XE ĐI ĐÀ NẴNG HUẾ: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Có những cách di chuyển nào từ Đà Nẵng đến Huế với quãng đường hơn 100km? Nếu bạn đang băn khoăn làm thế nào để có thể di chuyển Đà Nẵng Huế một cách nhanh chóng và tiết kiệm thì dừng lướt qua bài viết này. Tham khảo ngay những xe đi Đà Nẵng Huế dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho chuyến hành trình của bạn. 

1. Xe Đà Nẵng Huế: Xe Taxi

Nếu bạn có điều kiện dư dả về mặt tài chính, có thể chủ động thời gian và địa điểm đón, trả thì xe đi Đà Nẵng Huế tốt nhất dành cho bạn chính là taxi.

Một nhược điểm nếu bạn sử dụng dịch vụ của những hãng taxi thông thường thì mức giá sẽ không hề rẻ với quãng đường 100km.

Mức giá giao động đối với các hãng taxi thông thường đi từ Đà Nẵng tới Huế đối với xe 4 chỗ là 1.150.000 cho một chiều đi và 1.500.000 cho cả hai chiều. 

Đối với xe 8 chỗ xe mức giá sẽ là 1.250.000 cho một chiều đi và 1.700.000 cho cả hai chiều. Đây chắc chắn là một mức giá khá cao so với tài chính của nhiều người.

Thế nhưng hiện nay bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ đặt xe đi chung của Đi Chung Taxi với mức giá siêu tiết kiệm chỉ với 150.000 đồng đối với một khách hàng. 

Mức giá này là mức giá trọn gói đã bao gồm các khoản phí phát sinh như cầu đường nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng xe sẽ không phải trả thêm phụ phí. 

Đây là một mức giá hợp lý để bạn vẫn có thể đi xe với những tiện ích và thoải mái như xe taxi thông thường.


2. Xe Đà Nẵng Huế: Tàu hỏa

Có 7 tàu bao gồm SE2, SE4, SE6, SE8, SE20, SE22, và TN2 là những chuyến tàu có lộ trình Đà Nẵng Huế.

 Đây là lựa chọn dành cho người thích muốn ngắm nhìn cảnh đẹp của thiên nhiên khi tàu đi dãy Trường Sơn và Đèo Hải Vân. 

Các loại ghế của tàu hoả sẽ bao gồm ghế ngồi cứng, ghế ngồi mềm và nằm cứng cho khoang 6 giường, nằm mềm cho khoang 4 giường. Giá vé sẽ giao động từ 35,000 đồng đến 90,000 đồng tùy theo từng loại ghế và tàu khác nhau.

Điểm trừ cho loại hình này là bạn sẽ không được chủ động về thời gian và địa điểm mà phải đi theo lịch trình sắp xếp sẵn của các chuyến tàu.


3. Xe Đà Nẵng Huế: Xe buýt

Hiện nay chưa có bất kì một hãng xe bus công cộng này có thể đi từ Đà Nẵng – Huế. Một số hãng xe đi Đà Nẵng Huế tư nhân hiện nay vẫn đang trong quá trình phát triển dịch vụ xe bus công cộng chuyên tuyến để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. 

Một số dịch vụ xe bus mà bạn có thể tham khảo như:

Open Bus của Danang Transfer: với các xe gồm 4, 7 và 16 chỗ đi từ Huế đến Đà Nẵng với thời gian khởi hành từ 6h30 đến 18h30 hằng ngày.

Xe có thể đón tại khách sạn hoặc nhà riêng của bạn. Mức giá với hình thức di chuyển này tầm 120,000 đồng/ người.

Open Bus của Daily Travel: khởi hành từ 8h30 mỗi ngày. Đây là hãng xe mới, có phục vụ nước uống trên xe. 

Nhưng bạn sẽ phải tự trả phí đối với các điểm tham quan của hãng xe này. Mức giá giao động tầm 150,000 đồng đối với một khác chưa bao gồm phụ phí.

Nhìn chung những xe bus hiện nay đối với xe đi Đà Nẵng Huế đa số vẫn là dòng xe du lịch và giá mềm hơn so với các xe taxi thông thường. Nên đây có thể cũng là một lựa chọn cho bạn có thể cân nhắc.


4. Xe Đà Nẵng Huế: Xe khách

Đây là hình thức đi xe quen thuộc với nhiều người khi có nhu cầu di chuyển đường dài. Bạn có thể đi Huế bằng xe đi Đà Nẵng Huế chất lượng cao của các hãng xe khách uy tín

Một số hãng xe khách có chuyến đi Đà Nẵng đến Huế như: Nhà xe Sinh Tourist, Xe khách Hiếu Hoa, xe khách Hanh Cafe với mức giá là 90,000 đồng/ chuyến. 

Hoặc nếu bạn muốn sử dụng những xe chất lượng cao hơn của các hãng xe này thì có thể lựa chọn sử dụng Limousine với mức giá từ 140,000 đồng đến 150,000 đồng một người. 

Điểm trừ cho hình thức xe khách đi Đà Nẵng Huế là xe chất lượng chưa cao, có thể không có điều hoà và bạn phải đến bến để bắt xe. Xe sẽ đi qua hầm Hải Vân nên bạn không thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp trên đèo. 


5. Xe Đà Nẵng Huế: Xe máy

Xe máy là xe đi Đà Nẵng Huế ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ và dân phượt. Bạn có thể dừng chân để ngắm cảnh Lăng Cô khi đi theo đường đèo Hải Vân. 

Nếu bạn lựa chọn đi qua đường hầm thì bạn sẽ phải gửi xe tại văn phòng của ban quản lý đường hầm của đèo Hải Vân. Xe tải sẽ đưa xe máy của bạn sang hầm và bạn sẽ đi xe trung chuyển ra khỏi hầm, cuối cùng bạn sẽ nhận lại xe ở đầu bên kia. 

Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng giao động từ 100,000 đồng đến 130,000 đồng và bạn sẽ phải tự chi trả những phí phát sinh kèm theo. Lưu ý đừng đi vào sáng sớm hoặc tối muộn và nên đi theo đoàn đông người vì đoạn đường này thường xảy ra cướp giật nguy hiểm


6. Xe Đà Nẵng Huế: Limousine

Limousine có thể là lựa chọn xe Đà Nẵng Huế tối ưu của các gia đình có con nhỏ hoặc nhiều hành lý. Xe có chỗ ngồi rộng, không bám mùi điều hòa, thoáng mát dễ chịu. 

Các dịch vụ tối ưu trên xe như nước uống wifi, cổng sạc, màn hình tivi hoàn toàn miễn phí, giúp hành khách thư giãn tuyệt đối. 

Giá Limousine cực kỳ dễ chịu từ 130.000 – 180.000 đồng/người tùy vị trí ghế. 

Một số nhà xe  uy tín chất lượng bạn có thể tham khảo là Tân Quang Dũng, Hương Giang, HAV Limousine,… Hãy đọc cập nhật bảng giá xe Đà Nẵng Huế để biết thêm chi tiết

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn khi di chuyển tại Đà Nẵng Huế. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về cách loại hình xe Đà Nẵng Huế. Dựa trên những phân tích, đánh giá trên có thể giúp bạn lựa chọn được hình thức di chuyển tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một hành trình thật tuyệt. 


Có thể bạn quan tâm

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường