XE ĐI ĐÀ NẴNG HUẾ: CẬP NHẬT BẢNG GIÁ CÁC LOẠI XE MỚI NHẤT

Xe đi Đà Nẵng Huế giá mới nhất là bao nhiêu, hãng xe nào uy tín luôn là sự băn khoăn của rất nhiều du khách khi đi du lịch. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp mức giá mới nhất của các dòng xe chạy tuyến Đà Nẵng Huế uy tín dành cho bạn. Đừng lướt qua nhé. 

1. Xe Đà Nẵng Huế: Xe Tân Quang Dũng Limousine 

Xe Tân Quang Dũng là hãng xe mới nhất trên thị trường xe đi du lịch Đà Nẵng, Huế. Đây là lựa chọn được nhiều người cân nhắc bởi tin tưởng chất lượng dịch vụ của hãng xe này.

Đây là hãng chuyên cung cấp các xe limousine cao cấp, với thiết kế sang trọng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Xe được dọn dẹp sạch sẽ, có điều hoà và phục vụ nước uống lạnh trong suốt quá trình di chuyển.

Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp bài bản nên có tinh thần phục vụ tốt và chu đáo.

Tuy nhiên điểm trừ của xe là xe khá mùi, nếu bạn là người say xe thì nên cẩn thận khi sử dụng xe của Tân Quang Dũng.

Bên cạnh đó mức giá của hãng này hiện tại khá cao là 170,000 đồng đối với một khác đi xe, phí này là phí trọn gói bao gồm các phụ phí

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về xe đi Đà Nẵng Huế xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1900 6772. để được nhân viên của Tân Quang Dũng Limousine giải đáp.


2. Xe Đà Nẵng Huế: Xe Hương Giang Limousine 

Hương Giang Limousine là hãng xe đi Đà Nẵng Huế có tiếng trong những hãng xe chuyên tuyến Đà Nẵng đi Huế.

Tất cả các xe của Hương Giang Limousine đều được thiết kế đồng bộ, xe được ốp vân gỗ. Thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát và có những hộc để đồ rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng.

Các xe của Hương Giang Limousine còn trang bị các thiết bị hỗ trợ hành khách giải trí như wifi, cổng USB, màn hình LED. Chính vì thế khi sử dụng dịch vụ xe của Hương Giang Limousine bạn sẽ thoải mái lướt web, nghe nhạc hoặc xem phim trên xe.

Điểm trừ của hãng xe này do thành lập từ lâu nên hiện các dòng xe của Hương Giang Limousine đã khá cũ và nhiều hành khách nhận xét xe chạy không được êm.

Xe sẽ có các giờ xuất phát vào lúc 7h00, 10h30, 12h00, 14h00, 16h30, 17h30. Bạn có thể chọn một trong các khung giờ trên trong ngày.

Hiện nay giá vé cho một hành khách sử dụng xe của Hương Giang Limousine là 160,000 đồng.     


3. Xe Đà Nẵng Huế qua Đi Chung Taxi

Ngoài những hãng xe Đà Nẵng Huế riêng, nếu bạn mong muốn được thoải mái lựa chọn xe, dòng xe, thời gian và địa điểm đón trả thì dịch vụ đi ghép xe của Đi Chung Taxi là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Giá xe hiện nay đối với một người tại Đi Chung là 150,000 đồng cho một người. Đây là mức giá ổn định đối với thị trường xe di chuyển đường dài. 

Đặc biệt cho dù không có người đi ghép cùng thì bạn cũng không phải trả thêm bất cứ phụ phí nào mà còn được miễn phí 60 phút chờ đầu tiên. 

Tham khảo ngay mức giá tại Đi Chung


4. Xe Đà Nẵng Huế: Xe Limousine HAV 

Xe Limousine HAV cũng là một hãng xe nổi tiếng không kém trong các hãng xe đi Đà Nẵng Huế

Cũng như những hãng xe khác, HAV cũng có những khung giờ xuất phát cố định từ 7h00 đến 18h00 mỗi ngày. Thời gian di chuyển cho mỗi chuyến xe ước tính là 2 tiếng.

Thương hiệu xe HAV nổi tiếng uy tín và an toàn, được nhiều du khách lựa chọn. Trên xe có đầy đủ có dịch vụ tiện ích và trang bị các thiết bị như điều hoà đảm bảo trải nghiệm của du khách khi sử dụng dịch vụ của HAV.

Với mức là 150,000 đồng một người, đây là mức giá ở tầm trung so với thị trường nê bạn cũng có thể cân nhắc trải nghiệm chất lượng xe của Limousine HAV.


5. Xe Đà Nẵng Huế: Ray Tourist 

Ray Tourist là hãng chuyên cung cấp các xe Open bus giá rẻ, nhanh phục vụ các khách du lịch có nhu cầu tìm xe đi Đà Nẵng Huế.

Đa số các xe của Ray Tourist là các xe đời mới, sạch sẽ và thoáng mát. Cùng đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp luôn có thái độ phục vụ tốt, tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Tuy là dạng xe bus nhưng trên xe cũng rất đầy đủ tiện nghi như điều hoà, nước uống. Xe có hành trình kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Bạn có thể đặt chỗ thông qua điện thoại và thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ hãng.

Giá xe open bus đi Đà Nẵng Huế là 120,000 đồng với một chiều đi, xe có 12 chỗ ngồi  có hỗ trợ đón trả tận nơi. Với xe 4 chỗ mức giá sẽ là 180,000 đồng và 150,000 đồng cho xe 7 chỗ. 

Bạn nên đặt xe trước 1 ngày để đảm bảo có xe. Nếu bạn có quan tâm đến dịch vụ của Ray Tourist, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0905 70 53 59 để được phục vụ tận tình, chu đáo.

Hi vọng những thông tin trên sẽ góp phần giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về xe đi Đà Nẵng Huế. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với chuyến đi của mình.


Có thể bạn quan tâm

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường