Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa? Phương tiện di chuyển

Vinpearl Phú Quốc là một hệ thống phức hợp khu vui chơi – giải trí với khu tổ hợp khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, hấp dẫn du khách không chỉ tại Việt Nam mà cả khách nước ngoài. Nếu bạn có nhu cầu đến với nơi đây thì việc lên kế hoạch trước cho chuyến đi là điều rất cần thiết. Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp bạn trả lời vấn đề từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa? Có những xe nào di chuyển thuận tiện? Cập nhật ngay!

1. Vinpearl Phú Quốc ở đâu? Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa?

từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa 2

Vinpearl Phú Quốc nằm tại xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, được mệnh danh là “thiên đường đảo ngọc” nổi tiếng với tổ hợp khu nghỉ dưỡng và vui chơi mang đẳng cấp quốc tế.

Di chuyển đến Phú Quốc hành khách thường sử dụng đường hàng không, vậy từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa?

Hai địa điểm này cách nhau không quá xa, bạn chỉ cần di chuyển 50-60 phút cho quãng đường 33km. 

Hành khách có thể đến Phú Quốc quanh năm do thời tiết ở đây không quá khắc nghiệt, rất thích hợp cho tham quan nghỉ dưỡng. Chính vì nhu cầu đi lại lớn, quãng đường chỉ tầm trung tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đơn vị vận tại đưa vào đa dạng các phương tiện di chuyển cho hành khách lựa chọn.

Cụ thể có những loại hình nào đi lại thuận tiện? Giá cước ra sao? Cùng Đi Chung tìm hiểu ngay qua mục dưới đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm: TAXI PHÚ QUỐC – SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GIÁ CƯỚC TAXI PHÚ QUỐC

2. Tổng hợp các xe từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl

Ngoài vấn đề từ sân bay Phú đến Vinpearl bao xa rất được hành khách quan tâm thì việc di chuyển bằng phương tiện nào vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng cũng được nhiều người mong muốn tìm hiểu để có chuyến hành trình chủ động hơn.

Bạn có thể đến được với Vinpearl Phú Quốc bạn có thể lựa chọn đi bằng xe taxi, xe bus, xe đưa đón của khách sạn hoặc trải nghiệm từng cung đường thú vị bằng xe máy. Mỗi phương tiện đều có ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu. Chi tiết như sau:

2.1. Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl – Xe taxi

Ở bất kỳ địa điểm du lịch nổi tiếng nào thì xe taxi cũng có lượt sử dụng nhiều nhất do đây là phương tiện phổ biến, di chuyển thuận lợi, dễ dàng, có các điểm tiện ích vượt trội hơn hẳn các phương tiện khác và giá cước cũng cực kỳ phải chăng.

Khi đi taxi từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bạn sẽ được đưa đón tận nơi, chủ động hành trình về thời gian xuất phát, được di chuyển ngay mà không phải chờ đợi, thời gian đi nhanh, cốp để hành lý rộng rãi,…

Đặc biệt, khi bạn đi theo đoàn từ 2-3 hành khách trở lên thì xe taxi là phương tiện không thể phù hợp hơn bởi bạn vừa được tận hưởng chuyến đi riêng tư, thoải mái vừa được di chuyển với mức giá vô cùng hợp lý nếu chia ra theo đầu người.

Những hãng xe taxi quen thuộc với hành khách nhất trên tuyến này phải kể đến là: Đi Chung taxi, taxi Mai Linh, taxi Phú Quốc, VinaSun,…

từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa

Về cơ bản thì các hãng taxi không có sự chênh lệch nhau quá nhiều về chất lượng dịch vụ nhưng giá cước lại có thay đổi tùy vào từng đơn vị vận tải.

Trong đó Đi Chung nhận được nhiều sự tin tưởng của hành khách nhất bởi bạn sẽ được cam kết chất lượng dịch vụ, mức giá đã được tối ưu cùng trải nghiệm về quy trình đặt xe tuyệt vời. Chỉ cần truy cập vào dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ xe taxi tại Đi Chung hành khách còn được:

  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Giá cước trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phụ phí
  • Có chính sách hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng 

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl – Xe bus

Khi đến Vinpearl Phú Quốc hành khách có thể lựa chọn di chuyển bằng chính xe bus của khu nghỉ dưỡng này nếu bạn đi ít người lại không có nhiều hành lý cồng kềnh.

Nếu như bạn có đặt phòng khách sạn, căn hộ villa tại đây sẽ được hưởng dịch vụ xe bus đưa đón từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn không sử dụng dịch vụ lưu trú ở Vinpearl mà chỉ đặt vé tham quan tại Vinpearl Land hay Safari, bạn cũng sẽ được hỗ trợ đưa đón miễn phí, nhưng điểm xuất phát chỉ từ thị trấn Dương Đông.

từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa 3

*Chi tiết về xe bus từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl:

  • Tần suất xe chạy: 30-60 phút có một chuyến
  • Thời gian xuất bến: sớm nhất là 8h30 và chuyến muộn nhất là 14h30
  • Tổng thời gian di chuyển: khoảng 60-90 phút

Dù là miễn phí nhưng nhiều hành khách vẫn không lựa chọn đi xe bus vì xe dừng tại rất nhiều điểm đón/trả khách khiến thời gian di chuyển bị kéo dài; không mang vác được nhiều hành lý lên xe; phải chia sẻ không gian di chuyển cho nhiều người,…Hành khách nên cân nhắc lựa chọn đi bằng phương tiện này nếu mong muốn có chuyến đi tuyệt vời nhé!

2.3. Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl – Xe đưa đón của khách sạn

từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa 5

Nếu bạn thuê phòng khách sạn, resort trong khuôn viên Vinpearl Phú Quốc thì cách tốt nhất để di chuyển từ sân bay về khách sạn là book xe đưa đón của họ. Hầu như resort nào ở đây cũng có dịch vụ này, sau khi book phòng bạn có thể hỏi và đăng ký luôn.

Tuy nhiên do các nhà xe đều đã liên kết với khách sạn trong dịch vụ trọn gói vì vậy giá tính ra thường cao hơn nhiều so với bạn gọi taxi ngoài đấy!

2.4. Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl – Xe máy

Một gợi ý di chuyển cho hành khách nếu bạn muốn tận hưởng không khí tại Phú Quốc theo cách chân thật nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí đó là đi bằng xe máy.

từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa 6

Có 2 hình thức cho bạn lựa chọn là đi xe ôm nếu có ít hành lý, di chuyển một người hoặc thuê xe máy tự phượt ngay tại sân bay để di chuyển về Vinpearl Phú Quốc.

Nếu tự đi xe máy, bạn có thể tham khảo tuyến đường ngắn nhất là:

Sân bay Phú Quốc – đi theo hướng Xa lộ Phú Quốc – Nguyễn Văn Cừ – TL47 – Hùng Vương – Vinpearl Phú Quốc.

Khi di chuyển bằng xe máy bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ xe, xăng xe và dự báo thời tiết vì phương tiện này bị phụ thuộc khá nhiều vào trời mưa nắng. Cũng không nên đi vào ban đêm một mình để tránh những nguy hiểm không đáng có nhé!

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề khoảng cách từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa và những phương tiện di chuyển phù hợp. Đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu bạn có thắc mắc cần Đi Chung giải đáp nhé! Chúc bạn có chuyến đi an toàn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top