Những câu hỏi thường gặp phải khi thuê xe đi sân bay Nội Bài

Cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, nhiều tuyến đường được mở ra giúp cho tuyến đường tới sân bay Nội Bài đã dễ dàng hơn rất nhiều. Không khó để bạn thuê xe đi sân bay Nội Bài, tuy nhiên nên chọn xe nào? Thuê ở đâu? Có rất nhiều câu hỏi cần được đặt ra khi bạn bắt đầu thuê xe. Đi Chung sẽ giúp bạn giải đáp

thuê xe đi sân bay nội bài

Thuê xe đi sân bay Nội Bài ở đâu?

1. Câu hỏi đặt ra khi thuê xe đi sân bay Nội Bài

 

Giá xe 1 chiều đi từ nội đô ra sân bay Nội Bài?

Quãng đường từ nội đô ra sân bay Nội Bài chỉ khoảng 28km, có rất nhiều phương án di chuyển phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu: bus công cộng, bus chất lượng cao, xe trung chuyển hãng bay, xe taxi,… Trong đó taxi luôn là phương án được nhiều người lựa chọn. 

Vậy giá xe 1 chiều là bao nhiêu?

thuê xe đi sân bay nội bài

Câu trả lời là khoảng 190.000đ cho 1 chiều từ nội đô ra sân bay. Nếu bạn đặt xe từ các app gọi xe công nghệ thì mức giá sẽ cao hơn, khoảng 500.000đ cho 1 chiều xe. Với taxi truyền thống, nếu bạn gặp taxi dù, bị tính phí ẩn thì giá cước cho chuyến đi là 1 điều bí ẩn, không thể đo lường nhưng chắc chắn là nó sẽ rất cao. 

Liên hệ 19006022

Lời khuyên cho bạn khi muốn thuê xe đi sân bay Nội Bài tối ưu chi phí hơn là đặt xe 2 chiều, vừa chắc chắn có xe đón vừa có thể giảm chi phí hơn so với đặt xe 1 chiều. 

Câu hỏi tiếp theo được đặt ra là: thuê xe ở đâu?

 

Thuê xe ở đâu?

Hiện nay, các nhà xe đều có trang web riêng giúp việc đặt xe của bạn trở nên dễ dàng và rõ ràng hơn rất nhiều về: giá xe, thông tin xe, thông tin tài xế,… Bạn nên dành thời gian tìm hiểu, biết rõ về giá xe, nhà xe và đặt xe trước để chủ động hơn cho chuyến đi của mình. 

thuê xe đi sân bay nội bài

Hãy dành thời gian tìm hiểu và đặt xe trước nhé

Thuê xe dọc đường là điều không nên khi bạn di chuyển tới và đi khỏi sân bay Nội Bài bởi bạn có thể gặp phải lừa đảo, ép giá, tính phí ẩn, đội giá lên trời…

Liên hệ 19006022

Đó là dành cho hành khách đi từ nội đô ra sân bay, còn khách ở các tỉnh lân cận nên thuê xe đi sân bay Nội Bài như thế nào?

 

Thuê xe từ các tỉnh lân cận?

Hà Nội có 9 tỉnh lân cận, các tuyến đường từ các tỉnh này đi sân bay Nội Bài cũng được nâng cấp, xây dựng mới giúp cho việc di chuyển của người dân được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giá xe taxi đường dài từ các tỉnh lân cận tới sân bay Nội Bài khoảng từ 10.000đ/km, giá cụ thể phụ thuộc vào số chỗ của xe bạn chọn và quãng đường di chuyển dài bao nhiêu. 

thuê xe đi sân bay nội bài

Cũng như thuê xe đi sân bay Nội Bài từ nội đô, kể cả khi đi đường dài bạn cũng nên đặt xe đưa đón 2 chiều để tối ưu chi phí, tránh được việc bị nhỡ xe, chờ đợi lâu,… Các hãng xe cũng đưa ra cho bạn các mức giá hấp dẫn khi bạn đặt xe khứ hồi, 2 chiều hơn là khi đặt 1 chiều.

Hành khách ở các tỉnh lân cận nếu không muốn đặt xe 2 chiều ngay từ đầu thì có thể chọn phương án đặt 1 chiều đi còn chiều về chọn đặt taxi ở Hà Nội đưa về nơi trú.

2. Thuê xe đi sân bay Nội Bài tại Đi Chung Taxi 

Taxi Nội Bài là một trong các dịch vụ của Đi Chung tại 20 sân bay trên khắp cả nước. Tại Đi Chung, bạn có đa dạng lựa chọn hơn, từ xe 4 chỗ cỡ nhỏ tới xe 16 chỗ với mức giá cực kì ưu đãi chỉ từ 110.000đ cho chuyến đi ghép. 

thuê xe đi sân bay nội bài

Đi ghép là gì? Bạn có thể đi chung xe với những hành khách khác có cùng nhu cầu và lịch trình đi để tối ưu chi phí, giảm thiểu lãng phí cho một chuyến đi.

thuê xe đi sân bay nội bài

Bạn cũng có thể đi riêng nếu muốn chuyến đi của mình riêng tư hơn, với mức giá chỉ từ 175.000đ cho 1 chiều

Liên hệ 19006022

Thuê xe đi sân bay Nội Bài tại Đi Chung taxi giúp bạn tiết kiệm 40% so với đi taxi thông thường và đương nhiên sẽ tối ưu chi phí hơn so với các hãng taxi công nghệ hiện nay

Bạn chỉ cần đặt xe trước chuyến đi vài tiếng, tới giờ khởi hành chắc chắn có xe tới đón bạn đúng giờ, dù bạn đi riêng hay đi chung thì vẫn luôn luôn có xe chờ phục vụ bạn. Đi Chung Taxi phục vụ kịp thời 24/7, tuy nhiên nếu bạn muốn đi chuyến đêm muộn hoặc sáng sớm, vui lòng đặt xe trước 21h hôm trước để Đi Chung phục vụ bạn được tốt nhất có thể. 

thuê xe đi sân bay nội bài

Về giá, Đi Chung taxi sẽ thông báo cước phí chuyến đi rõ ràng ngay từ đầu, cam kết không tính phí ẩn, miễn phí chờ 60p đầu và không thay đổi giá nếu bạn chọn đi ghép mà không có khách ghép. 

 Các cách thuê xe đi Nội Bài vô cùng đơn giản: 

Tất cả các khâu thu gọn chỉ trong 1 nút bấm. Bạn sẽ biết thông tin xe, thông tin tài xế. Bạn có quyền chủ động hẹn tài xế giờ đón nếu bạn cần đi sớm hoặc muộn hơn. 

Thuê xe đi sân bay Nội Bài không phải bài toán khó hay một công việc tốn nhiều sức nếu như bạn biết chọn đơn vị thuê xe uy tín giúp bạn giải quyết hết các vấn đề liên quan. Đi Chung Taxi ở đây để giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top