Bạn đã biết cách đi từ Hồ Chí Minh đi Sóc Trăng thuận tiện nhất?

di-chuyen-tu-ho-chi-minh-di-soc-trang

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn đi du lịch ở đâu thì hãy thử một lần thong dong tại Sóc Trăng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc chùa độc đáo, cơ hội được khám phá nét văn hóa đặc sắc của người dân Khmer cùng hòa mình vào không khí đậm chất tâm linh.

Sóc Trăng cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231km với giao thông thuận tiện, tầm 6 tiếng di chuyển bạn đã đặt chân đến Sóc Trăng. Hiện tại, bạn có lựa chọn di chuyển bằng xe cá nhân và xe khách. Cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết của Đi Chung Taxi nhé!

Tin liên quan:

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm chỉ từ 120.000 đồng 

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng

> 5 tuyến xe buýt tại sân bay Tân Sơn Nhất


Xe cá nhân từ Hồ Chí Minh đi Sóc Trăng

tu-ho-chi-minh-den-soc-trang

Với phương tiện cá nhân thì điểm mạnh là bạn có thể chủ động cho lịch trình của mình bất kì lúc nào. Có hai tuyến đường cho bạn lựa chọn với chuyến hành trình của mình:

Tuyến đường thứ nhất bạn sẽ phải đi qua phà. Tổng quãng đường dài khoảng 150km. Bạn sẽ xuất phát từ Sài Gòn rồi đến Mỹ Tho. Từ đây bạn chạy theo hướng quốc lộ 60 sẽ đến thị trấn Mỏ Cày tại Bến Tre.

Sau đó đi thêm 14km vượt qua cầu Cổ Chiên, bạn sẽ tới Trà Vinh. Tiếp tục khoảng 10km nữa để rẽ trái vào quốc lộ 53 đi thành phố Trà Vinh. Từ đó đi theo quốc lộ 60 là tới bến phà Đại Ngã. Qua phà là bạn đã đặt chân đến tỉnh Sóc Trăng.

tu-sai-gon-di-soc-trang

Tuyến đường thứ hai có độ dài tầm 180km. Bắt đầu hành trình từ trung tâm Sài Gòn đến huyện Bình Chánh đến nút giao thông Bình Thuận. Bạn rẽ vào cao tốc TP.HCM –Trung Lương.

Tiếp tục 50km đường cao cấp, bạn rẽ phải và chạy thẳng theo quốc lộ 1A đến tỉnh Hậu Giang. Sau đó, đi thêm 30km, qua thị xã Ngã Bảy đến được địa phận tỉnh Sóc Trăng.


Xe khách từ Hồ Chí Minh đi Sóc Trăng

tu-ho-chi-minh-di-soc-trang

Nếu lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe khách thì bạn mua vé ngay tại bến xe Miền Tây với mức giá dao động trong khoảng 130.000-180.000 đồng/người tùy thuộc vào loại xe và khoảng thời gian mua.

Những hãng xe khách nổi tiếng, chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Phương Trang, Mai Linh, Mỹ Duyên. Các khung giờ chạy như 06h30, 07h30, 08h30, 09h30, 11h00, 13h00, 14h00, 20h00, 21h00, 22h30.

Đối với những người yêu thích khám phá vẻ đẹp của miền Tây không phải ở Hồ Chí Minh có thể lựa chọn chuyến bay sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó lên taxi đến bến xe Miền Tây.

> > > Nếu bạn muốn lựa chọn một dịch vụ xe đưa đón chuyên nghiệp, thoải mái, giá cả phải chăng thì taxi sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng của Đi Chung Taxi là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài trên toàn cả nước. Chỉ cần bạn đặt trước cam kết 100% có xe, đúng giờ, đúng giá.

Hãy luôn nhớ Đi Chung Taxi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình!

Tuyến sân bay Tân Sơn Nhất-bến xe Miền Tây chỉ từ 175.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

> Số điện thoại taxi sân bay Tân Sơn Nhất

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm chỉ từ 120.000 đồng

> Taxi từ trung tâm Q1, Q3 đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ từ 90.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top