TIPS DU LỊCH VÀ ĐẶT XE ĐÀ LẠT – NHA TRANG

Hiểu những băn khoăn của hành khách khi đi du lịch, đường đi thế nào, di chuyển ra sao và cần lưu ý những gì. Qua bài viết này Đi Chung sẽ giới thiệu các mẹo khi đi du lịch đặc biệt là mẹo để đặt xe Đà Lạt – Nha Trang để bạn có một tour du lịch thật hấp dẫn!

dat-xe-da-lat-nha-trang


TIPS THAM QUAN TẠI ĐÀ LẠT

Có một Đà Lạt mơ mộng luôn hớp hồn du khách với rất nhiều những địa điểm để lưu luyến. Chính vì vậy chuyến đi của các bạn phải trở nên chọn lọc, bởi bạn sẽ không đủ thời gian để đi thăm tất cả và cần cả lộ trình phù hợp. 

Đặc biệt nếu chuyến đi của bạn là du lịch Đà Lạt – Nha Trang thì bạn còn rất nhiều địa điểm để trải nghiệm ngoài Đà Lạt.

Để chuyến đi thực sự thư giãn và thoải mái nhất, bạn nên lựa chọn 2 – 3 địa điểm phù hợp với quỹ thời gian để vừa chơi vừa thư giãn nghỉ ngơi. 

LỘ TRÌNH THAM QUAN CÁC ĐỊA ĐIỂM CÙNG TUYẾN ĐƯỜNG

– Lộ trình thứ 1: Chợ Đà Lạt → Hồ Xuân Hương →  Vườn Hoa Thành phố → Quảng trường Lâm Viên → Nhà thờ Con Gà

– Lộ trình thứ 2: Ga Đà Lạt → Dinh 2 Đà Lạt → Dinh 1 Đà Lạt → Chùa Tàu → Chùa Linh Phước → Vườn cà chua Đen → Đồi Chè Cầu Đất → Đèo Dran cung đường ngắm hoa Dã Quỳ.

– Lộ trình thứ 3: Đồi Robin cáp treo → Thác Datanla →Thác Prenn → Khu du lịch Trúc Lâm Viên → Cánh đồng hoa Tam Giác Mạc Dalat Milk → Thác Pongour → Chùa Linh Quy Pháp Ấn → Thác Dam'bri Bảo Lộc.

– Lộ trình thứ 4: Thiền Viện Vạn Hạnh → Vườn Dâu Tây chú Hùng, vườn Dâu Tây Hiệp Lực, khu vực trồng Dâu Tây đường Thánh Mẫu → Thung Lũng Tình Yêu → XQ Sử Quán → Showroom hoa khô → Vườn cà chua Nhật, dưa Pepino.

Lộ trình thứ 5: Nhà thờ Domain → Núi Langbiang → Thung Lũng Vàng → Ma rừng lữ quán → Suối Vàng → Làng cù Lần → Đồi cỏ Hồng

Nếu bạn chưa có một lộ trình du lịch cụ thể và quá bận rộn để lên một kế hoạch thì đừng lo, bạn có thể tham khảo hướng dẫn Du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của Đi Chung. Vui chơi không cần nghĩ ngợi!


BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bên cạnh đi lại, sắp xếp lộ trình kế hoạch du lịch cho phù hợp thì ăn uống, nghỉ ngơi cũng rất cần thiết. Bởi chuyến đi Đà Lạt – Nha Trang còn rất nhiều điều thú vị phía trước, Đi Chung đã tổng hợp các bài viết giải đáp mọi nhu cầu của khách du lịch, bạn có thể tham khảo:

Thuê nhà nghỉ/ homstay đủ tiện nghi và tiết kiệm, tham khảo bài viết Top 10 khách sạn gần trung tâm Đà Lạt

Muốn biết các địa điểm đớp thoải mái tại Đà Lạt, xem ngay 59 Địa điểm ăn uống phải thử khi tới Đà Lạt 


Dành riêng cho hành khách tới Đà Lạt bằng máy bay

Đối với những hành khách tới Đà Lạt bằng máy bay, hạ cánh xuống sân bay Liên Khương bạn sẽ cần một phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố phải không nào? 

Vậy thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ xe sân bay Liên Khương giá cực tiết kiệm, tối ưu trải nghiệm của Đi Chung với giá chỉ 120.000VND

Đi Chung cũng đang cung cấp dịch vụ xe sân bay Cam Ranh với giá chỉ 150.000VND

Đi Chung Taxi là đơn vị chuyên tuyến sân bay Cam Ranh, Liên Khương và các địa điểm du lịch khác. 

– Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi.com bạn sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với giá taxi thông thường. Chỉ cần đặt trước bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi chung chuyên nghiệp, đúng giờ, không lo hủy chuyến hay hét giá.


 Hơn 500 khách hàng sử dụng để di chuyển ra sân bay mỗi ngày!


TIPS DI CHUYỂN, ĐẶT XE ĐÀ LẠT – NHA TRANG

Lộ trình di chuyển

Bản đồ đường đi:

Để đặt xe từ Đà Lạt tới Nha Trang thoải mái nhất lại tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn sử dụng Limousine với giá chỉ từ 99.000 – 160.000 VND. Trên tuyến đường từ Đà Lạt tới Nha Trang có rất nhiều hàng xe VIP/ chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại của du khách. Bạn sẽ không lo không tìm được xe đưa đón. Cũng có các phương án khác như tự lái hay đặt xe khách.

Để nắm các tips tham quan Nha Trang thật chi tiết, bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Đi Nha Trang đến Đà Lạt sao cho tiết kiệm  

Bản đồ du lịch Nha Trang 


Đi Chung tin rằng với những thông tin trên bạn đã có thể sắp xếp chuyến đi Đà Lạt – Nha Trang của mình thật chi tiết. Để chuyến thêm thoải mái và tiết kiệm, đừng quên Đi Chung taxi đang đồng hành cùng bạn tại 40 tỉnh thành và 20 sân bay khắp cả nước.

Với hành khách hạ cánh tại sân bay Cam Ranh, bạn có thể sử dụng dịch vụ Taxi sân bay của Đi Chung vừa tiện lợi, tiết kiệm chỉ từ 150.000 VND. Không lo đón muộn, không sợ bị chặt chém. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!


 Đặt xe Taxi sân bay Cam Ranh chỉ từ 150.000VND!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top