Từ sân bay Phan Thiết đi Phú Quý bao xa? Di chuyển như thế nào?

Từ tháng 12 tới tháng 6 năm sau là thời gian lý tưởng để ghé thăm Phú Quý. Đây là huyện đảo xa nhất thuộc tỉnh Bình Thuận, bốn bề là biển xanh mênh mông. Phú Quý đẹp và được thiên nhiên ban tặng nguồn hải sản phong phú, tươi ngon. Tuy nhiên hành trình đến với Phú Quý lại khá vất vả. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ cho bạn biết từ sân bay Phan Thiết đi Phú Quý bao xa? Nên chọn phương tiện gì?

từ sân bay phan thiết đi phú quý

1. Phan Thiết có sân bay không? Từ sân bay Phan Thiết đi Phú Quý bao xa?

Du lịch tỉnh Bình Thuận ngày càng phát triển nhưng việc di chuyển tới đây lại không được thuận tiện lắm với du khách từ xa. Bởi tỉnh chưa có sân bay. Do đó, để tới được Phan Thiết bạn phải đáp sân bay Tân Sơn Nhất với khoảng cách gần 200km. 

từ sân bay phan thiết đi phú quý

Khi đáp Tân Sơn Nhất, bạn cần thuê xe để tới Phan Thiết. Sau đó di chuyển hơn 110km từ cảng Phan Thiết ra huyện đảo Phú Quý. Đây là cách duy nhất để ra tới Phú Quý đẹp như tranh. 

Vì vậy, để tới được Phú Quý, tổng quãng đường bạn phải đi từ Tân Sơn Nhất là hơn 300km. Bạn nên thuê xe riêng từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Phan Thiết. Trung chuyển quá nhiều xe sẽ khiến bạn chán nản và rất mệt mỏi. 

2. Các phương tiện di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Phú Quý

Với hành trình khá xa xôi, bạn chắc hẳn không tránh khỏi các băn khoăn về phương tiện di chuyển. Đi Chung Taxi gợi ý bạn một số loại xe phù hợp dưới đây:

  • Taxi: thuê taxi từ Tân Sơn Nhất về Phan Thiết đảm bảo riêng tư và an toàn cho chuyến đi. Một số hãng taxi uy tín như: Đi Chung Taxi, Mai Linh Taxi, Sun Taxi, Taxi Quốc Tế,… Bạn nên đặt xe trước và tìm hiểu kỹ về giá trước khi đặt 

Đặt xe ngay

  • Limousine 9 chỗ: Dòng xe cao cấp phù hợp với đoàn khách từ 9 người trở xuống. Nên đặt Limousine sớm vì xe này rất nhanh cháy vé. Giá từ 160.000đ tùy nhà xe
  • Thuê xe du lịch, xe hợp đồng lớn: Với các đoàn trên 9 người, bạn nên thuê xe từ 16 chỗ trở lên để đảm bảo an toàn và không gian rộng rãi
  • Xe giường nằm: Chọn xe giường nằm nếu bạn muốn được nằm và nghỉ ngơi suốt hành trình. Mỗi hàng khách nằm 1 giường riêng  và có rèm che. Nên ngay cả khi đi cùng hành khách khác thì bạn vẫn có không gian riêng. 

từ sân bay phan thiết đi phú quý

3. Đi Phan Thiết từ sân bay Tân Sơn Nhất dễ dàng khi đặt xe tại Đi Chung Taxi

Đi Chung Taxi là sự lựa chọn sáng suốt bởi nơi đây có đủ các dòng xe mà bạn nên thuê khi thực hiện hành trình từ Tân Sơn Nhất tới Phan Thiết. Dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất tại Đi Chung có đa dạng dòng xe phù hợp với đa dạng người dùng.

Giá cước và loại xe tại Đi Chung Taxi 

Các loại xe 4 chỗ cốp rộng phù hợp với đoàn khách dưới 4 người với lượng hành lý vừa phải. Cước phí từ Tân Sơn Nhất đi Phan Thiết từ 2.300.000đ/ chiều. 

từ sân bay phan thiết đi phú quý

Xe 7 chỗ rộng rãi, chạy êm đầm xe có giá từ 2.450.00đ/ chiều. Xe là các dòng Innova, Xpander mới và được bảo dưỡng đầy đủ thường xuyên, không mùi gây say xe.

Với các xe 16 chỗ, giá cho 1 chiều từ 3.300.000đ. 

Limousine cao cấp 9 chỗ từ 4.100.000đ/ chiều. Nếu bạn muốn đi dòng xe này mà đoàn ít người không muốn thuê cả xe thì giá lẻ từ 220.000đ/ người. 

Nếu bạn cần thuê xe lớn từ 29 chỗ trở lên, hãy tìm hiểu, kiểm tra giá cước taxi sân bay Tân Sơn Nhất sớm và đặt xe trước 1 – 2 ngày tránh tình trạng cháy xe

Đặt xe nhanh chóng bằng 2 cách dưới đây: 

Liên hệ 19006022

Hành khách cần lưu ý gì khi đặt xe tại Đi Chung?

Khi đặt xe tại Đi Chung bạn hãy lưu ý thời gian đặt các chuyến. Chuyến đêm muộn hoặc sáng sớm hãy gửi yêu cầu trước 19h hôm trước. Chuyến trong ngày chỉ cần đặt trước 2h30p trước giờ khởi hành. 

từ sân bay phan thiết đi phú quý

Lưu ý nhận thông tin cần thiết và theo dõi và kiểm tra chuyến đi. Thông tin vé xe được gửi qua SMS và Email bạn đã cung cấp. Thông tin tài xế, xe đưa đón được gửi tới bạn 1 giờ trước khi khởi hành. 

Các loại phụ phí đã được tính và giá cước thông báo tới bạn. Đảm bảo không phát sinh phụ phí, phí ẩn khi hoàn thành chuyến. Đi Chung không tính phí chờ sân bay 60p đầu tiên và phí hoàn hủy 1h trước khi khởi hành 

Đi Chung làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo đưa đón tận nơi, đón đúng giờ đi đúng tuyến, tôn trọng thời gian của khách hàng. Vì vậy, Đi Chung rất mong bạn sẽ có những phản hồi sau khi hoàn thành chuyến để Đi Chung hiểu bạn hơn. Chúc bạn có chuyến đi tới Phú Quý nhiều niềm vui và an toàn. 

Đặt xe ngay

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top