Dịch vụ xe taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố uy tín, giá tốt nhất

Được tạo hóa ưu ái ban tặng cho nhiều bãi biển “lung linh”, các đảo, ghềnh đá đẹp và hoang sơ, Quy Nhơn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho dân mê du lịch biển. Tại Quy Nhơn có sân bay quốc tế Phù Cát, rất tiện lợi cho các hành khách có ý định di chuyển bằng đường hàng không. Bài viết dưới đây Đi Chung đã tổng hợp lại những thông tin hữu ích về sân bay Quy Nhơn ở đâu, taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố uy tín, giá tốt nhất. Đọc ngay!

1. Sân bay Quy Nhơn ở đâu?

Sân bay Quy Nhơn có tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Phù Cát, tọa lạc tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Là sân bay quân sự kết hợp dân sự vì vậy sân bay Quy Nhơn có vị trí chiến lược quan trọng đối với tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực duyên hải Nam Trung Bộ nói chung.

Nhà ga hành khách của sân bay Phù Cát có diện tích khoảng 3.000m2 và có năng lực phục vụ khoảng 300 hành khách vào mùa cao điểm. Tại đây được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, kỹ thuật hiện đại tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất.

Cảng hàng không Phù Cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không quá xa, chỉ 30km về phía Đông Bắc. Hành khách đi theo một trong hai đường là đường Nguyễn Huệ hoặc quốc lộ 1A đều thuận tiện và chỉ mất 40-50 phút nếu di chuyển bằng taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố.

taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố 1

2. Taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố uy tín, giá tốt

30km là quãng đường tầm trung, không khó để bạn lựa chọn một phương tiện di chuyển phù hợp. Cụ thể, các loại hình hành khách có thể tham khảo là: xe taxi, xe bus, xe máy,…Trong đó taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố được sử dụng nhiều nhất vì sự tiện lợi và nhanh chóng.

Với nhu cầu đi du lịch, công tác hay học tập tại Quy Nhơn ngày càng lớn, có rất nhiều đơn vị vận tải đã đưa bảo dàn xe taxi chất lượng phục vụ Quý khách. Một vài cái tên nổi bật phải kể đến là:

– Taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố tại Đi Chung

Đi Chung được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, hướng đến trải nghiệm tuyệt vời, dịch vụ chất lượng mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng. Đi Chung đã và đang là doanh nghiệp đáng tin cậy được hàng triệu hành khách tin dùng nhất là dịch vụ taxi sân bay Phù Cát (Quy Nhơn).

taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố 2

*Bảng giá xe taxi sân bay Phù Cát – thành phố Quy Nhơn tại Đi Chung:

Loại xe Gía bao xe Giá theo người
4 chỗ cốp rộng 200.000đ/chuyến 50.000đ/người
7 chỗ 350.000đ/chuyến 50.000đ/người

*Lưu ý: Trên đây là bảng giá trọn gói, minh bạch, cam đoan không phát sinh thêm phụ phí

Đặc biệt, đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin, hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100% nếu đặt trước
  • Cam kết chất lượng xe, chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng
  • Cung cấp công cụ theo dõi lộ trình, cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn

ĐẶT XE NGAY

Click đặt ngay, nhận ưu đãi giá trị liền tay

– Taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố – Taxi Mai Linh

Là thương hiệu quen thuộc không chỉ ở Quy Nhơn, Taxi Mai Linh còn có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, giúp hành khách dễ dàng bắt xe hay đặt dịch vụ chỉ với một cuộc gọi.

Tuy nhiên giá cước tại đây luôn lọt top cao nhất trong các hãng taxi sân bay nhưng bù lại chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố 2

*Bảng giá xe taxi sân bay Phù Cát – thành phố Quy Nhơn tại Mai Linh:

Dòng xe Giờ mở cửa Từ km 01 đến km 30 Từ km 31 trở lên
4 chỗ 5.000đ/0.3km 13.100đ/km 12.000đ/km
7 chỗ 5.000đ/0.3km 12.800đ/km 11.400đ/km

– Taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố – Sun Taxi

Được khá nhiều hành khách đánh giá là chất lượng xe tốt, dịch vụ ổn Sun Taxi cũng là sự lựa chọn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới của bạn.

Giống như taxi Mai Linh, bảng giá cước của Sun Taxi cũng được tính theo số km. Khi nhân lên theo công thức, giá sẽ cao hơn nhiều so với các dịch vụ trọn gói, hành khách còn không kiểm soát được đồng hồ đo số km có đúng không,…

taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố 5

*Bảng giá xe taxi sân bay Phù Cát – thành phố Quy Nhơn tại Sun Taxi:

Dòng xe Giờ mở cửa Từ km 01 đến km 30 Từ km 31 trở lên
4 chỗ 5.000đ/0.4km 16.000đ/km 11.500đ/km
7 chỗ 5.000đ/0.4km 11.500đ/km 9.500đ/km

Phương tiện, quãng đường di chuyển vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của hành khách mỗi khi bắt đầu một chuyến hành trình. Vì vậy Đi Chung hy vọng với những thông tin chi tiết về sân bay Phù Cát hay dịch vụ taxi từ sân bay Quy Nhơn về thành phố trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top