TỔNG HỢP CÁC THÔNG TIN VỀ XE SÀI GÒN CẦN THƠ BẠN NÊN BIẾT

Trước khi có một chuyến đi xa, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về phương tiện mình sẽ lựa chọn. Đừng bỏ qua bài viết tổng hợp các thông tin cần thiết này nếu bạn có kế hoạch đi Sài Gòn Cần Thơ nhé. 

1. Lộ tuyến chạy xe Sài Gòn Cần Thơ

Bến Ninh Kiều về đêm

Khoảng cách từ Cần Thơ tới thành phố Hồ Chí Minh khoảng 165km, mất khoảng 3 – 4 tiếng để di chuyển tùy vào từng loại phương tiện. 

Có 2 tuyến đường để từ Sài Gòn đi về Cần Thơ
Tuyến thứ nhất: Đi theo quốc lộ 1A qua các tỉnh, thành phố: Sài Gòn – Tiền Giang – Vĩnh Long – thành phố Cần Thơ. 

Ưu điểm của tuyến đường này là đi qua nhiều khu dân cư sinh sống nên bạn có thể dừng lại để hỏi đường người dân. Nhược điểm là bạn phải đi nhiều tuyến đường khác nhau, nhiều đoạn đường xấu, khó đi, khói bụi 

Tuyến thứ hai: đi qua cao tốc  thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, đi khoảng 50km thì tới quốc lộ 1A, 5km tiếp theo dẫn bạn tới thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang. Từ Tiền Giang qua Vĩnh Long và vào thành phố Cần Thơ. 


2. Các hãng phương tiện xe chạy tuyến Sài Gòn Cần Thơ nên chọn

Để di chuyển quãng đường Sài Gòn Cần Thơ, bạn có thể đi bằng các phương tiện như xe khách, limousine, taxi tự lái, xe máy và có cả máy bay. 

Xe khách Phương Trang, Hoàng Long và Mai Linh luôn có tuyến từ Sài Gòn đi Cần Thơ và ngược lại mỗi ngày. Các hãng Limousine uy tín như Vũ Linh, Lộc Phát cũng sẵn sàng đưa đón bạn tận nơi. 

Xem ngay review chi tiết 5 hãng xe được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đi Cần Thơ để có được nhiều thông tin chi tiết hơn. 

Với du khách phượt bằng xe máy từ Sài Gòn, nên di chuyển theo hướng quốc lộ 1A, qua địa phận tỉnh Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long và đích đến cuối cùng là Cần Thơ. 

Nếu chọn đi bằng máy bay, bạn chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng là đã tới được địa điểm mình muốn. Máy bay từ Sài Gòn hạ cánh xuống cần thơ có giá vé chỉ từ 800.000 – 1.300.000 và rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn như Jetstar, VietJet Air, Vietnam Airline. 


3. Xe đi Cần Thơ từ Sài Gòn đón trả khách ở đâu? 

Limousine Sài Gòn Cần Thơ đưa đón khách

Xe khách Sài Gòn Cần Thơ thường đậu ở bến xe miền Tây, tại địa chỉ số 395 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình. Ngay tại bến xe có quầy bán vé  giá chỉ từ 130.000 – 200.000 đồng/người. Nhà xe trả khách tại bến xe trung tâm Cần Thơ. 

Xe limousine có điểm xuất phát và dừng đỗ đa dạng hơn, dừng tại các khách sạn lớn tiện lợi cho hành khách di chuyển. Giá vé xe Limousine dao động từ 120.000 – 200.000 đồng. 

Giá vé máy bay tuyến Sài Gòn – Cần Thơ dao động từ 800.000 – 1.300.000 đồng/vé, bù lại thời gian di chuyển rất nhanh chóng. 

Với những gia đình cùng nhau đi chơi và có các em bé nhỏ, taxi đường dài là lựa chọn hợp lý nhất bởi không gian riêng tư, an toàn và thoải mái cho các bé. Hãy liên hệ qua Đi Chung để được hỗ trợ giá tốt nhất


4. Lưu ý khi đặt xe đi Sài Gòn Cần Thơ

Vẻ đẹp quyến rũ của Cần Thơ

– Mua vé ở đúng chỗ uy tín hoặc đặt vé trước từ 3 – 5 ngày
– Chuẩn bị đầy đủ hành lý, tư trang cần thiết
– Nắm được các thông tin về giá vé, hãng xe 

Cần Thơ có gạo trắng nước trong, có chợ nổi Cái Răng có bến Ninh Kiều. Nhanh chóng xếp hành lý và cùng Đi Chung du hí Cần Thơ thôi nào. 


Có thể bạn quan tâm 

Tất tần tật về du lịch Cần Thơ 

3 cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về thành phố

Di chuyển từ Cần Thơ đi Phú Quốc

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường