Tổng hợp các xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

Đà Nẵng và Hội An đều là những vùng đất không thể không đến ở miền Trung Việt Nam. Tín đồ du lịch đến đây có một danh sách “đồ sộ” những hoạt động vui chơi. Bởi vậy sau đây bài viết xin giới thiệu các gợi ý di chuyển giá rẻ giữa Hội An – Đà Nẵng những bạn du lịch tự túc hạn chế được những phí đi lại phát sinh, tiết kiệm tiền ăn chơi tại đây nhé!

Xe máy

Di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An bằng xe máy

Đây là cách di chuyển chủ động nhất, bạn có thể thuê xe và tự do vi vu trên những cung đường ven biển để cảm nhận nắng và gió đầy của dải đất miền Trung đầy phóng khoáng.

Cách di chuyển này phù hợp với những người du lịch theo nhóm, với chi phí chỉ khoảng 80-160K/ xe/ ngày. Thuê càng nhiều ngày thì giá thuê xe sẽ càng rẻ.

So với việc đi xe của các hãng Taxi truyền thống, cách di chuyển này giúp bạn tiết kiệm tới 150K/ người.


Xe buýt

Xe bus là cách di chuyển được nhiều khách du lịch tự túc lựa chọn vì đây là dịch vụ chính thống của xí nghiệp bus nhà nước, giá rẻ và hoạt động cố định quanh năm.

Mức giá chỉ 30K/ khách nên xe buýt được công nhận là phương tiện tiết kiệm nhất

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi chọn cách di chuyển này nếu là người quan trọng không gian xe và ngại di chuyển đến các điểm đón trả cố định .

Lộ trình xe bus Đà Nẵng – Hội An như sau:
– Lượt đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Duy Tân – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An.
– Lượt về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.


Giải pháp di chuyển tiện nghi, tiết kiệm

Di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An với giá tiết kiệm hơn

Với mức giá chỉ từ 150K, các tuyến Taxi ĐI RIÊNG, ĐI GHÉP của Đi Chung sẽ tiết kiệm cho bạn tới 40% chi phí so với xe Taxi thông thường. 

Đà Nẵng – Hội An là tuyến xe Đi Chung đã kết nối thành công nhiều hãng xe Taxi, xe hợp đồng. Cam kết số lượng tuyến dồi dào, dòng xe đa dạng, chất lượng cao và phục vụ chuyên nghiệp suốt hành trình.

Xe Đà Nẵng > Hội An chỉ từ 150K

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại thông tin hữu ích để bạn có một chuyến đi trọn vẹn, vui tới bến nhé!


Có thể bạn quan tâm:

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường