Xe đi Nội Bài 2 chiều giá rẻ, đúng giờ, đặt trước chắc chắn có xe

Thuê xe đi Nội Bài 2 chiều hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông và khoa học công nghệ hiện đại. Tuy nhiên vẫn có những vấn đề hiện hữu khiến nhiều người khi thuê xe bị bất ngờ và đem đến những trải nghiệm tồi tệ. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ điểm qua một số chú ý  mà bạn cần biết khi thuê xe đi Nội Bài 2 chiều. Bên cạnh đó, Đi Chung cũng sẽ đưa ra cách khắc phục để bạn có kinh nghiệm hơn trước chuyến đi. 

xe đi nội bài 2 chiều

Xe đi Nội Bài 2 chiều là gì?

Xe đi Nội Bài 2 chiều là dịch vụ đưa đón hành khách tới sân bay Nội Bài và từ sân bay Nội Bài trở về, có thể gọi tắt là chiều đón – chiều tiễn. 

xe đi nội bài 2 chiều

Hiện nay các hãng xe đều đưa ra dịch vụ xe 2 chiều, giúp hành khách tối ưu chi phí và có thể chủ động hơn cho chuyến đi của mình. Đặc biệt có tác dụng khi bạn di chuyển trong giờ cao điểm hoặc di chuyển vào mùa cao điểm, dễ cháy xe.

Cần chú ý gì khi đặt xe 2 chiều

Tính toán thời gian đón cho chiều đón

Khi đặt xe 2 chiều, điều đầu tiên bạn cần chú ý là thời gian đón cho chiều đón ( tức chiều từ Nội Bài về). Đối với 1 số hãng taxi, phí cho giờ chờ khá cao, có thể lên tới 40.000đ cho 1h chờ nên bạn hãy chú ý tính toán thời gian chuẩn xác

xe đi nội bài 2 chiều

Thực tế không phải hãng xe nào cũng có dịch vụ, thái độ phục vụ tốt với khách hàng. Việc chờ đợi sẽ khiến cho con người khó chịu, có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn. Do đó, để hạn chế đến mức tối đa việc phải hẹn giờ đón nhiều lần thì bạn nên tính toán giờ ngay khi đặt xe thật kỹ, tính thừa thời gian 1 chút vẫn hơn quá sát giờ rồi vội vàng. 

Kiểm tra và so sánh giá giữa các bên 

Khách hàng là thượng đế, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu xe đi Nội Bài 2 chiều. Hãy dành thời gian tìm hiểu và so sánh giá giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ này nhé. 

xe đi nội bài 2 chiều

Giá của chuyến đi còn được đánh giá vào thái độ phục vụ của hãng xe dành cho khách hàng. Nếu 1 đơn vị có giá thành cao hơn nhưng dịch vụ và thái độ tốt thì vẫn được coi là có giá cước hợp lý thậm chí rẻ.

Chú ý về quãng đường 

Nhiều hãng xe có quy định tính phí khi đặt xe 2 chiều, nhất là xe từ các tỉnh lân cận đi sân bay Nội Bài. Nếu quãng đường bạn đi nhỏ hơn mức km tối thiểu thì bạn vẫn bị tính phí bình thường. Dẫn đến giá cước cho chuyến đi sẽ rất cao. 

Bởi vậy, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu và so sánh chính sách, giá cước giữa các bên để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất 

Kiểm tra các mã giảm giá 

Các hãng xe sẽ có các chính sách về mã giảm giá nên bạn đừng bỏ qua việc kiểm tra và áp dụng các mã giảm giá để tối ưu chi phí đến mức tối đa cho chuyến đi nhé. 

xe đi nội bài 2 chiều

Đặt xe đi Nội Bài 2 chiều tại Đi Chung Taxi – dễ dàng, uy tín! 

Thoải mái thời gian 

Đi Chung luôn khuyên bạn nên đặt xe 2 chiều để tối ưu chi phí và giảm bớt thời gian lo lắng di chuyển cho chuyến đi. Ngay khi đặt xe 1 chiều, bạn sẽ nhận được hiển thị thông báo giá cước cho 2 chiều, bạn có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn 

Khi đã đặt xe thành công, tài xế sẽ liên hệ với bạn và xác nhận về giờ đón, bạn có thể hẹn giờ đón du di 1 chút phòng trường hợp bạn có thể đến sớm hoặc muộn hơn. Đi Chung miễn phí 60p chờ đầu nên bạn hoàn toàn có thêm thời gian hoàn thành các việc cần làm. 

xe đi nội bài 2 chiều

Các tài xế của Đi Chung Taxi đều thân thiện và nhiệt tình, cố gắng đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đáng có và đáng nhớ nhất.

Giá công khai – cam kết không phí ẩn!

Giá cước chuyến đi sẽ được công khai từ khi bạn đặt xe trên web. Các phụ phí cũng được công khai, cam kết không có phí ẩn khi kết thúc chuyến đi.

>> Xem ngay cước xe taxi Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung

Đi Chung có số lượng xe và đối tác lớn giúp bạn dễ dàng so sánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Khi đặt xe trong khung giờ vàng từ 18h – 22h di chuyển từ nội đô ra Nội Bài, bạn sẽ được giảm ngay 5.000đ

Với chiều đón, nếu di chuyển trong khung giờ 6h – 11h, nhận ngay mã giảm 20.000đ 

Liên hệ 19006022

Đi Chung mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành lâu dài cùng các bạn, với các chuyến đi tiếp theo, bạn sẽ nhận ngay mã 15.000đ như lời cảm ơn vì bạn đã lựa chọn Đi Chung Taxi

xe đi nội bài 2 chiều

Đặt xe dễ dàng, nhanh chóng tại Đi Chung: 

  • Truy cập Dichungtaxi.com / Dichung.vn 
  • Điền đầy đủ thông tin, chọn đặt xe 2 chiều 
  • Nhận thông tin chuyến đi và trải nghiệm ngay dịch vụ xe đi Nội Bài 2 chiều tại Đi Chung

Đi Chung đem đến cho bạn giải pháp di chuyển tiết kiệm, tối ưu chi phí dựa trên tinh thần chia sẻ trải nghiệm, chia sẻ không gian với hình thức di chuyển đi ghép chỉ từ 110.000đ. Tìm hiểu thêm tại: Dichungtaxi.com

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top