TOP 5 HÃNG XE SÀI GÒN MŨI NÉ UY TÍN

Xe Sài Gòn Mũi Né tuy đa dạng nhưng không phải ai cũng biết chọn xe thế nào cho hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính và lộ trình của bản thân. Xem ngay bài biết dưới đây của Đi Chung để chọn nhà xe như mong muốn và có chuyến đi an toàn, vui vẻ nhé!

1. Xe khách Kumho

Bên trong một xe giường nằm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhà xe này luôn cố gắng cải thiện dịch vụ, mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất. Với tuyến xe Sài Gòn Mũi Né, Kumho phục vụ hành khách bằng dàn xe giường nằm 45 chỗ rộng rãi, thoáng mát.

Xe hoạt động từ 6h – 19h, cứ mỗi 1 tiếng lại có 1 chuyến xe chạy. Hành khách chọn hãng xe này sẽ khởi hành từ bến xe Miền Đông với giá vé 120.000 đồng/người/lượt.

2. Xe khách Phương Trang

Dòng xe Phương Trang sử dụng

Phương Trang là một trong những nhà xe Sài Gòn Mũi Né uy tín, được nhiều hành khách tin tưởng. Loại xe được sử dụng là xe giường nằm 40 chỗ rộng rãi. Trong ngày có 4 chuyến xe chạy tuyến Sài Gòn đi Mũi Né, xuất phát từ các khung giờ: 10h15, 13h30, 15h30, 19h15.

Nơi nhận vé và khởi hành tại bến xe Miền Tây với giá vé 120.000 đồng/người/lượt.

Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng tùy vào điều kiện thời tiết và giao thông.

3. Nhà xe Thịnh Phát

Xe Limousine rộng rãi, thoải mái

Với nhiều năm kinh nghiệm chạy xe đường dài, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ Thịnh Phát. Nhà xe được nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên. Dòng xe được sử dụng là xe Limousine 9 chỗ hiện đại, thoải mái.

Xe Sài Gòn Mũi Né chạy từ 8.15 – 17.15 hàng ngày, xuất bến vào các giờ: 8h15, 8h30, 9h15, 14h15, 17h15.

Giá vé: 200.000 đồng

4. Xe Nam Á Châu

Đây là hãng Limousine 18 chỗ đầu tiên hoạt động trên tuyến Sài Gòn đi Mũi Né. An toàn và thoải mái là ưu tiên hàng đầu Nam Á Châu dành cho khách hàng. Với dòng xe Ford Dcar hiện đại, hành khách không lo chật chội, say xe. Vì có chất lượng dịch vụ tốt và số lượng chuyến xe Sài Gòn Mũi Né có hạn nên vé xe thường xuyên hết sớm, bạn có thể phải đặt trước nhiều ngày.

Giờ khởi hành ở Sài Gòn: 8h30

Giá vé: 250.000 đồng

5. Xe Limousine từ Đi Chung:

Đi Chung cung cấp dịch vụ xe Limousine 9 chỗ với dàn xe hiện đại, thoải mái, đủ tiện nghi. Thời gian khởi hành tại Sài Gòn cụ thể như sau: 8h, 10h, 14h30, 17h tại 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh và trả khách tại Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng, Huỳnh Tấn Phát, Trung tâm TP Mũi Né.

Giá vé: 200.000 đồng

Đi Chung cam kết luôn có xe khi đặt trước, đúng giờ, đúng giá; còn chần chờ gì mà không đặt xe ngay nào!

 

 


Có thể bạn quan tâm:
Di chuyển từ Nha Trang đi Mũi Né 

Di chuyển Tân Sơn Nhất – Mũi Né

Di chuyển Đà Lạt – Mũi Né
 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top