TOP 9 XE LIMOUSINE TỪ NINH BÌNH ĐI HÀ NỘI TỐT NHẤT

Ninh Bình – Hà Nội là chuyến xe được nhiều người lựa chọn đặc biệt là xe limousine Ninh Bình Hà Nội. Nhưng kèm theo đó hành khách cũng lo ngại về chất lượng và giá cả. Tham khảo ngay top 9 xe limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội.

1. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Hữu Bình

xe limousine ninh bình hà nội - 1

Hãng xe Hữu Bình Limousine

Nhà xe Limousine Hữu Bình được coi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của hành khách khi chọn chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội bởi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Đây là nhà xe với chất lượng cao, hoạt động uy tín đảm bảo hoàn toàn dựa trên trải nghiệm và đánh giá của khách hàng.

Hữu Bình luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng nên nhà xe luôn cung cấp dịch vụ xe Ninh Bình Hà Nội Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng, chất lượng cao. Trên xe luôn luôn có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ về cảnh báo nguy hiểm, camera hành trình,… khiến khách hàng an tâm hơn trong suốt quãng đường đi.

Trên xe khách hàng còn được phục vụ miễn phí khăn lạnh, nước uống, wifi tốc độ cao,… để chuyến xe không trở nên nhàm chán, mệt mỏi.

Dựa theo khoảng cách từ Ninh Bình đi Hà Nội thì thời gian di chuyển sẽ trong khoảng 1h30 hoặc lên đến gần 2 giờ đồng hồ nếu giao thông bị tắc nghẽn.

Giá vé: 180.000 VNĐ – 200.000 VNĐ / vé.


2. Đặt xe Limousine Ninh Bình Hà Nội tại Đi Chung

xe limousine ninh bình hà nội - 2

Dịch vụ đặt trước e Limousine uy tín, tiết kiệm tại Đi Chung

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến, hỗ trợ kết nối các tài xế xe taxi, xe hợp đồng với những khách hàng và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển với nhau nhằm tối ưu hóa chỗ trống trên xe đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng.

Trong đó, ngoài các tuyến xe sân bay, tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều thành phố lớn trên cả nước, Đi Chung triển khai dịch vụ đặt xe đường dài – xe taxi từ 4-16 chỗ ngồi và vé xe Limousine với mức giá cực ưu đãi.

Riêng với tuyến đường từ Ninh Bình về Hà Nội, bạn có thể đặt trước xe Limousine với mức giá như sau:

• Xe Limousine 9 chỗ Ninh Bình Hà Nội, với mức giá siêu tiết kiệm 135.000 đồng/ ghế

• Xe Limousine 9 chỗ Ninh Bình – Nội Bài350.000 đồng/ ghế, đưa đón tận nơi

Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn tới, còn có thể đặt thêm những chuyến xe Limousine từ các địa điểm tham quan du lịch như Chùa Bái Đính, Tràng An, Hang Múa… về Hà Nội với giá siêu tiết kiệm cùng thời gian di chuyển chỉ 1,5- 2 giờ đồng hồ.

Nhanh tay đặt xe limousine Ninh Bình Hà Nội để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất:

ĐẶT XE NGAY


3. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Khánh An

xe limousine ninh bình hà nội - 3

Limousine Ninh Bình đi Hà Nội Khánh An

Một sự lựa chọn tốt cho chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội là nhà xe Khánh An. Tuy có thời gian hoạt động chưa lâu như những nhà xe cùng dịch vụ nhưng những khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá khá cao chất lượng ở đây.

Dòng xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội luôn được sử dụng với những dòng đời mới nhất, chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hành khách luôn hài lòng với những tiện nghi trên xe như các thiết bị cảnh báo nguy hiểm, ghế bọc da cao cấp êm ái,… hay những tiện ích có sẵn và được phục vụ hoàn toàn miễn phí trên xe như: wifi tốc độ cao, khăn lạnh, nước uống. Và tất nhiên đi kèm với các dịch vụ ấy đều là sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên nhà xe và tài xế.

Xe Ninh Bình Hà Nội Limousine có tần suất 1 tiếng/ chuyến hàng ngày.

Giá vé: 125.000 VNĐ – 390.000 VNĐ / vé.


4. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Excursion Transport

Excursion Transport chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội là dòng xe chất lượng cao với tuyến Ninh Bình Hà Nội, Hà Nội Ninh Bình. Nhà xe luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng nên luôn cố gắng cải thiện dịch vụ tốt nhất.

Nhân viên nhà xe luôn có thái độ niềm nở, tận tâm tư vấn, phục vụ khách hàng. Cùng với đó là chất lượng xe luôn được đảm bảo ở tình trạng tốt nhất với các thiết bị vô cùng hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, hấp dẫn.

Chuyến xe Ninh Bình Hà Nội Limousine có các giờ xuất bến sau: 7h30, 8h, 8h30, 9h30, 10h, 10h30, 13h,13h30, 14h, 15h, 15h30, 16h.

Thời gian di chuyển dự kiến trong khoảng 1 giờ 30 phút hoặc hơn nếu tình trạng giao thông tắc nghẽn.

Giá vé: 135.000 VNĐ – 320.000 VNĐ / vé.


5. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Luxury Van

Được biết nhà xe Luxury Van cũng có phục vụ chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội chất lượng cao với tần suất dày đặc.  Vẫn là sử dụng xe Limousine 9 chỗ tiện nghi sang trọng với những thiết bị hiện đại từ ghế ngồi được bọc da êm ái, khăn lạnh, nước uống miễn phí tại mỗi ghế ngồi của hành khách.

Xe có tần suất là 1 giờ/ chuyến hàng ngày.

Giá vé: 250.000 VNĐ/ vé.


6. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine X.E Việt Nam

xe limousine ninh bình hà nội - 4

Xe limousine Ninh Binh Ha Noi

X.E Việt Nam chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ với mọi người nhất là với chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội. Nhà xe luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là nền tảng của sự thành công do đó luôn chú trọng đến chất lượng, cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp để chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Dòng xe Ninh Bình Hà Nội Limousine được sử dụng là những loại xe đời mới với các tiện ích đầy đủ, ghế massage hiện đại giúp mang lại cho hành khách trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quãng đường di chuyển.

Xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội có tần suất 1 giờ/ chuyến.

Giá vé: 150.000 VNĐ – 180.000 VNĐ/ vé.

ĐẶT XE NGAY


7. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Tràng An

Nhà xe Tràng An lại là một trong những lựa chọn tuyệt vời khác cho quý khách. Xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội là dòng xe 9 chỗ chất lượng cao với đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất và các tiện nghi từ máy lạnh, khăn lạnh, nước uống để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dòng xe Limousine Ninh Bình Hà Nội với thiết kế giường nằm đời mới, êm ái, rộng rãi, bên cạnh giường luôn có sẵn khăn lạnh và nước uống phục vụ khách hàng mỗi khi cần.

Giá vé: 130.000 VNĐ/ vé.


8. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Xuân Khiêm

xe limousine ninh bình hà nội - 6

Hãng xe Limousine Xuân Khiêm

Một sự lựa chọn khác cho các bạn nếu phân vân về các chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội chính là nhà xe Xuân Khiêm. Đây cũng được coi là nhà xe chất lượng cao với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu.

Trên xe được trang bị các tiện nghi từ ghế ngồi bọc da êm ái, dễ chịu, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống, wifi tốc độ cao,…

Giá vé: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ vé.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


9. Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội: xe Limousine Ninh Bình

Cũng là một trong số các chuyến xe Limousine Ninh Bình Hà Nội được đánh giá cao từ chất lượng đến dịch vụ, đây chắc hẳn sẽ là chuyến đi với trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Xe Ninh Bình Hà Nội Limousine cũng được sử dụng với dòng xe tiêu chuẩn với những tiện nghi và tiện ích. Đặc biệt, trần xe được lắp đặt hệ thống đèn LED bầu trời sao kiểu Roll-Royce chuyển được tới 6 màu, khiến cho nội thất trong xe trở nên sang trọng hơn hẳn.

Giá vé: 130.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ vé.

Trên đây là top 9 xe Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội tốt nhất cho mọi người tham khảo và lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và bổ ích. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng đường tiếp theo nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường