Hướng dẫn đi từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur “tiếp lửa” chung kết bóng đá Việt Nam

Trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 11/12 để hòa vào niềm vui hứng khởi của toàn người dân Việt Nam đang mong chờ hãy lên lịch trình đến Kuala Lumpur cùng Đi Chung Taxi ngay nào.

Đi Chung Taxi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách di chuyển từ sân bay đến Kuala Lumpur. 


Xe buýt từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur

tu-san-bay-ve-kuala-lumpur

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì xe buýt từ sân bay về trung tâm thành phố là sự lựa chọn lý tưởng nhất.  Mức giá chỉ dao động trong khoảng 6 MYR – 10 MYR (tương đương từ 35.000 – 60.000 đồng/lượt). Một số hãng xe buýt chất lượng bạn có thể tham khảo:

  • Airport Coach: Di chuyển từ sân bay KLIA về nhà ga Trung tâm KL Sentral với giá 1 chiều người lớn là 10 MYR (khoảng 58.000 VNĐ) và trẻ em là 6 MYR (khoảng 35.000 VNĐ)
  • Jetbus: Các chuyến buýt này sẽ di chuyển từ sân bay KLIA đến nhà ga Bersepadu Selatan (TBS) với giá vé 1 chiều cho người lớn là 10 MYR (khoảng 58.000 VNĐ) và trẻ em là 6 MYR (khoảng 35.000 VNĐ)….

Tàu điện Express từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur

tu-san-bay-ve-kuala-lumpur

Ở Malaysia, để di chuyển về trung tâm Kuala Lumpur mọi người thường lựa chọn phương tiện tàu điện Express.  Chuyến tàu sẽ chạy theo tuyến đường từ sân bay KLIA (sân bay quốc tế Kuala Lumpur) về KL Sentral chỉ mất khoảng 30 phút. Trong đó, KL Sentral là nơi trung chuyển, điểm dừng đỗ của tất cả phương tiện giao thông công cộng bao gồm xe bus, tàu điện tại thủ độ Kuala Lumpur.

Nếu chuyến bay của bạn hạ cánh tại sân bay KLIA2 thì bạn cần tham khảo lộ trình tàu chạy là KLIA2 – KLIA – KL Sentral.  Mức giá tầm 270.000 đồng/lượt. Tần suất 15-20 phút/chuyến.

Từ sân bay (KLIA2) đến Thành phố (KL Sentral)

  • Chuyến tàu đầu tiên khởi hành lúc 4:55 sáng
  • Chuyến tàu cuối khởi hành lúc 12:55 sáng

Từ thành phố (KL Sentral) đến Sân bay (KLIA2)

  • Chuyến tàu đầu tiên khởi hành lúc 5:00 sáng
  • Chuyến tàu cuối khởi hành lúc 12:40 sáng.

Taxi từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur

tu-san-bay-ve-kuala-lumpur

Taxi từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi nhưng lại có mức giá khá cao từ 60 MYR – 100 MYR (khoảng 340.000 – 570.000 VNĐ) nên bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi chọn.

Bạn cần chú ý màu sắc của các loại taxi như với màu xanh lam là thuộc loại taxi cao cấp, chất lượng và giá cao, chỉ khi gọi trước thì taxi này mới đến đón. Còn loại màu vàng và đỏ với mức giá bình dân nhưng nhược điểm hay lòng vòng, chặt chém giá.

Theo một số kinh nghiệm du lịch tự túc bạn nên sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus hoặc tàu điện sau đó bắt taxi để đến điểm bạn muốn đến mức chi phí sẽ rẻ hơn và tiết kiệm thời gian tốt hơn.

Đừng quên đặt xe sân bay tại Đi Chung Taxi để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 Đừng quên sử dụng dịch vụ taxi sân bay giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi chuyên tuyến sân bay về trung tâm thành phố đến các sân bay trên cả nước.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường,dịch vụ TAXI SÂN BAY CHỈ TỪ 100.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại dichungtaxi.com, xe sẽ đón bạn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

Giá rẻ – Tiện lợi – Đúng giờ

Qua bài viết trên, mong bạn sẽ có những khoảnh khắc bùng nổ cùng đội tuyển Việt Nam thật trọn vẹn.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top