TỪ HÀ NỘI ĐI QUẢNG NINH ĐI ĐƯỜNG NÀO? MẤT BAO LÂU?

Bạn đang băn khoăn muốn tìm hiểu từ Hà Nội đi Quảng Ninh đi đường nào? Quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh hết bao lâu? Những phương tiện được sử dụng kèm theo trên quãng đường này? Thông tin được tổng hợp tại đây! Tìm hiểu ngay!

1. Quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh


Quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh

“Từ Hà Nội Quảng Ninh đi đường nào?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra, nhằm tìm được đáp án cho câu trả lời này, hãy cùng Đi Chung tìm hiểu dưới đây!

Từ Hà Nội đi Quảng Ninh, theo đường bộ, chúng ta sẽ phải vượt qua con đường dài hơn 196,4km đi theo đường quốc lộ 5B lên đường cao tốc số 4. Vượt qua quãng đường này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hơn 4 tiếng cho việc di chuyển. Tuy nhiên tùy theo quãng đường mà bạn lựa chọn, thời gian di chuyển sẽ có những biến động.

Song trên chặng đường dài này, có rất nhiều phương tiện sẽ đồng hành với chuyến đi của bạn. Hãy tiếp tục theo dõi và tìm hiểu nhé!


2. Phương tiện đi về Quảng Ninh

2.1. Xe khách
 

Xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Đây là loại phương tiện thông dụng được nhiều người sử dụng. Người ta lựa chọn loại xe này cho chuyến hành trình của mình bởi nó đáp ứng đủ các yếu tố: giá rẻ, đáng tin cậy, dễ sử dụng, chất lượng dịch vụ tốt. Thời gian di chuyển của loại xe khách này, do có việc dừng nghỉ ngơi theo thời gian biểu mà nhà xe quy định nên chuyến đi sẽ kéo dài hơn 4 tiếng 30 phút. Giá thành của xe khách được chia làm 2 loại: xe giường nằm và xe ghế ngồi do đó giá vé cũng có sự chênh lệch dao động từ 90 000 đồng – 250 000 đồng. Hãy tham khảo một vài nhà xe sau:
 

Hãng xe Loại xe Thời gian di chuyển (chỉ mang tính chất tham khảo)
Đại Phát Giường nằm 40 chỗ 8 giờ
Phúc Xuyên Ghế ngồi 45 chỗ 4 giờ
Kim Liên Ghế ngồi 30 chỗ 3 giờ
Kumho Việt Thanh Ghế ngồi 45 chỗ 4 giờ
Quang Vinh Quảng Ninh Ghế ngồi 45 chỗ 4 giờ

 2.2. Xe limousine

Loại xe sở hữu những ưu điểm mà hành khách không thể từ chối bao gồm: lượng khách trên xe ít, ghế có thể ngả ra thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến người ngồi phía sau, cung cấp nước uống và đồ ăn nhẹ cho chuyến đi dài, ổ cắm USB, tai nghe,…Trên chuyến xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh, không kể thời gian nghỉ ngơi dừng chân, xe di chuyển hết hơn 2 tiếng 30 phút. Bên cạnh đó, chi phí để di chuyển cho chuyến xe dao động từ 120 000 đồng đến 200 000 đồng, phải chăng và hợp lý. Hãy tham khảo các nhà xe dưới đây:

Hãng xe Loại xe Thời gian di chuyển ( chỉ mang tính chất tham khảo)
Hùng Cường limousine 9 chỗ 4 giờ
Hạ Long travel limousine 9 chỗ 2 giờ 30 phút
Ninh Quỳnh Car Vip 15 chỗ 2 giờ 30 phút
Xuân Trường 11 chỗ 2 giờ 30 phút
Cửa Ông limousine 9 chỗ 3 giờ 15 phút

2.3. Xe taxi 
 

Xe taxi đi Quảng Ninh

 

Khi nhắc tới loại xe taxi này, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một loạt những ưu điểm của xe bao gồm: linh động thời gian di chuyển, thoải mái suốt hành trình, không lo về vấn đề đường xá bởi trên xe đã có một người tài xế thông thạo đường. Giá thành cho việc thuê một chiếc taxi phải chăng dao động từ 1.100.000đồng đến 2.500.000 đồng đối với một chiều đi. Bạn có thể tham khảo một vài đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe taxi dưới đây:
 

Đơn vị cung cấp dịch vụ Loại xe
Taxigo Xe từ 4-16 chỗ
Đi Chung Xe từ 4-7 chỗ
Nội Bài Taxi rẻ Xe từ 4-7 chỗ

2.4. Xe ô tô tự lái

Khi lựa chọn sử dụng loại xe này, bạn sẽ có nhận được những tiện ích bao gồm: sự linh động về thời gian, sự riêng tư tuyệt đối. Cùng với những tiện ích đó, dịch vụ cho thuê xe tự lái chỉ dao động với giá thành từ 1.500.000 đồng đến 3.500.000 đồng, tùy vào từng hãng xe và loại xe mà bạn lựa chọn cho việc di chuyển. Bạn có thể tham khảo một số website thuê xe uy tín chất lượng như: dichungtaxi, Mioto,…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt xe tại Đi chung. Là một doanh nghiệp xã hội, Đi Chung theo đuổi mục tiêu tạo tác động lên xã hội nhằm giảm thiểu tối đa lãng phí. Và đi chúng đã thành công trong việc giảm thiểu khối lượng khí thải ra môi trường, thực hiện 1,25 triệu truyền ký thành công, tiết kiệm cho khách hàng 26,43 tỷ đồng. Đi Chung cung cấp các loại xe bao gồm xe ô tô cá nhân, xe taxi, xe limousine đối với chuyến xe từ Hà Nội về Quảng Ninh với giá thành hợp lý, phải chăng.
 


Xe Hà Nội Thanh Hóa giá rẻ tại Đi Chung


Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết trên quãng đường từ Hà Nội về Quảng Ninh và thời gian di chuyển của các loại xe. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được những thông tin cần thiết để phục vụ chuyến đi. Chúc bạn có một hành trình  an toàn vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường