Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến Cát Bà

di-chuyen-ha-noi-cat-ba

Bạn đang mong muốn đi du lịch Cát Bà nhưng vẫn chưa biết đi lại kiểu gì? Bạn băn khoăn giữa việc đi xe máy hay xe khách từ Hà Nội đến Cát Bà.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý và tư vấn giúp bạn chọn xe đi từ Hà Nội đến Cát Bà nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Đi bằng ô tô riêng từ Hà Nội – Cát Bà 

Khoảng cách từ Hà Nội đến Cát bà khoảng 180km. Do đó, nếu gia đình bạn có ô tô riêng và muốn đi cùng nhau thì hoàn toàn có thể lựa chọn đi ô tô riêng. Xe ô tô từ Hà Nội đi Cát Bà sẽ đi qua đường  5 đến Hải Phòng. Từ thành phố Hải Phòng, đến bến phà Đình Vũ rồi đi qua phà để đến được với Cát Bà. Phà pở đây chạy liên tục từ 5h sáng đến 5h tối mỗi giờ 1 chuyến.

Đi bằng xe Limousine từ Hà Nội – Cát Bà 

Xe limousine từ Cát Bà đi Hà Nội cũng rất phổ biến hiện nay. Xe thường đón ở Hà Nội lúc khoảng 7h và 13h hàng ngày. Xe này chủ yếu là phục vụ khách quốc tế nên mức giá xe thường khá đắt. Khoảng 450.000/người/chuyến. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì khá tốt và xe còn phục vụ cả một suất ăn nhẹ.

Xe khách từ Hà Nội đến Cát Bà

Từ Hà Nội, có khá nhiều chuyến xe khách đi đến Cát Bà. Thường các xe này sẽ đón ở bến xe Nước Ngầm. Bạn có thể lựa chọn đi xe khách Hoàng Long với mức giá khoảng 280.000/người. Tuy nhiên, bạn sẽ dừng tại Đình Vũ để đổi sang tàu cao tốc rồi mới di chuyển vào thành phố.

Các chuyến xe từ bến Nước Ngầm bao gồm các khung giờ: 5h20 – 7h20 – 11h20 – 13h20. Xe khách Cát Bà đi Hà Nội cũng có 5 chuyến: 7h15 – 9h15 – 11h45 – 13h15 – 15h15.

Xe từ Hà Nội đến Cát Bà Hải Phòng bằng tàu hỏa

Đây cũng là một phương án di chuyển khá phổ biến. Bạn có thể đi tàu hỏa xuống thành phố Hải Phòng. Sau đó lại ra bến tàu Bính rồi mua vé tàu cao tốc đi Cát Bà. Thông thường, cứ 2 tiếng lại có một chuyến tàu cao tốc đi Cát Bà. Tuy nhiên, mùa hè thì hạn chế giờ đi từ khoảng 8 đến 13 giờ chiều.

Lưu ý: Nếu bạn đi xe máy từ Hà Nội ra Cát Bà, nên lựa chọn đi đường Hạ Long. Từ Tuần Châu, có thể qua phà đến bến Gia Luận – Cát Bà. Sau đó, nếu đi xe riêng thì hãy đi theo con đường độc đạo ở đây để đến thị trấn. Con đường này khá đẹp nên bạn có thể tranh thủ dừng lại check in.

Đối với các du khách du lịch từ Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh đến Cát Bà. Có thể đi máy bay đến sân bay Hải Phòng. Rồi bắt taxi ra bến Bính rồi đi tàu cao tốc qua Cát Bà. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách.


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

> Bản đồ du lịch Cát Bà tự túc 2 ngày 1 đêm

> Tổng hợp thông tin xe du lịch trọn gói đi Cát Bà 

[CƠN LỐC ƯU ĐÃI] Chỉ dành riêng cho tuyến xe sân bay Nội Bài 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top