THUÊ XE ĐI YÊN TỬ QUẢNG NINH HẾT BAO NHIÊU

Yên tử là một danh lam thắng cảnh, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Quảng Ninh. Nếu muốn tham quan địa điểm này cùng gia đình, cơ quan, chọn thuê xe đi riêng là hợp lý và dễ dàng hơn cả. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu ngay thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh Hết bao nhiêu trong bài viết dưới đây nào?

1. Giá thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh?

Nhiều loại xe đi Yên tử cho bạn lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều nhà xe kinh doanh dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử với nhiều loại xe khác nhau: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,… Tùy vào số người di chuyển bạn có thể lựa chọn loại xe cho phù hợp.

Giá thuê xe đi Yên Tử với từng loại xe được Đi Chung tổng hợp như sau:

Loại xe

1 ngày

(triệu đồng)

2 ngày 1 đêm

(triệu đồng)

4 chỗ

1.4 – 1.6

2.0

7 chỗ

1.6 – 1.8

2.3

16 chỗ

1.8 – 2

2.6

29 chỗ

2.5 – 3.0

3.5

35 chỗ

3.0 – 3.5

 

45 chỗ

4.0 – 4.5

 

Bảng giá trên đã bao gồm: Lương lái xe, xăng dầu, cầu phà, bến bãi, chưa bao gồm: Thuế VAT, ăn ngủ của lái xe (nếu đi > 1 ngày), chi phí đường cao tốc cho xe đi Yên Tử Quảng Ninh.

Nếu bạn di chuyển với gia đình ít người, 4 chỗ, 7 chỗ là loại xe phù hợp. Cón nếu di chuyển cùng công ty, theo nhóm lớn bạn có thể chọn những loại xe còn lại.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe đi Yên Tử từ các nhà xe uy tín sau: Mai Phương, ASM Travel, Hoàng Quân Transport,…

Nếu có nhu cầu thuê xe dưới 16 chỗ đi Yên Tử, Đi Chung là một lựa chọn tốt cho bạn. Đi Chung là đơn vị trung gian kết nối các hãng taxi đi tỉnh để mang đến cho bạn một mức giá thuê xe đi Yên Tử tốt nhất, với sự đa dạng dòng xe 4 chỗ đến 16 chỗ bạn thoải mái lựa chọn. Thay vì gọi điện check giá từng hãng, tốn thời gian nhưng chưa hẳn mức giá bạn nhận được mức giá tốt, bạn chỉ cần lên website của Đi Chung và so sánh giá.

Mức giá mà Đi Chung đưa ra luôn hợp lý và đặt xe từ Đi Chung cũng rất đơn giản. Với Đi Chung, bạn có thể chủ động đặt xe online tại Dichungtaxi.com chỉ mất 2 phút, thao tác dễ dàng, nhanh chóng.

Đi Chung luôn cam kết có xe khi đặt trước, đúng giờ, đúng tuyến, đúng xe. Ngoài ra, tài xế có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc đường và gây ấn tượng với khách hàng bởi sự văn minh, lịch sự, luôn đặt sự an toàn của KH lên trên hết.


2. Nên thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh vào thời gian nào?

Nên thuê xe đi Yên Tử trước vài ngày

Toàn cảnh Yên Tử từ trên cao

Lễ Hội Yên Tử được tổ chức hàng năm tổ chức vào tháng tháng giêng và kéo dài hết tháng 3 âm lịch. Nếu muốn đến đây vào mùa lễ hội, bạn có thể xem xét đi vào thời gian này trong năm. Tuy nhiên, thời điểm này rất đông du khánh, tình trạng chen lấn xô đẩy có thể xảy ra.

Nếu bạn muốn đến đây vãn cảnh thì nên đến vào những thời điểm còn lại trong năm. 

Như vậy, chọn thời điểm thuê xe vào khoảng thời gian nào thuận tiện cho bạn là được. Để thêm phần chắc chắn, bạn hãy thuê xe đi Yên Tử trước khi đi khoảng 2 – 3 ngày đề phòng hết xe.


3. Lưu ý khi thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh

Thủ tục thuê xe đi Yên Tử khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt trên website hoặc mang giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, tiền đặt đọc rồi làm hợp đồng với nhà cho thuê. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý làm hợp đồng rõ ràng, hỏi kỹ cách tính thời gian, số ngày và chi phí cho thuê của nhà xe. 

Ngoài ra, mức giá thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh thường không bao gồm khoản chi ăn nghỉ cho tài xế, bạn nên chuẩn bị thêm cho phần này.


4. Gợi ý hành trình tham quan Yên Tử trong ngày

Chọn di chuyển cáp treo để thuê xe đi Yên Tử trong ngày

Vì không cách Hà Nội quá xa, bạn có thể thuê xe đi Yên Tử trong ngày. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn sẽ đi qua 1 trong 2 lộ trình sau:

Di chuyển theo hướng Hà Nội – Uông Bí: Bạn có thể đi theo hướng cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ – Thành phố Bắc Ninh, sau đó di chuyển tiếp theo quốc lộ 18. Sau đó bạn sẽ đến đền Trình, ở đây bạn có thể đổ xăng và nghỉ ngơi sau đó đi tiếp đến Yên Tử.

Di chuyển theo hướng Hà Nội – Hải Phòng:  Theo quốc lộ 5, tới km14 QL 5 khoảng 94km, tới Quán Toan. Sau đó đi thẳng và rẽ tay trái ở đoạn ngã 3 thứ nhất ( rẽ phải là lên cầu, rẽ trái rồi đi thẳng) và rẽ trái tiếp ở đoạn ngã 4, tổng đoạn này là 6km là bạn tới chân cầu Kiền. Tiếp theo bạn đi dọc QL10 đến đoạn rẽ tay trái, đi khoảng 2km là tới đền Trình Yên Tử.

Thời gian di chuyển nếu thuê xe đi Yên Tử chỉ khoảng 2.5 – 3 tiếng, nếu xuất phát sớm từ Hà Nội, bạn sẽ có nguyên 1 ngày để tham quan nơi đây.

Du lịch Yên Tử trong ngày, bạn nên đi bằng cáp treo, để tiết kiệm thời gian và sức khỏe. Những địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi tham quan như sau: Suối Giải Oan, chùa Giải Oan, Chùa Hoa Yên, Chùa một mái, và đặc biệt là chùa Đồng tọa lạc trên độ cao 1068m. 

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn tìm hiểu thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh hết bao nhiêu cũng như nhiều thông tin hữu ích khác cho người muốn đến nơi đây tham quan. Với những thông tin trên, chúc các bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ, an toàn cùng gia đình, người thân.

Hãy đặt xe đi Yên Tử ngay với Đi Chung để có trải nghiệm di chuyển đáng nhớ mà đặt xe cũng dễ dàng nhé!
 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top