Thuê xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ có lái tại Hà Nội

Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Bạn có thể ghé thăm Quảng Ninh vào bất cứ thời gian nào trong năm cùng người thân hoặc bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch cùng nhau với lịch trình thoải mái, tự do di chuyển trong không gian riêng tư cá nhân.

Tại sao nên đặt xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ?

Khoảng cách từ Hà Nội lên đến Quảng Ninh khá xa khoảng hơn 150km tùy theo đường đi theo đường quốc lộ 5A hay theo đường 5B mới. Nếu di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, thời gian di chuyển của bạn rút ngắn xuống chỉ còn gần 2 tiếng.

Cụ thể, khi sử dụng xe 16 chỗ Quảng Ninh đi Hà Nội bạn có thể lựa chọn 2 tuyến đường chính:

  • Từ Hạ Long vào quốc lộ 18 (149km) -> Hạ Long qua quốc lộ 17 và đường cao tốc Nội Bài -> Uông Bí -> Đông Triều -> thành phố Bắc Ninh -> Hà Nội
  • Hạ Long ->  Hạ Long qua quốc lộ 17 và đường cao tốc Nội Bài -> Uông Bí -> Đông Triều -> thành phố Hải Dương (thị trấn Sao Đỏ) -> Xuất phát qua QL5B/ĐCT04 dài 164km theo lộ Hà Nội -> Hà Nội

Hầu hết khách hàng đặt xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ có nhu cầu đi du lịch theo nhóm hoặc đi cùng các hộ gia đình. Di chuyển bằng xe 16 chỗ vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa tiện lợi, di chuyển nhanh chóng theo yêu cầu của hành khách. 

Xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ: Đi Chung

 xe hà nội quảng ninh 16 chỗ

Xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ tại Đi Chung sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi thoải mái khi di chuyển với những trang thiết bị tân tiến nhất. Trên xe được trang bị hệ thống điều hòa cực tốt, màn hình LCD được trang bị đầy đủ, dàn loa cực chất lượng chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị. Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da sang trọng và có cơ chế ngả ra phía sau 45 độ giúp hành khách có thể nằm nghỉ thoải mái. Xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ tại Đi Chung luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo trên xe luôn thông thoáng, không có mùi khó chịu.

Tại sao khách hàng thường xuyên lựa chọn xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ tại Đi Chung:

– Không gian rộng rãi, đáp ứng đủ số lượng hành khách

– Giá cả trọn gói, công khai trên website, bạn có thể thoải mái dự trù về kinh phí trước khi lựa chọn

– Đảm bảo đúng giờ, đúng chuyến 

– Đi càng đông càng tiết kiệm chi phí

– Không gian riêng tư dành cho đại gia đình hoặc bạn bè

– Hành khách có thể tự chủ hành trình mà không bị phụ thuộc vào bất cứ ai

– Cốp xe rộng rãi có đầy đủ khoảng trống để đồ đạc hành lý

– Có tài xế riêng với nhiều năm kinh nghiệm

Chất lượng xe đảm bảo, được bảo dưỡng theo định kỳ. Sử dụng các dòng xe đời mới như: Hyundai Solati, Ford Transit…Xe được khử trùng thường xuyên cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn

Không giống như những nhà xe khác phải làm thủ tục giấy tờ rườm rà, Đi Chung ra đời nhằm giải quyết những vấn đề bất cập của việc thuê xe hiện nay. Các nhà xe, đơn vị vận chuyển uy tín được Đi Chung kết nối với khách hàng qua nền tảng đặt xe trực tuyến. Khách hàng được tự do lựa chọn nhà xe, loại xe, thời gian di chuyển trên nền tảng đặt xe tại Đi Chung. Mọi thao tác đặt xe chỉ diễn ra trong vòng 2 phút nhanh chóng chuyên nghiệp.

Liên hệ 19006022

Xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ: Ngọc Minh 

 xe hà nội quảng ninh 16 chỗ

Đứng ở vị trí top 2 là dịch vụ thuê xe Hà Nội Quảng Ninh tại nhà xe Ngọc Minh. Nhà xe Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh với tiêu chí hoạt động an toàn khách hàng là trên hết. Xe 16 chỗ tại Ngọc Minh là lựa chọn hợp lý với thiết bị nội thất đầy đủ, camera hành trình, định vị vị trí,….

Bất kỳ khách hàng nào đến sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh hay dịch vụ khác, Ngọc Minh luôn ký kết hợp đồng với khách hàng. Hợp đồng được soạn thảo và ký kết dựa trên quá trình thỏa thuận và kết luận giữa hai bên. 

Chắc hẳn một trong những điều mà khách hàng quan tâm chính là mức giá cho thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh tại Ngọc Minh. Bạn có thể đưa ra lộ trình đi, dòng xe lựa chọn, đi bao nhiêu ngày để có thể biết được mức giá cho lịch trình của mình nhé!

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 16 chỗ, xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Ninh:

  • Giá thuê xe 16 chỗ County Limousine: 15.000đ/km
  • Giá thuê xe 16 chỗ Fuso Limousine: 15.000đ/km
  • Giá thuê xe 16 chỗ Felix Limousine: 15.000đ/km

Trên đây là bảng giá chưa bao gồm chi phí phát sinh của nhà xe Ngọc Minh. Nếu bạn có nhu cầu đặt xe với giá cả trọn gói thì hãy tham khảo nhà xe ĐI CHUNG.

Xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ: Vạn An

xe hà nội quảng ninh 16 chỗ

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, Vạn An đưa vào dàn xe 16 chỗ tốt nhất. Các dịch vụ tại Vạn An luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm làm hài lòng khách hàng. Công ty Vạn An cam kết mang đến cho bạn chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân sự phòng điều hành chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Nhân sự phòng điều hành sẽ cung cấp và tư vấn chi tiết cho chuyến đi phù hợp nhất.

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, lịch sự và thân thiện suốt hành trình cùng khách hàng. Lái xe được đánh giá thông thạo mọi cung đường, đón trả khách đúng giờ, đúng điểm hẹn, không làm lỡ việc của khách. 

Với những tiện ích trên thì giá của một chuyến thuê xe Hà Nội Quảng Ninh 16 chỗ tại Vạn An không hề rẻ khoảng 160,000 VND / 1 người / 1 chuyến 

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về 3 dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hạ Long tốt nhất hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin liên hệ số hotline 19006022 để được biết thêm thông tin về các dịch vụ vận chuyển. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường