THUÊ XE ĐI MAI CHÂU TỪ HÀ NỘI GIÁ BAO NHIÊU

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch tới đây, bạn cần thuê xe đi Mai Châu với một vài điều kiện về mức giá, quãng đường di chuyển hoặc số lượng ghế ngồi… Việc tham khảo thông tin bảng giá thuê xe của một số hãng tại Hà Nội sẽ giúp bạn lựa chọn được loại xe phù hợp với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

1. Bảng giá thuê xe đi Mai Châu từ Hà Nội

thuê xe đi mai châu - 1

Bảng giá thuê xe từ Hà Nội đi Mai Châu 

Trong trường hợp đi du lịch, nghỉ ngơi cùng với gia đình, bạn bè hay cả một tập thể lớp, cơ quan. Bạn sẽ cần phải thuê một chiếc xe hợp đồng để chủ động trong việc đi lại cũng như tiết kiệm chi phí hơn. Trong đó, việc cập nhật và tham khảo nhiều hãng dịch vụ khác nhau, sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình nhất:

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Mai Châu từ Hà Nội như sau:

Loại xe

Thuê 1 chiều

Thuê trong ngày

Xe 4 chỗ

1,400 – 1,600

1,100 – 1,200

Xe 7 chỗ 

1,500 – 1,600

1,700 – 1,800

Xe 16 chỗ 

1,800 – 2,000

2,000 – 2,100

Xe 29 chỗ 

 

2,200 – 2,200

Xe 35 chỗ 

 

2,800 – 2,900

Xe 45 chỗ 

 

3,800 – 4,000

Bạn có thể thuê xe theo 1 chiều hoặc thuê xe theo ngày để đi du lịch. Nên tham khảo kỹ từ 2-3 hãng xe khác nhau trước khi tiến hành thuê xe và đặt cọc. 

Trong trường hợp bạn có nhu cầu thuê xe tự lái đi Mai Châu, mức giá cũng sẽ dao động trong khoảng từ 800.000 – 1 triệu đồng/ ngày. Tùy thuộc vào dòng xe mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, mức giá này còn dựa theo giới hạn km mà bạn đi nữa. 

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

Trong trường hợp đi cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn còn có thể thuê xe hợp đồng 16 chỗ ngồi với giá trọn gói, niêm yết trực tiếp trên website dichungtaxi.com


2. Kinh nghiệm thuê xe đi Mai Châu từ Hà Nội 

thuê xe đi mai châu - 2

Kinh nghiệm thuê xe đi du lịch Mai Châu 

Trước khi tiến hành thuê xe, bạn nên xác định rõ nhu cầu của nhóm mình khi thuê xe như số lượng người, có trẻ em hay người cao tuổi hay không, ngân sách dành cho việc đi lại là bao nhiêu, hay vị trí từ nơi nghỉ (homestay, khách sạn…) tới bến xe và các địa điểm du lịch khác như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn xe nhanh chóng hơn, cũng như sẵn sàng nhận tư vấn, tham khảo giá xe từ các hãng. 

Có một vấn đề bạn cần làm rõ là thuê xe có lái hay không có lái. Thường thì mức giá thuê xe tự lái sẽ thấp hơn một chút so với xe có lái. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về các loại phụ phí, cách tính giá cũng như những điều điều kiện khác để tránh việc nhầm lẫn khi ký hợp đồng thuê xe hoặc thanh toán. 

Trước khi thuê xe, bạn nên tham khảo mức giá từ  2-3 hãng khác nhau. Tốt nhất nên liên hệ trực tiếp để nhận báo giá. Bên cạnh đó, bạn còn có thể hỏi ý kiến bạn bè, người quen đã từng có kinh nghiệm thuê xe đi Mai Châu hoặc xe du lịch để chọn lựa được hãng xe uy tín nhất. 

Cuối cùng, trong trường hợp thuê xe tự lái. Trước khi nhận xe, đừng quên kiểm tra thật kỹ bên trong xe, nội thất và những thiết bị đi kèm hay các chỉ số về lộ kế hay đồng hồ xăng… và chạy thử trước khi tiến hành nhận xe. 


Thuê xe đi Mai Châu uy tín, chất lượng ngay tại dichungtaxi.com tại sao không? 

thuê xe đi mai châu - 3

Là một nền tảng công nghệ giúp kết nối những tài xế xe taxi, xe hợp đồng và Limousine trên khắp cả nước với những khách hàng của mình và ngay cả giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển.  Đi Chung giúp bạn đặt trước xe một cách nhanh chóng, biết trước về giá và cực kỳ chắc chắn về lộ trình di chuyển. 

Theo đó, hiện tại đối với lộ trình từ Hà Nội đi Mai Châu, bạn có thể tham khảo những dịch vụ như sau:

• Taxi, xe hợp đồng 4 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Taxi, xe hợp đồng 7 chỗ có lái từ Hà Nội đi Mai Châu

• Xe hợp đồng 16 chỗ Hà Nội đi Mai Châu 

Limousine 9 chỗ cao cấp từ Hà Nội đi Mai Châu giá chỉ 220.000 đồng/ ghế

Như vậy, với dichungtaxi.com. Bạn chỉ cần lựa chọn thông tin điểm đón, trả khách và thời gian xuất phát, sau đó lựa chọn loại xe mà bạn mong muốn với mức giá cụ thể kèm theo. Ngay lập tức, hành trình từ Hà Nội Mai Châu của bạn đã được chuẩn bị sẵn sàng với những đối tác vận tải tin cậy từ Đi Chung. 

Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất! 

Trên đây là bài viết kinh nghiệm thuê xe đi Mai Châu từ Hà Nội của Đi Chung taxi, rất hy vọng, với những thông tin này. Bạn đã có thể lựa chọn được chuyến xe phù hợp nhất cho mình. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng đường tiếp theo nhé! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top