Khoảng cách từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi – Quãng đường, các xe di chuyển

Bạn muốn khám phá những thắng cảnh nổi tiếng của cả 2 vùng đất Bình Định và Quảng Ngãi như: Quy Nhơn, Lý Sơn, Sa Huỳnh,…nhưng chưa biết khoảng cách chính xác từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi ra sao, di chuyển thế nào, đâu là loại xe phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Quãng đường, khoảng cách từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi

Du lịch tới 2 địa điểm nổi tiếng vùng duyên hải Nam Trung Bộ: Bình Định, Quảng Ngãi sẽ là trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị với những cảnh đẹp tươi mới còn nguyên nét hoang sơ. Nếu bạn đang có ý định khám phá Bình Định trước, có thể hạ cánh tại sân bay Phù Cát và thuê xe di chuyển đến Quảng Ngãi khá dễ dàng.

Vậy khoảng cách từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi là bao xa?

Theo Google Maps, khoảng cách giữa 2 địa điểm này là 152km. Mất từ 3-4 tiếng đi xe tùy vào từng phương tiện mà bạn chọn. Ví dụ như đi xe ô tô chắc chắn sẽ nhanh hơn xe máy rồi.

từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi 1

Hướng dẫn di chuyển trên tuyến sân bay Phù Cát – Quảng Ngãi hành khách có thể tham khảo:

Đi đến QL1A/ĐT638 -> Đi dọc theo QL1A đến Đường tránh Tây Sa Huỳnh -> Đi dọc theo QL1A đến Quang Trung tại Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi.

2. Các cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi 

Từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi là quãng đường khá xa, chi phí di chuyển không hề cao nếu bạn lựa chọn phương tiện phù hợp. Dưới đây là những loại hình phổ biến, giá tốt nhất hiện nay:

2.1. Di chuyển bằng xe taxi 

Hành khách mong muốn có chuyến đi thoải mái, tận hưởng không gian riêng tư để nghỉ ngơi, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân thì xe taxi sân bay Phù Cát là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Loại hình này rất phổ biến vì vậy bạn có thể dễ dàng bắt xe taxi ngay tại nhà ga hành khách của sân bay Phù Cát để về Quảng Ngãi, nhưng để tránh tình trạng “cháy xe” mùa cao điểm hay “chặt chém” giá khi gặp phải taxi “dù” hành khách nên đặt xe trước tại các hãng uy tín.

Một trong những đơn vị được đông đảo hành khách tin tưởng phải kể đến là xe taxi từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi tại Đi Chung. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các biện pháp di chuyển thông minh, Đi Chung tự hào sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời với giá cước cực hợp lý.

từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi 2

Đặc biệt, tại Đi Chung bạn còn được hỗ trợ:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe, thay đổi thông tin người đặt
  • Cung cấp công cụ theo dõi lộ trình, cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Chính sách bồi thường rõ ràng, hoàn tiền khi bạn có vấn đề không hài lòng
  • Miễn phí tư vấn, giải đáp thắc mắc mọi lúc

Chỉ cần liên hệ tới số hotline 1900 6022 hoặc click ngay vào nút dưới đây, bạn đã được tận hưởng chuyến đi trọn vẹn đúng nghĩa!

ĐẶT XE NGAY
Hàng triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi bằng xe khách

Từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi 4

Để tiết kiệm chi phí, nhiều hành khách đã lựa chọn xe khách di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi như một giải pháp tối ưu hơn cả. Một số nhà xe khách đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này là:

*Nhà xe Lượng Triều

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ

Giá vé: 350.000 đồng/ lượt

Điểm đi: Ngã 3 Phú Tài

Điểm đến: Bến xe Quảng Ngãi

*Nhà xe Thanh Thủy

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ

Giá vé: 300.000 đồng/ lượt

Điểm đi: Big C Quy Nhơn

Điểm đến: Bến xe Quảng Ngãi

*Xe khách Hồng Sơn 

Loại xe: Giường nằm 41 chỗ

Giá vé: 200.000 đồng/ lượt

Điểm đi: Bến xe Quy Nhơn

Điểm đến: Bến xe Quảng Ngãi

Để di chuyển bằng xe khách bạn bắt buộc phải thuê xe ôm, Grab hoặc taxi để về đến trung tâm thành phố Quy Nhơn bắt xe. Điều này khá mất thời gian vì không có tuyến xe khách nào chạy qua sân bay Phù Cát.

Hơn nữa, không gian sẽ khách khá chật chội, chất lượng dịch vụ không được đảm bảo, bạn bị phụ thuộc vào nhà xe về địa điểm đón/trả và thời gian xuất phát, thời gian di chuyển lâu mất khoảng 4 tiếng do xe khách dừng tại nhiều bến giữa đường đón/trả hành khách,…

2.3. Di chuyển bằng xe máy

Đi xe máy giữa 2 địa điểm sân bay Phù Cát và Quảng Ngãi là trải nghiệm hấp dẫn đối với các bạn trẻ có đam mê với tốc độ và thích khám phá nét đẹp quê hương Việt Nam qua những cung đường. Hành trình này không quá xa, chỉ mất 4 tiếng bạn đã đến được với Quảng Ngãi rồi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn các phượt thủ vẫn cần lưu ý một vài điểm sau trước khi di chuyển nhé:

  • Tìm hiểu trước đơn vị cho thuê xe máy tại sân bay Phù Cát giá rẻ
  • Xem trước dự báo thời tiết vì xe máy bị phụ thuộc nhiều vào thời tiết nắng mưa
  • Khi nhận xe cần kiểm tra thật kỹ phụ tùng và xăng xe, tốt nhất là nên chạy thử
  • Hạn chế mang nhiều đồ, nên mang theo nước uống, đồ ăn nhẹ, thuốc và đồ bảo hộ
  • Hãy chú ý đến cả những người đồng hành cùng mình, đi không quá xa nhau để chắc rằng không ai bị rơi lại phía sau

Ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quảng Ngãi bằng tàu hỏa (2 chặng) và xe du lịch nếu cảm thấy phù hợp nhé! Chúc Quý khách và bạn bè, người thân có trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình sắp tới!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top