TỪ HÀ NỘI ĐI MAI CHÂU BAO NHIÊU KM: CHI TIẾT ĐƯỜNG ĐI

Mai Châu đang chuẩn bị bước vào mùa đẹp nhất trong năm, chính vì thế những thông tin như từ Hà Nội đi Mai Châu bao nhiêu km, chi tiết đường đi như thế nào… là khá quan trọng cho các khách du lịch. Trong bài viết này, Đi Chung sẽ cùng bạn giải đáp, theo dõi nhé! 

1. Khoảng cách Hà Nội Mai Châu bao nhiêu km

hà nội mai châu bao nhiêu km - 1

Hà Nội Mai Châu bao nhiêu km? Thời gian di chuyển

Giờ đây, việc đi du lịch không còn chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi, tắm biển hay giải trí tại những khu vui chơi. Càng ngày, càng có nhiều người coi du lịch là việc trải nghiệm, khám phá ngay từ những khoảnh khắc bình dị nhất trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn đúng khi bạn đến với Mai Châu.

Mai Châu vốn là một huyện miền núi của Hòa Bình, nơi không có quá nhiều cảnh đẹp nhưng vẫn rất tình và nên thơ đối với những người đam mê du lịch trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây khá gần Hà Nội, chỉ cần ngồi xe từ  3-4 giờ đồng hồ với quãng đường chưa tới 150km. Bạn sẽ có thể đặt chân tới Mai Châu và hít thở bầu không khí trong lành khác xa với thủ đô tấp nập.

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Mai Châu với giá chỉ từ  220.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Mai Châu với mức giá chỉ từ 1.350.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2. Hướng dẫn đường đi từ Hà Nội đến Mai Châu

hà nội mai châu bao nhiêu km - 2

Các tuyến đường chính từ Hà Nội đi Mai Châu

Để đi từ Hà Nội đến Mai Châu, bạn có thể lựa chọn một trong hai tuyến đường chính như sau:

Tuyến đường thứ nhất khoảng 140km, thường dành cho xe máy

Bạn có thể đi theo hướng Nguyễn Trãi -> Quang Trung -> Ba La -> Chúc Sơn -> Xuân Mai, Lương Sơn -> Kỳ Sơn, Hòa Bình -> Cao Phong, Tân Lạc -> Đèo Thung Khe -> Mai Châu.
Cách đi này tuy ngắn hơn nhưng phải rẽ tại khá nhiều địa điểm. Bạn cần để ý bản đồ và các biển chỉ dẫn ven đường để xác định vị trí và hướng đi tiếp theo.

Tuyến đường hai khoảng 150km, thường dành cho ô tô

Đại lộ Thăng Long (Hầm chui Trung Hòa) -> Xuân Mai -> Lương Sơn -> Kỳ Sơn, Hòa Bình -> Cao Phong, Tân Lạc -> Đèo Thung Khe -> Mai Châu. Tuyến đường này tuy có khoảng cách xa hơn nhưng vì có đi qua đường cao tốc nên phù hợp với ô tô và mất ít thời gian di chuyển hơn.


3. Kinh nghiệm khi di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu

hà nội mai châu bao nhiêu km - 3

Kinh nghiệm khi đi từ Hà Nội đến Mai Châu

Ngoài việc quan tâm đến khoảng cách Hà Nội Mai Châu bao nhiêu km cũng như tuyến đường di chuyển. Để có được hành trình trọn vẹn nhất, bạn còn có thể tham khảo một số kinh nghiệm di chuyển như sau:

Đối với việc di chuyển bằng xe máy hoặc xe tự lái: 

Thời gian đi xe cả nghỉ ngơi sẽ trong khoảng 4-5 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn nên bắt đầu hành trình vào lúc 6h30-7h sáng từ Hà Nội. Nếu đi vào mùa đông có thể muộn hơn một chút hoặc ngược lại, sớm hơn nếu vào thời điểm mùa hè để tránh được tắc đường khi đi từ trung tâm thành phố.

Dọc đường đi sẽ có qua một số thị trấn đường xá khá đông nên cần chú ý khi chuyển. Đồng thời, bạn cũng có thể nghỉ ngơi hoặc đổ thêm xăng nếu cần thiết.

Trên cả tuyến đường, bạn sẽ đi qua những con dốc như dốc Cun, khá dài và dốc nên cần chú ý tay lái. Gần đến đèo Mai Châu, bạn sẽ đi qua đèo Thung Khe hay còn được gọi là đèo Đá Trắng cảnh sắc khá đẹp nên có thể dừng lại để check-in và chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu đi vào thời điểm sáng sớm hoặc tối muộn nên cẩn trọng vì có thể xuất hiện sương mù làm giảm tầm nhìn.

Trong trường hợp di chuyển bằng xe khách hoặc thuê xe:

Bạn có thể dễ dàng bắt một chiếc xe khách từ bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát hoặc Yên Nghĩa để đến Mai Châu. Giá xe khách cũng tương đối rẻ chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng, tùy từng loại xe. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng đưa đón tận nơi  mà không cần phải quan tâm đến Hà Nội Mai Châu bao nhiêu km cùng việc kèm theo nhiều tiện ích đi kèm khác ngay tại dichungtaxi.com

Hiện tại, đối với việc đặt xe Limousine Hà Nội đi Mai Châu sẽ cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website dichungtaxi.com. Nhập thông tin về điểm đón/ trả khách, thời gian xuất phát. Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn từng loại xe như taxi, Limousine, xe hợp đồng từ 4-16 chỗ… kèm mức giá ưu đãi nhất cho chuyến đi của mình.

Như vậy, việc đặt xe sẽ được thực hiện trong tích tắc mà lại cực kỳ đơn giản và có thể biết trước được mức giá chính xác.

Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ dichungtaxi.com!

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp liên quan tới khoảng cách từ Hà Nội đi Mai Châu bao nhiêu km cùng lộ trình chi tiết cũng như những kinh nghiệm di chuyển. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Mai Châu.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top