TOP 10 HÃNG XE ĐI ĐÀ NẴNG HUẾ UY TÍN GIÁ RẺ

Xe đi Đà Nẵng Huế nào rẻ, nhanh, nhiều ưu đãi, nên lựa chọn hãng nào? Những băn khoăn về cách di chuyển như thế nào để vừa nhanh vừa rẻ vừa an toàn là những lo ngại của hầu hết các du khách du lịch Đà Nẵng Huế. Bài viết này tổng hợp 10 hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo.

1. Xe  Đà Nẵng Huế: Xe Hav Limousine

Hãng xe HAV chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 chuyên cung cấp dòng xe chất lượng cao Limousine cho khách du lịch tại miền Trung, đặc biệt là xe đi Đà Nẵng Huế.

Đây là một trong những hãng xe có mặt lâu năm nhất trên thị trường, với sự nỗ lực không ngừng để phát triển đem đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, HAV luôn là lựa chọn của nhiều khách du lịch cho lộ trình Đà Nẵng Huế.

Các dòng xe của HAV thường là xe Limousine từ 7 đến 16 chỗ, là những xe thiết kế sang trọng, hiện đại. Ghế ngồi rộng giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe. Xe của HAV luôn được bảo dưỡng và sửa sang để duy trì chất lượng phục vụ

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của HAV cũng rất tận tình chu đáo tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.  Tài xế của HAV cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm chạy xe đường dài. 
Các chuyến xe chạy sẽ có giờ khởi hành từ 7h00 đến 14h00. Mức giá giao động từ 140,000 đồng đến 160,000 đồng đối với một khách hàng. 


2. Xe Đà Nẵng Huế: Tân Quang Dũng Limousine

Hãng xe Tân Quang Dũng được đi vào hoạt động từ năm 2016. Đây cũng là một trong những hàng xe quen thuộc với khách du lịch đi Đà Nẵng Huế. Với tiêu chí đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, hãng xe luôn không ngừng cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng.

Hiện nay hãng xe Tân Quang Dũng có cả hai hình thức xe là xe khách và xe Limousine. Đối với Limousine là các xe đi Đà Nẵng Huế cao cấp, thiết kế sang trọng từ 7 đến 16 chỗ ngồi.

Mức giá giao động đối với hãng xe này là từ 80,000 đồng đến 180,000 đồng phụ thuộc vào lộ trình di chuyển của bạn, có thể sẽ phát sinh chi phí tuỳ theo khối lượng hành lý đi kèm. 

Trong suốt quá trình di chuyển bạn sẽ được phục vụ wifi, nước uống và khăn lạnh để sử dụng.Nhìn chung đây cũng là một hãng xe chất lượng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở và các bác tài xế chu đáo, thân thiện.


3. Xe Đà Nẵng Huế: The Sinh Tourist 

The Sinh Tourist là thương hiệu xe đi Đà Nẵng Huế không chỉ nổi tiếng với khách Việt Nam mà còn với cả khách du lịch nước ngoài.

Xe của The Sinh Tourist thường là xe khách du lịch với 45 chỗ ngồi. Bên cạnh đó The Sinh Tourist cũng có xe Limousine và Open Bus giúp bạn thoải mái lựa chọn hình thức xe di chuyển yêu thích. 

Trên xe có điều hoà và nước uống phục vụ bạn xuyên suốt hành trình.

Vốn là thương hiệu quốc dân trong ngành du lịch nên đội ngũ nhân viên của The Sinh Tourist cũng hết sức thân thiện, cởi mở và nhiệt tình để giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng. 

Đội ngũ tài xế của hãng cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mức giá giao động của The Sinh Tourist là 89,000 đồng đối với một khách hàng. 


4. Xe Đà Nẵng Huế: KT Travel

KT Travel là một hãng xe mới, nhưng sau một thời gian đi vào hoạt động và không ngừng phát triển đã trở thành một lựa chọn thân thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm xe đi Đà Nẵng Huế

Ưu tiên chú trọng vào dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng, KT Travel hứa hẹn sẽ luôn cải tiến để đem đến sự phục vụ tốt nhất dành cho bạn.

Xe của KT Travel là hình thức xe khách với 35 chỗ ngồi. Các xe đều là xe mới, thiết kế thoáng mát, hiện đại, đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho khách hàng. Nhân viên phục vụ ân cần, cởi mở luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, phản hồi từ phía khách hàng. 

Xe có giờ xuất phát cố định là 14h30 hằng ngày, thời gian di chuyển có thể mất tầm 3 đến 4 tiếng. Xe luôn xuất phát đúng giờ trong khung giờ cố định hằng ngày.

Giá vé giao động khoảng 90,000 đồng đối với một khách hàng.

Điểm trừ cho hãng xe này là thường hết vé nhanh vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm do số lượng khách quá đông. 


5. Xe Đà Nẵng Huế: Hoàng Đức Limousine

Hoàng Đức Limousine là một trong những hãng xe limousine quen thuộc được khách hàng cân nhắc khi lựa chọn các xe Đà Nẵng Huế.

Với thiết kế sang trọng gồm 9 chỗ ngồi cao cấp, cùng các dịch vụ khác như miễn phí wifi, nước uống trên suốt hành trình. Bên cạnh đó bạn còn được miễn xí xe trung chuyển đưa đón trong thành phố, đón trả ngay tại nhà bạn hoặc homestay. 

Ngoài ra, hãng xe cam kết luôn đúng giờ, không bắt khách dọc đường. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tâm lý, nhiệt tình và các tài xế đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và cung cách phục vụ chu đáo.

Xe sẽ đón bạn tại các khách sạn trong nội thành Đà Nẵng và trả tại Văn Phòng của Hãng thoải mái. Giá vé dao động từ 130,000 đồng đến 150,000 đồng tuỳ thuộc vào vị trí ghế. Bạn sẽ phải thanh toán trước 100% và cần đặt trước 3-4 ngày.


6. Xe Đà Nẵng Huế: Hải Hoàng Gia

Nhà xe Hải Hoàng Gia đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ và là một nhà xe uy tín trên chuyến tuyến xe đi Đà Nẵng Huế

Phần lớn xe của nhà xe này là xe khách với 45 chỗ ngồi, các xe luôn được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi cùng với thiết kế không gian thoáng đãng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng xe.

Ngoài ra các giường và ghế cũng được thiết kế khá rộng giúp cho bạn không cảm thấy bị ngợp khi đi xe. Trên xe còn có wifi, màn hình TV, ổ cắm sạc để phục vụ các nhu cầu giải trí cho bạn trên xe.

Nhân viên và tài xế của hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để đem lại trải nghiệm phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất cho bạn. 

Mức giá giao động tầm 90,000 đồng một lượt đối với một khách hàng. Mức giá này rất phù hợp với chất lượng xe mà nhà xe Hải Hoàng Gia đem lại. 


7. Xe Đà Nẵng Huế: Hương Giang Limousine

Hương Giang Limousine cũng là một hãng xe quen thuộc với các khách du lịch có nhu cầu sử dụng xe đi Đà Nẵng Huế.

Tất cả các dòng xe của Hương Giang Limousine đều được đồng nhất với thiết kế được ốp vân gỗ, các hộc để đồ, để cốp được bố trí rất thuận lợi và hợp lý. Khoang chứa đồ của hãng xe này cũng khá rộng giúp bạn có thể để được đồ thoải mái khi sử dụng dịch vụ xe của hãng.

Ngoài ra xe còn trang bị wifi và cổng usb để khách hàng có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ giải trí trên xe. Trên xe có cả màn hình LED 21 Inches cao cấp cùng dàn âm thanh chất lượng để phục vụ khách hàng giải trí.

Hằng ngày sẽ có rất nhiều chuyến xe đi Đà Nẵng Huế. Trong quá trình di chuyển nhà xe sẽ phục vụ khăn lạnh, nước uống cho khách hàng. Xe có hình thức đưa đón trung chuyển trong vòng bán kính 5km từ nhà bạn đến văn phòng 87 Duy Tân, thành Phố Huế.

Mức giá giao động cho chuyến đi là 160,000 đồng đối với một khách. Thời gian đi là 1 giờ 45 phút

Tuy nhiên, điểm trừ cho hãng xe này là một số xe đã hơi cũ và theo đánh giá của một số khách hàng là xe đi không được êm. 


8. Xe Đà Nẵng Huế: Phương Trang 

Hãng xe Phương Trang là lựa chọn quen thuộc của nhiều người trong các chuyến đi du lịch chứ không chỉ đối với lộ trình Đà Nẵng Huế. Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng những chiến dịch quảng cáo, Phương Trang đã dần trở nên thân thiết với khách hàng.

Hiện nay đối với xe đi Đà Nẵng Huế, nhà xe Phương Trang có dòng xe khách 45 chỗ. Trên xe được bố trí điều hoà, phục vụ khăn lạnh và nước uống cho khách hàng xuyên suốt đường đi.

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và được chọn lựa kỹ lưỡng sẽ đem lại chuyến đi an toàn cho bạn.

Xe Đà Nẵng Huế thường có 2 chuyến một ngày mức giá 90,000 đồng một người. 


9. Xe Đà Nẵng Huế: Hiếu Hoa

Hãng xe Hiếu Hoa khá quen thuộc với các du khách có nhu cầu trải nghiệm các tỉnh miền trung, đặc biệt là xe đi Đà Nẵng Huế.

Xe của hãng này chủ yếu là xe khách gồm 46 chỗ ngồi, có điều hoà và hỗ trợ nước uống cho khách hàng xuyên suốt chuyến đi. 

Tuy nhiên những dòng xe của xe Hiếu Hoa phần lớn khá cũ. Nhưng bù lại nhân viên tư vấn và tài xế của hàng cực kỳ tận tâm, chu đáo và cởi mở, sẵn sàng phục vụ các nhu cầu và thắc mắc của bạn.

Giá vé dao động đối với hãng xe này là 90,000 đồng đối với một khách hàng. Để nhanh tay đặt ghế và giữ chỗ, bạn vui lòng liên hệ hotline 0905.888.547 để được giải đáp và tư vấn.


10. Xe  Đà Nẵng Huế:  Hanh Cafe

Với lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển, Hanh Cafe là một trong những hãng xe du lịch được du khách ưa chuộng cho tuyến đi từ các tỉnh miền nam về miền trung, đặc biệt là xe đi Đà Nẵng Huế.

Phần lớn xe của Hanh Cafe là xe khách gồm 45 chỗ ngồi, có điều hoà xuyên suốt chuyến đi. Nhân viên và tài xế của hàng cũng rất nhiệt tình, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng phục vụ và giải đáp các thắc mắc của hành khách.

Nếu bạn quá bận rộn và không đặt kịp xe, hãy liên hệ với Đi Chung. Đi Chung kết nối hành khách đến những chuyến xe Đà Nẵng Huế với mức giá tối ưu trọn gói. 

Không giới hạn về mặt thời gian, điểm đón trả, không lo sợ xe hết chuyến,không đặt được xe hay phát sinh thêm phụ phí. Đi Chung Taxi luôn sẵn sàng cung cấp xe khi bạn có nhu cầu. 

Trên đây là một số gợi ý về cách xe đi Đà Nẵng Huế dành cho bạn tham khảo. Nhìn chung mức giá giao động từ 100,000 đồng đến 150,000 đồng và mỗi hãng xe có những ưu, nhược điểm riêng. Hi vọng, thông qua bài viết này bạn sẽ có những gợi ý hữu ích trong việc chọn xe di chuyển Đà Nẵng Huế.


Có thể bạn quan tâm
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường