Review về hãng taxi Vinasun Đà Nẵng bạn nên biết

Đà Nẵng hiện tại có hàng chục hãng taxi chuyên chở hành khách đi lại trong và ngoài thành phố trong đó có taxi Vinasun Đà Nẵng. Trong bối cảnh cạnh tranh ấy, Vinasun vẫn là hãng taxi đứng đầu về uy tín và chất lượng được hành khách tin dùng. 

1.  Giới thiệu Taxi Vinasun Đà Nẵng 

Taxi Vinasun Đà Nẵng là thương hiệu thuộc quyền quản lý của công ty cổ phần Ánh Dương. Tuy công ty thành lập từ năm 2003, nhưng đến năm 2010, Vinasun mới xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng với tên gọi Vinasun Green. 

Từ đó đến nay, trải qua gần 10 năm hoạt động, taxi Vinasun Green đã trở thành cái tên quen thuộc trên mọi nẻo đường và chiếm được tình cảm của đông đảo hành khách. 

Nhìn chung Vinasun Đà Nẵng không hề kém cạnh so với các hãng taxi lão làng như Mai Linh và Tiên Sa. Thương hiệu này hoàn toàn có tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai. 


2. Bảng giá và số hotline của taxi Vinasun Đà Nẵng

Vinasun Green phục vụ hành khách những chiếc xe tốt nhất từ các dòng xe Vios, Innova 4 – 7 chỗ. Thái độ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tình hình giao thông địa phương, không khó hiểu khi Vinasun Green lại rất nổi tiếng ở Đà Nẵng

Trụ sở tại Đà Nẵng: 277 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. 

Số điện thoại  liên hệ: 0236. 3 82 82 82 – Fax: 0236. 3 797 454

Số tổng đài đặt xe:  0236. 3 68 68 68

Giá cước taxi Vinasun Đà Nẵng cơ bản áp dụng trên toàn quốc:

Loại xe Giá mở cửa (mỗi 0.5km) Giá cước 30km tiếp theo (mỗi km) Giá cước từ km thứ 31 (mỗi km)
Toyota Vios (5 chỗ) 11.000đ  14.500đ 11.600đ
Toyota Innova J (8 chỗ) 11.000đ 15.500đ 13.600đ
Toyota Innova G & J mới (8 chỗ) 12.000đ 16.500đ 14.600đ

Giá cước dịch vụ taxi đi tỉnh của taxi Vinasun Đà Nẵng

Loại xe Giá mở cửa  Giá cước 30km tiếp theo (mỗi km) Giá cước từ km thứ 31 (mỗi km)
Toyota Vios (5 chỗ) 11.000đ/ 687m 16.500đ 12.400đ
Toyota Innova J (8 chỗ) 11.000đ/ 667m 17.000đ 14.400đ
Toyota Innova G (8 chỗ) 12.000đ/ 667m 18.500đ 15.400đ

Nhờ những ưu thế về giá, dịch vụ vận tải và chăm sóc khách hàng tốt, Vinasun Green đã và đang trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các hãng taxi Đà Nẵng.


3. Cách đặt xe taxi Vinasun Đà Nẵng

Cách thức đặt xe của taxi Đà Nẵng Vinasun rất đơn giản: 

Cách thứ nhất: gọi điện trực tiếp cho tổng đài đặt xe. Bạn sẽ được các chuyên viên chăm sóc hướng dẫn tận tình và điều xe đến đón ngay sau khi yêu cầu.

Cách thứ hai: đến trụ sở của Vinasun Green. Nếu ở gần nơi đặt văn phòng taxi Vinasun Đà Nẵng trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Cường Bắc, bạn cũng có thể ghé qua và đề nghị hỗ trợ đặt xe. Thậm chí nếu có xe tại văn phòng, bạn sẽ được lên xe đi ngay mà không cần chờ đợi

Cách thứ ba: đặt xe qua Đi Chung, đúng giờ – đúng giá – đúng xe

Đi Chung Taxi là đơn vị kết nối các hãng taxi trên toàn quốc, với mức giá niêm yết công khai trên trang web. Hành khách thoải mái so sánh giá và chất lượng của các hãng để lựa chọn cho mình một dịch vụ taxi Đà Nẵng tốt nhất, tiết kiệm nhất với thông tin rõ ràng, minh bạch. 

Với dịch vụ đi ghép, bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với taxi thông thường mà vẫn được đưa đón tận nơi và đảm bảo chắc chắn có xe.


Đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

Thỏa sức khám phá, không lo về giá! Đi Chung triển khai chương trình trợ giá cho Qúy hành khách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ với 99,000đ/người/chuyến. Cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, đặt ngay!

đà nẵng hội an 99k


4. Hình thức thanh toán Taxi Vinasun Đà Nẵng

Taxi Vinasun Đà Nẵng áp dụng hai hình thức thanh toán, thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Hình thức thứ nhất là dịch vụ thanh toán trả trước bằng taxi coupon, cụ thể: 

– Coupon là loại cuốn phiếu, mỗi cuốn có 10 tờ, mỗi tờ trị giá 12.000đ.

– Hạn sử dụng trong 3 tháng.

Giá hợp lý, thanh toán ngay sau khi sử dụng dịch vụ taxi.

Tiện ích: Quý khách được chiết khấu ưu đãi 3% khi mua từ 3 cuốn coupon trở lên. Đây là hình thức dành cho những hành khách cần đi nhiều bằng taxi, có thể là trong một chuyến du lịch Đà Nẵng.

Hình thức thứ hai là dịch vụ thanh toán trả sau qua thẻ taxi và thẻ thành viên, cụ thể:

TAXI CARD

Là một cuốn phiếu có 30 số, mỗi số có 2 liên, mỗi phiếu có giá trị ghi nhận tối đa 500.000đ/phiếu.

Nếu quý khách sử dụng trên 500.000đ thì sử dụng phiếu số 2. Cuốn phiếu được cấp miễn phí, sử dụng cho cá nhân hoặc tập thể. Quản lý an toàn với số series cùng chữ ký 2 bên, khách hàng giữ lại liên 2, lái xe giữ lại liên 1.

– Thẻ có mật khẩu để dễ kiểm soát, có thể sử dụng cho cá nhân hoặc tập thể.

MEMBERSHIP CARD

– Là loại thẻ online có 2 mặt do Ngân Hàng ViettinBank kết hợp với Vinasun phát hành. Khi thanh toán cước taxi Vinasun lái xe quẹt thẻ qua máy EDN (POS) được đặt trên xe taxi, sau khi thanh toán thành công thì máy EDN sẽ in ra 2 liên hóa đơ

Ưu đãi mà khách hàng nhận được khi sử dụng thẻ thành viên của Vinasun Taxi:

Được hưởng mức chiết khấu lũy tiến hấp dẫn từ 3 – 21%.

Hóa đơn GTGT sẽ được gửi đến cho bạn hàng tháng.

Có thể kiểm soát giao dịch qua tin nhắn SMS.

Có thể yêu cầu cấp hạn mức thẻ để chủ động nhu cầu sử dụng đối với cá nhân và đơn vị trong doanh nghiệp.

Hưởng nhiều chương trình ưu đãi cho thành viên.

Nhân viên kinh doanh của Vinasun Taxi sẽ phục vụ tận nơi trong suốt quá trình làm hợp đồng và sử dụng hợp đồng (bạn không phải tốn bất kỳ cho phí đi lại nào).

Và nhiều những ưu đãi hỗ trợ khác.


5. Đánh giá của khách hàng về taxi Vinasun Đà Nẵng

Vinasun Green nhận được đánh giá 4,4/5 sao trên trang chủ facebook. 

Hầu hết hành khách đều nhận xét dịch vụ của taxi Vinasun Đà Nẵng khá tốt, xe chạy êm, đến đúng giờ và trả khách đúng chỗ. Có những tấm gương tài xế trung thực trả lại đồ khách để quên, để lại dấu ấn tốt đẹp đối với hành khách. 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thiếu các trường hợp thái độ không tốt, đội giá, nhầm xe bị khách hàng đi xe phản ánh lại. Đây là những vấn đề về con người mà Vinasun Taxi cần kiểm tra và khắc phục càng sớm càng tốt vì để lâu sẽ gây ra hậu quả xấu với thương hiệu. 

Xem thêm Review về taxi Tiên Sa Đà Nẵng

Đây là các ý kiến review về hãng taxi Vinasun Đà Nẵng  được Đi Chung tổng hợp và đưa ra một cách khách quan nhất. Các bạn có thể yên tâm dựa vào các thông tin này để đưa ra quyết định lựa chọn xe đi lại của mình, bạn bè và gia đình. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn vui vẻ. 

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top