Di chuyển từ bến xe phía Bắc về sân bay Phú Bài nên đi gì?

Phú Bài là sân bay ở Huế, khoảng cách từ bến xe phía Bắc đến sân bay Phú Bài là 22km theo hướng Đông Nam. Bến xe Phía Bắc cũng là bến xe thường xuyên lui tới mỗi khi bạn có ý muốn di chuyển tới Huế bằng phương tiện như xe khách.

Việc di chuyển từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài cũng có rất nhiều các cách di chuyển có thể giúp bạn kịp được thời gian đến sân bay.

Đi Chung Taxi xin tổng hợp lại các cách giúp bạn di chuyển từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài giúp bạn có lựa chọn phù hợp với chí bạn.

Tóm tắt:

Xe bus từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Xe ôm từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Xe đưa đón bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Xe taxi từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài


Xe bus từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Sử dụng hình thức xe bus là phương thức đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất dành cho bạn khi bạn muốn di chuyến giữa hai nơi này. Hiện nay tuyến xe bus từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài gồm có 2 tuyến chạy trực tiếp là:

1. Tuyến số 02: BX Phía Bắc – BX Phía Nam- KCN Phú Bài

Lộ trình:

BX Phía Bắc – Lê Duẩn- Trần Hưng Đạo – Lê Lợi – Nguyễn Huệ – Đống Đa – Lê Quý Đôn – Bà Triệu – Hùng Vương – An Dương Vương – BX Phía Nam – QL1A – KCN Phú Thứ – Sân bay Phú Bài -Trạm Phú Bài.

Thời gian hoạt động:

Từ 04h45 đến 21h45

Giá vé:

Vé lượt: 7.000 đồng/lượt

2. Tuyến số 11: BX Phía Bắc- KCN Phú Bài- Vinh Hiền

Lộ trình:

BX Phía Bắc – Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Lê Lợi – Nguyễn Huệ – Đống Đa – Lê Quý Đôn – Bà Triệu – Hùng Vương – An Dương Vương – BX Phía Nam  – QL1A – KCN Phú Thứ  – Sân bay Phú Bài – Trạm Phú Bài – Vinh Hiền

Thời gian hoạt động:

Từ 9h45 đến 18h00

Giá vé:

Vé lượt: 7.000 đồng/ lượt

Do xe bus hạn chế rất nhiều về thời gian nên bạn cần có sự cân nhắc lựa chọn hình thức khác như dịch vụ khác như dịch vụ di chuyển khác như taxi giá rẻ của Đi Chung Taxi giúp bạn tiết kiệm 40% chi phí đi lại khi di chuyển từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài. Bạn có thể tham khảo tại link bên dưới đây:

Taxi sân bay Huế từ 100.000 đồng


xe-om

Xe ôm từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Xe ôm luôn có mặt tại các bến xe lớn trong thành phố Huế. Và Bến xe Phía Bắc cũng luôn có sự túc trực của các bác, các chú xe ôm. Khi bạn sử dụng dịch vụ xe ôm từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài.

Bạn có thể nhận được nhiều sự chỉ dẫn tận tình của các bác xe ôm tại đây. Khoảng cách giữa hai nơi là 22km vậy mức giá trung bình khi bạn di chuyển giữa hai địa điểm là 100.000 đồng. 

Tuy nhiên bạn vẫn có nhiều hạn chế về các mặt như khả năng vận chuyển khi bạn mang quá nhiều đồ đạc đến sân bay. Nên Đi Chung Taxi khuyên bạn nên xem xét kỹ để lựa chọn hình thức di chuyển phù hợp nhất với bản thân.


Xe đưa đón từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Lựa chọn hình thức xe đưa đón từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài là hình thức giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ xe đưa đón từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài mà Đi Chung Taxi đã tổng hợp sau đây.

Tên hãng Giá vé Thời gian di chuyển Số điện thoại liên hệ
Bến xe Phía Bắc – sân bay Phú Bài
Huế Smile Travel 270.000đ 33 phút 0906 458 179
Xe trung chuyển 50.000đ/1 ng 30 phút 0234 382 6826
Phúc Long N/A 30 phút 0933 996 003
Xe Du Lịch Huế 300.000đ 30 phút 0915 315 880

Xe taxi từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài

Dịch vụ taxi Huế luôn là dịch vụ di chuyển đến sân bay được ưa chuông nhất, bạn vừa có thể vừa cân bằng giữa tiện ích của việc tiết kiệm thời gian và tiết kiệm của chi phí.

Sau đây là danh sách các hãng xe taxi tại Huế bạn có thể tham khảo ngay:

Tên hãng Số điện thoại
Taxi Mai Linh 0234. 389.8989
Taxi Thành Đô 0234. 3858.585
Taxi Thành Hưng  0234.3863.863
Taxi Phú Xuân 0234.387.87.87

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ của Đi Chung Taxi giúp bạn có hành trình từ bến xe Phía Bắc đến sân bay Phú Bài có mức giá tốt nhất dành cho bạn. Đi Chung Taxi giúp bạn tiết kiệm được 40% chi phí di chuyển trên mỗi chuyến đi.

Xe sân bay Phú Bài từ 100.000 đồng


Bạn có thể quan tâm:

 Di chuyển từ sân bay Phú Bài đến Quảng Trị

Đừng mất thời gian tìm xe sân bay về Huế

Xe bus từ sân bay Phú Bài

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top