị có thế mạnh trong các hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng về chất lượng xe được đảm bảo nhưng giá cước lại là vấn đề khiến nhiều hành khách băn khoăn khi lựa chọn VinaSun Green. Mức phí khi sử dụng dịch vụ tại hãng này cao ngang với Mai Linh và phí chờ còn có phần nhỉnh hơn một chút. Cụ thể:

Loại xe Giá mở cửa Giá cước 30km tiếp theo Giá cước từ km thứ 31
Taxi Vios 11.000đ/km 14.500đ/km 11.600đ/km
Taxi Innova J 11.000đ/km 15.500đ/km 13.600đ/km
Taxi Innova G 12.000đ/km 16.500đ/km 14.600đ/km
Thời gian chờ 50.000đ/h

> Có thể bạn quan tâm: TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI ĐÀ NẴNG CẬP NHẬT 2020

2. Kinh nghiệm khi sử dụng xe taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng

 taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng 6

Để có một chuyến hành trình tuyệt vời, hạn chế các sự cố có thể phát sinh Đi Chung đã cung cấp cho bạn một vài điểm lưu ý khi sử dụng xe taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng là:

– Đặt xe sớm: Đây là cách giúp bạn giảm thiểu rủi ro không có xe đi khiến chậm trễ chuyến đi, đồng thời cũng giúp hành khách tránh gặp các taxi dù chặt chém giá như khi bắt xe giữa đường

– Tìm hiểu trước quãng đường di chuyển để tránh tình trạng các tài xế lái xe lòng vòng nhằm nâng giá cước (đối với các hãng sử dụng đồng hồ đo số km)

– Nếu bạn là con gái di chuyển một mình vào ban đêm, cần tìm hiểu các tips phòng/tránh khi đi taxi để bảo vệ bản thân an toàn nhé

– Kiểm tra kỹ thời gian bay và lên lịch trình chính xác, tốt nhất là nên đến sớm để hạn chế các vấn đề phát sinh khiến chậm trễ chuyến đi như: tắc đường, thiên tai,…

Bài viết trên đây là danh sách các hãng taxi từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng phổ biến nhất kèm giá chi tiết và một vài lưu ý hữu ích khi di chuyển bằng phương tiện này. Hãy liên hệ ngay tới số 1900 6022 nếu bạn có vấn đề cần Đi Chung giải đáp nhanh nhất nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top