XE ĐI NỘI BÀI TỐT NHẤT, TƯ VẤN LỰA CHỌN XE TỐT NHẤT

Nội bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Bắc nước ta. Để lựa chọn xe đi Nội Bài từ các quận huyện của thủ đô Hà Nội đến sân bay, bạn có rất nhiều sự lựa chọn các phương tiện cả cá nhân và công cộng. Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn cách chọn xe đi Nội Bài tốt nhất, đừng bỏ lỡ nhé. 

1. Tuyến xe đi Nội Bài từ trung tâm Hà Nội 

Có nhiều tuyến xe đi Nội Bài

Toàn cảnh sân bay Nội Bài 

Khoảng cách từ trung tâm Thủ đô Hà Nội đến Sân bay quốc tế Nội Bài trên dưới 30km. Các phương tiện có thể di chuyển theo một trong 2 tuyến đường chính là: 

Tuyến đường thứ nhất: dài khoảng 26 km, mất khoảng 42 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe gắn máy. Từ Bờ Hồ đi về hướng Bắc lên Nhà Chung, rẽ vào đường Lý Quốc Sư.

Lộ trình: Lý Quốc Sư – Hàng Bông – Đường Thành – Phùng Hưng – Hàng Cót – Quán Thánh – Hàng Bún – Nguyễn Khắc Nhu – Cửa Bắc – Cửa Bắc – Yên Phụ – Nghi Tàm –  Âu Cơ – An Dương Vương – Cầu Nhật Tân/Võ Chí Công – Võ Nguyên Giáp.

Đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp, rẽ phải là đến Sân bay quốc tế Nội Bài.

Tuyến đường thứ hai: Tuyến đường này có chiều dài 30km, mất khoảng 43 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe gắn máy. Từ Trung tâm Thủ đô Hà Nội, đi theo cung đường Đường Thành – Phùng Hưng – Cầu Long Biên – Ngọc Thụy đến Đường 5 kéo dài, đi thẳng Đường 5 kéo dài đến đường Võ Nguyên Giáp. Đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp, rẽ phải là đến Sân bay quốc tế Nội Bài.

Sân bay quốc tế Nội Bài gồm có Nhà ga đến Quốc tế và nội địa nằm ở tầng 1 và Nhà ga đi Quốc tế và nội địa nằm ở tầng 2. Trong sân bay có đầy đủ các chỉ dẫn và nhân viên phục vụ có thể hướng dẫn các bạn làm thủ tục một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bạn có thể đọc thêm 6 thông tin về sân bay Nội Bài để tránh gặp bối rối, bất ngờ tại sân bay


2. Xe đi Nội Bài nào tốt nhất bạn nên chọn ? 

Với giao thông phát triển như hiện nay, bạn có rất nhiều lựa chọn về loại xe đi Nội Bài như xe buýt, xe taxi Nội Bài, 

Xe buýt

Phương tiện giá rẻ nhất là xe buýt khi mức phí chỉ 7.000 – 9.000 đ/lượt với xe buýt thông thường và 30.000 – 40.000 đồng/lượt với xe buýt chất lượng cao. 

Các tuyến buýt hiện tại hoạt động là 07 (Cầu Giấy – Nội Bài), 17 (Long Biên – Nội bài), 90 (Kim Mã – Nội Bài), 86 (Lê Duẩn – Nội Bài), 109 (bến xe Mỹ Đình – Nội Bài), 68 (Hà Đông – Nội Bài). 

Tuy nhiên xe buýt chỉ chạy một tuyến cố định, không linh hoạt và bạn cũng không thể mang quá nhiều hành lý lên xe buýt. 

Taxi sân bay Nội Bài

Taxi cũng là một trong những loại xe đi Nội Bài phổ biến được rất nhiều hành khách sử dụng. Điểm cộng của loại xe này là giải quyết được các vấn đề về đưa đón, hành lý và thời gian di chuyển. 

Mức giá taxi đưa đón Hà Nội Nội Bài dao động từ 200.000 – 350.000đ, tùy từng loại xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ. 

Nếu muốn đặt xe đi Nội Bài, bạn có thể liên hệ với Đi Chung để được hưởng mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó Đi Chung cam kết đặt xe sớm đảm bảo có xe đúng giờ, đặt lợi ích của hành khách lên đầu tiên. 

Để di chuyển từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài, chúng ta còn có thể đi minibus hoặc xe đón khách của các hãng máy bay. Bạn có thể xem tổng hợp xe đi Nội Bài mới nhất năm 2019 để biết thêm thông tin chi tiết

Sau khi so sánh giữa 3 loại phương tiện được nhiều hành khách chọn để đi sân bay Nội bài nhất, chắc hẳn bạn đã có được phương án hợp lý cho mình. Tùy vào kinh phí, mục đích chuyến đi và lượng hành lý mang theo mà bạn có thể đi xe máy, buýt hay thuê taxi riêng. 


3. Lưu ý khi chọn xe đi Nội Bài

Việc chọn xe đi ra sân bay rất quan trọng với chuyến bay của bạn. Để không bị trễ giờ, lỡ việc thì các hành khách cần lưu ý

– Đặt xe sớm, tối thiểu 3h trước giờ đi, tốt nhất là đặt xe từ tối hôm trước. 

– Chuẩn bị hành lý tư trang đầy đủ cẩn thận

– Nắm rõ thông tin về biển xe và bác tài xế

– Ở Hà Nội rất dễ xảy ra tắc đường và bạn còn cần xếp hàng làm thủ tục bay nên hãy  hẹn tài xế đến đón trước giờ bay khoảng 1,5 – 2 tiếng. 

– Nếu không rõ thông tin gì, cứ hỏi nhân viên tại sân bay để làm các thủ tục chỉn chu nhất. 

Hy vọng rằng những thông tin tư vấn chọn xe đi Nội Bài này sẽ giúp ích cho những hành khách có kế hoạch bay sắp tới và cả sau này. Chúc các bạn có một cuộc hành trình an toàn, thú vị. 


Có thể bạn quan tâm:

6 Thông tin về sân bay Nội Bài bạn cần biết

Taxi Nội Bài – Bến xe Giáp Bát chỉ từ 160.00 đồng

Taxi Nội Bài – Bến xe Nước Ngầm chỉ từ 160.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top