Chỉ từ 160,000đ bạn đã có thể đặt xe đi sân bay Liên Khương với giá trọn gói

Cùng với những phương tiện du lịch Đà Lạt phổ biến thường thấy là xe khách hoặc xe buýt công cộng thì đối với những du khách ở xa chắc chắn cần phải đáp chuyến bay xuống sân bay Liên Khương. Từ sân bay về đến thành phố mất khoảng 30km, nếu chưa biết di chuyển bằng phương tiện gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được xe đi sân bay Liên Khương phù hợp nhất. 

Xe đi sân bay Liên Khương: Đi Chung taxi

 xe đi sân bay liên khương

Taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn kể cả khi đưa đón sân bay và cả xe đi tour du lịch. Đi Chung là một nền tảng đặt xe công nghệ trực tuyến giúp bạn tìm được những chuyến xe ưng ý và phù hợp nhất. Không chỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mà bên Đi Chung còn cung cấp cả dịch vụ xe đi tour du lịch Đà Lạt chất lượng.

Khoảng cách từ sân bay Liên Khương là 35km nên nếu đặt xe của các hãng taxi truyền thống thì chi phí sẽ rất cao. Hiểu được điều đó Đi Chung taxi đã cho ra mắt dịch vụ xe đi sân bay Liên Khương Đà Lạt trọn gói chỉ từ 175,000đ/chuyến. 

Đi Chung Taxi luôn hướng đến những dịch vụ tốt nhất và cước phí rẻ nhất. Các loại xe được Đi Chung Taxi sử dụng đa dạng từ xe 4 chỗ đến xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đời mới luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại sân bay với tài xế riêng, hỗ trợ vận chuyển hành lý nhiệt tình, đưa đón về tận chỗ ở. 

Loại xe Cước phí
Xe taxi 4 chỗ  175,000đ
Xe taxi 7 chỗ 230,000đ
Xe 16 chỗ chất lượng cao 700,000đ

ĐẶT XE NGAY

Với Đi Chung taxi, chi phí mỗi người phải bỏ ra chỉ khoảng 40,000đ mà lại được hưởng những dịch vụ cao cấp sang trọng. 

Lý do khiến Đi Chung trở thành nhà xe được khách hàng tin dùng nhất:

  • Chọn linh hoạt giờ xuất phát: thoải mái chọn giờ xe chạy phù hợp với lịch trình của bạn, không lo bị gò bó thời gian
  • Hỗ trợ đổi chuyến và hủy chuyến trước 60 phút khi khách hàng có việc đột xuất
  • Đảm bảo 100% có xe đưa đón tận nơi, đúng giờ đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai không tăng giá ngày lễ, Tết hay giờ cao điểm; giá trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm phí ngoài
  • Chất lượng xe đời mới, được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu có vấn đề khiến khách hàng không hài lòng
  • Xe được vệ sinh sạch sẽ trước giờ khởi hành đảm bảo không mùi thông thoáng

Xe đi sân bay Liên Khương: xe bus

 xe đi sân bay liên khương

Nếu bạn di chuyển một mình với hành lý gọn nhẹ thì bạn có thể sử dụng xe bus để di chuyển bởi xe bus không cho phép bạn mang theo hành lý cồng kềnh, chỉ trả khách tại các bến, thời gian di chuyển lâu và không phù hợp với những du khách lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ hay người dễ bị say xe. Chắc chắn rằng sau khi đáp chuyến bay hơn 2 tiếng xuống sân bay Liên Khương bạn sẽ không muốn phải mệt mỏi ngồi trên xe bus đâu. 

Dưới đây là một số nhà xe đi sân bay Liên Khương để bạn tham khảo:

Xe bus Bảo Lộc: 

Lộ trình tuyến: 

Bến xe buýt đường Mai Anh Đào, P8, Đà Lạt – đường Phù Đổng Thiên Vương – đường Đinh Tiên Hoàng – đường Nguyễn Thái Học- đường Lê Đại Hành – khu Hoà Bình – Đường 3/2 – đường Trần Phú – đường 3/4 – QL 20 – đường Thống Nhất (Đức Trọng) – Ngã ba Phú Hội – QL20 – đường Lê Hồng Phong (Bảo Lộc) – đường Nguyễn Công Trứ – đường 28/3 – số 458 Trần Phú Bảo Lộc và ngược lại.

Tần suất: 30 phút/chuyến

Cước phí: 40,000đ/người/chuyến

Xe bus Xuân Trường:

Lộ trình tuyến:

Bến xe buýt đường Mai Anh Đào, P8, Đà Lạt – đường Phù Đổng Thiên Vương – đường Đinh Tiên Hoàng – đường Nguyễn Thái Học- đường Lê Đại Hành – khu Hoà Bình – Đường 3/2 – đường Trần Phú – đường Trần Hưng Đạo – QL20 – Thôn Trạm Hành 2 và ngược lại

Tần suất: 30 phút/chuyến

Cước phí: 40,000đ/người/chuyến

Xe bus Shuttle Bus:

Lộ trình tuyến:

Bến xe buýt đường Mai Anh Đào – qua Phù Đổng Thiên Vương – qua đường Đinh Tiên Hoàng – qua đường Nguyễn Thái Học – qua đường Lê Đại Hành – qua Khu Hòa Bình – qua đường 3/2 – qua đường Trần Phú – qua đường 3/4 – đi theo quốc lộ 20 và dừng tại bến xe Đức Trọng. Hành trình ngược lại xuất phát tại tại bến xe Đức Trọng và ngược lại

Tần suất: 45 phút/chuyến

Cước phí: 40,000đ/người/chuyến 

Các tuyến xe bus thường có thời gian chờ khá lâu nên đừng vì tiết kiệm một chút chi phí mà ảnh hưởng đến cả lịch trình tham quan của bạn. Hãy là người lựa chọn thông minh chọn cho mình xe đi sân bay Liên Khương tốt nhất.

Xe đi sân bay Liên Khương: Xe grab, xe ôm

xe đi sân bay liên khương

Xe grab hoặc xe ôm cũng có thể trở thành lựa chọn của bạn. Tuy nhiên hiện nay tại sân bay Liên Khương Đà Lạt không có nhiều xe ôm hoặc xe grab xung quanh mà hầu hết chỉ toàn xe taxi. Nếu muốn di chuyển bằng 2 phương tiện này bạn phải di chuyển ra QL20 thì mới bắt được xe ôm hoặc grab vừa tốn thời gian lại vừa tốn công sức và tiền bạc để di chuyển chưa kể nếu bạn book grab thì chi phí của bạn sẽ lên tới 300,000đ/chuyến. 

Xe đi sân bay Liên Khương: Xe taxi truyền thống

Tại sân bay Đà Lạt hiện nay có rất nhiều hãng taxi phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng với giá từ 11,000đ/km tùy từng hãng và từng loại xe. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cẩn thận tránh đặt phải xe taxi dù. Taxi dù thường có biển số hay số điện thoại đẹp dễ nhớ để đánh lừa khách hàng tại các sân bay, bến xe, các khu du lịch nổi tiếng,…. Để phòng tránh taxi dù bạn không nên gọi bắt taxi dọc đường thay vào đó bạn nên đặt những hãng taxi có thương hiệu, có website riêng, có số điện thoại tổng đài như bên Đi Chung taxi.

Liên hệ 19006022

Nhìn chung do quãng đường di chuyển khá xa nên cước phí của các hãng taxi truyền thống như Mai Linh, VinaGold Taxi,… dao động khoảng từ 200,000đ đến 350,000đ tùy thuộc vào hãng taxi bạn lựa chọn. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những hãng taxi uy tín và sử dụng đồng hồ bấm giờ rõ ràng để tránh những trường hợp bị “hét” giá.

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã nắm rõ được thông tin xe đi sân bay Liên Khương và chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Chúc bạn có một chuyến đi êm ái, thoải mái và đừng quên đặt xe tại Đi Chung Taxi để được đặt xe với giá ưu đãi nhất nhé.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top