TOP 10 HÃNG XE SAPA NỘI BÀI UY TÍN

Thị trấn Sapa với khí trời mát mẻ vùng núi và cảnh quan đẹp hoang sơ đã trở thành một khu nghỉ mát nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Tại đây, du khách có thể chinh phục đỉnh Phan Si Păng của dãy Hoàng Liên Sơn, ngắm vườn hoa Hàm Rồng và khám phá thung lũng Mường Hoa. Các địa điểm tham quan khác khi du lịch Sapa bao gồm: Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Bản Hồ, Chợ phiên Sapa…

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn top 10 xe Sapa Nội Bài uy tín để bạn thuận tiện lựa chọn cho chuyến đi của mình.


1. Xe Sapa Nội Bài: Xe Eco Sapa Limousine

xe sapa nội bài

Hãng xe Eco Sapa Limousine được chính các khách hàng trải nghiệm dịch vụ, cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

 Để hành khách có thể nghỉ ngơi và giải trí trên suốt đường đi, xe Sapa Nội Bài của hãng đã trang bị các thiết bị hiện đại như: TIVI LED 19 inches, hệ thống đèn LED cao cấp, dàn âm thanh Sony, Wi-Fi chất lượng cao, cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi. 

Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.


2. Xe Sapa Nội Bài: Xe Dream Transport Limousine

Xe Dream Transport Limousine từ đầu năm 2018 bắt đầu cung cấp dịch vụ xe Sapa Nội Bài nhằm phục vụ khách du lịch và những người đi công tác, du lịch tại Sapa cần dịch vụ vận chuyển cao cấp, tiện lợi. 
 

Đội ngũ quản lý và nhân viên đều đã được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, lữ hành.


3. Xe Sapa Nội Bài: Xe Limousine tại Đi Chung 

xe sapa nội bài
 

Đi Chung là đơn vị kết nối các loại xe Sapa Nội Bài với dòng Limousine VIP 9 chỗ để cung cấp cho khách hàng mức giá lẫn chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. 

Khi bạn lựa chọn dịch vụ xe Limousine của Đi Chung thì cam kết có xe khi đặt trước, đón đúng giờ để đảm bảo bạn không bị lỡ kế hoạch khi lần đầu tiên đặt chân đến Nội Bài. 

Mức giá xe Limousine 9 chỗ của Đi Chung có giá chỉ 400.000Đ với nhiều khung giờ đón linh hoạt, xe mới, ghế ngồi rộng êm ái, tài xế có nhiều kinh nghiệm, niềm nở.

Hơn 1.000.000 chuyến đi thành công trên cả nước 


4. Xe Sapa Nội Bài: Xe Sao Việt Travel (Cabin)

Xe giường phòng Cabin Sao Việt là loại xe giường nằm đặc biệt với mỗi giường (cabin) được thiết kế như một phòng ngủ khách sạn hạng sang, hiện đại. Đây là dòng xe giường phòng mới xuất hiện tại Việt Nam, ra đời nhằm đáp ứng cho các yêu cầu ngày một cao của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ. 

Mỗi Cabin phòng VIP đều được trang bị hệ thống giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao với đèn đọc sách, cổng sạc USB, Wi-Fi, màn hình LCD 17 inch và đầu phát HD với rất nhiều nội dung sẵn có cho hành khách trùy chọn theo sở thích riêng. 

Khách hàng đi xe Sapa Nội Bài của nhà xe luôn có những lời tán dương bởi trải nghiệm mới lạ vượt trội so với các nhà xe khác.


5. Xe Sapa Nội Bài: Xe Ngân Hà

xe sapa nội bài

Với dòng xe giường nằm cao cấp, xe Ngân Hà là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. 

Hãng hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế", đội ngũ nhân viên Ngân Hà cam kết mang đến cho quý khách một chuyến xe Sapa Nội Bài an toàn và thoải mái nhất.


6. Xe Sapa Nội Bài: Xe Daily Limousine

Nhà xe Daily Limousine chuyên về tuyến xe Hà Nội Sapa, đặc biệt là xe Sapa Nội Bài. Vì là dòng xe Limousine cao cấp, giá cũng đắt hơn, nên hãng cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích đi kèm của nhà xe như Wi-Fi, cổng sạc USB ngay gần vị trí các ghế, màn hình LED 21 inches, dàn âm thanh tiêu chuẩn, khăn lạnh, nước uống miễn phí; chăn, gối ngủ du lịch theo tiêu chuẩn Vietnam Airline kèm bữa ăn nhẹ trên xe.


7. Xe Sapa Nội Bài: Xe Thế Anh

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, xe Thế Anh đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. 

Đặc biệt, với tuyến xe Sapa Nội Bài, Thế Anh được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.


8. Xe Sapa Nội Bài: Xe Limousine Trường Thanh

xe sapa nội bài

Xe Trường Thanh Limousine là loại xe Dcar có thiết kế 9 ghế rộng rãi, tiện nghi, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Wi-Fi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, có ổ điện đầu ra 220V, màn hình LCD, tủ lạnh mini và nước uống, khăn lạnh, đồ ăn nhẹ miễn phí. 

Sử dụng dịch vụ xe Sapa Nội Bài của hãng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình đẳng cấp, thoải mái.


9. Xe Sapa Nội Bài: Xe GreenLion Bus

Green Lion Bus là hãng xe Limousine 9 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Sapa và Hà Nội – Hạ Long, đặc biệt là tuyến xe Sapa Nội Bài. 

Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe như nước uống, free Wi-Fi, cổng sạc USB, màn hình TIVI,… hãng xe GreenLion Bus kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.


10. Xe Sapa Nội Bài: Xe Green Bus

Với tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ đặt lên hàng đầu Green Bus luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, an toàn và tiện lợi trong mỗi chuyến đi của mình. 

Toàn bộ xe của hãng là dòng xe đời mới nhất 40 giường, các xe có hệ thống giường bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, TIVI, Wi-Fi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh để phục vụ du khách trên mỗi chuyến đi. Đây là một trong những hãng xe Sapa Nội Bài tốt nhất hiện nay.


11. Xe Sapa Nội Bài: Xe Luxury Van Limousine

Xe Luxury Van Limousine là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế và 11 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. 
Trên xe trang bị Wi-Fi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. 

Hãng xe có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và các tài xế nhiều kinh nghiệm, cẩn thận, có thể giao tiếp tiếng Anh. Đến nay, xe Sapa Nội Bài của hãng vẫn luôn uy tín chất lượng và có vị trí trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, Đi Chung Taxi có hỗ trợ khách hàng đặt xe Sapa Nội Bài với mức giá ưu đãi nhất. Hãng sử dụng phương thức đi chung – ghép các khách hàng có chung lộ trình tuyến – để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng cũng như tài nguyên. Hãng cam kết có xe đối với đơn đặt trước.

Liên hệ Đi Chung ngay để được tư vấn chi tiết và đặt xe.
 

Hơn 1.000.000 chuyến đi thành công trên cả nước 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top