Xe đón tiễn sân bay Đà Lạt đón khách ở đâu?

Cơ sở hạ tầng thành phố Đà Lạt ngàn hoa xinh đẹp ngày một phát triển, du lịch Đà Lạt thì chưa bao giờ hết hot. Do vậy, nhu cầu xe đón tiễn sân bay Đà Lạt ngày càng cao. Tuy nhiên có không ít trường hợp du khách bị trễ giờ, lỡ việc vì tới nhầm điểm đón khách. Bài viết dưới đây của Đi Chung sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các chuyến xe này, về cả điểm đón cũng như giờ xe chạy.

xe đón tiễn sân bay đà lạt

Từ thành phố Đà Lạt ra sân bay Liên Khương bao lâu?

Đặt chân tới sân bay Liên Khương là bạn đã tận hưởng được không khí trong lành của vùng núi Tây Nguyên nhưng không có nghĩa là bạn đã tới Đà Lạt thơ mộng. Quãng đường từ sân bay về Đà Lạt khoảng 30km, mất khoảng 40-50p di chuyển. Tuy không quá xa, không quá lâu nhưng bạn cũng cần chọn xe đón tiễn sân bay Đà Lạt thật cẩn thận để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

xe đón tiễn sân bay đà lạt

Đặc biệt, với tuyến đường từ thành phố ra sân bay, có lẽ bạn đã thấm mệt sau vài ngày thưởng ngoạn và hòa mình vào cuộc sống nơi đây nên bạn cần chọn những xe nào mới, êm,… đảm bảo sức khỏe ở mức tốt nhất.

Xe đón tiễn sân bay Đà Lạt và điểm đón

 Air shuttle bus

Số 1 Lê Thị Hồng Gấm – Sân bay Liên Khương 

xe đón tiễn sân bay đà lạt

Đây là tuyến bus giá rẻ ( chỉ 40k), phổ biến với các xe đời mới, rộng rãi, chạy êm. Tuyến bus này có số lượng chuyến nhiều, tần suất dày nên hành khách hoàn toàn không cần lo về việc không có xe đón tiễn từ sân bay về thành phố và ngược lại. 

Điểm đón của tuyến bus này ở ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc bắt xe đón tiễn của khách hàng. Bạn có thể tranh thủ check in với thành phố Đà Lạt lần cuối trước khi trở về. 

Xe Taxi trong thành phố

Taxi tiện lợi hơn bus ở chỗ bạn chủ động được chuyến đi, không cần thiết tới điểm đón cố định. 

xe đón tiễn sân bay đà lạt

Hiện nay các hãng taxi đều cho phát triển các trang đặt xe trực tuyến, thông báo trước giá chuyến đi, cho phép người dùng đặt xe trước. Bạn có thể dành chút thời gian lên các trang web này tham khảo giá, lựa chọn đơn vị cho thuê xe phù hợp, tiến hành đặt xe trước và hẹn giờ đón với tài xế

Đi Chung luôn khuyên bạn không nên bắt xe dọc đường để tránh tình trạng bị lừa đảo, vòi vĩnh, tính giá trên trời. Một số hãng xe uy tín tại Đà Lạt có thể kể đến như: Lado, Thắng Lợi, Taxi quốc tế, Đi Chung Taxi,…

Đi Chung Taxi – Xe đón tiễn sân bay Đà Lạt giá rẻ, nhanh chóng, uy tín! 

Taxi Đà Lạt tại Đi Chung luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi: 

  • Xe đời mới, chạy êm, được khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo quy định phòng chống dịch covid và không hề gây say xe
  • Đưa đón tận tình, miễn phí 60p chờ đầu tiên cho bạn thêm thời gian chuẩn bị cho chuyến đi 
  • Đi Chung rất vui được phục vụ quý khách 24/7, đảm bảo luôn luôn có xe tới đón đúng giờ
  • Giá xe công khai, không tính giá theo đồng hồ, khuyến mại hấp dẫn, cam kết không tính phí ẩn, không vòi vĩnh tiền tip
  • Nếu bạn muốn hủy chuyến, chỉ cần hủy trước chuyến đi 1h, không tính phí hủy.

Vào các mùa cao điểm, Đi Chung khuyên bạn nên đặt xe trước 3 ngày để đội ngũ của Đi Chung có thể phục vụ bạn tốt nhất có thể. 

xe đón tiễn sân bay đà lạt

Để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như để cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn, Đi Chung đã hợp tác với rất nhiều đối tác vận chuyển cũng như đối tác du lịch lớn như: Mai Linh, Việt Thanh, Taxi Group,… Bạn dễ dàng có được cái nhìn tổng quan và so sánh đúng trước khi đặt xe đón tiễn sân bay Đà Lạt tại Đi Chung 

Đúng như tên gọi, Đi Chung không chỉ cung cấp dịch vụ taxi riêng đưa đón sân bay Liên Khương mà còn cung cấp các chuyến đi ghép tiết kiệm chi phí hơn, giá chỉ từ 120k. 

Liên hệ 19006022

Đà Lạt đón bạn bằng thời tiết trong lành, mát mẻ, nhưng trước khi tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của Đà Lạt thì bạn cần có xe đón tiễn sân bay phù hợp giúp cho hành trình của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. Đi Chung rất vui vì được trở thành 1 phần trong chuyến đi của bạn đến với Đà Lạt xinh đẹp. 

Truy cập Dichungtaxi.com hoặc Dichung.vn để đặt xe nhanh hoặc gọi hotline

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top