Danh sách các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng phổ biến kèm giá

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn là thành phố đáng sống bởi không khí trong lành, sạch sẽ và văn minh. Mỗi năm Đà Nẵng thu hút hàng triệu khách du lịch nội địa và nước ngoài đến thăm thú, trải nghiệm. Nếu bạn di chuyển đến đây bằng đường hàng không thì đã biết quãng đường cần đi bao nhiêu km, có các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng nào chưa? Cùng tìm hiểu danh sách chi tiết qua bài dưới đây nhé!

1. Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến trung tâm bao nhiêu km?

Việc nắm rõ được khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến trung tâm thành phố sẽ giúp du khách dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Cụ thể sân bay Đà Nẵng ở đâu? Cách thành phố bao nhiêu km?

Sân bay Đà Nẵng tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tọa lạc ở đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Khoảng cách từ sân bay vào đến trung tâm không quá xa, chỉ 5.5km. 

Du khách có thể lựa chọn đi theo hướng đường Duy Tân mất khoảng 12 – 15 phút. Hoặc có thể đi theo đường Nguyễn Văn Linh hết khoảng 17 phút và đường Lê Duẩn khoảng 18 phút (tính theo vận tốc ô tô).

Để bạn có cái nhìn rõ hơn khoảng cách các điểm du lịch nổi tiếng từ sân bay Đà Nẵng, Đi Chung đã tổng hợp chi tiết qua bảng:

Điểm đến Khoảng cách từ sân bay
Bãi biển Mỹ Khê 6.5km
Công viên Châu Á Asia Park 5km
Núi Ngũ Hành Sơn 11.5km
Chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà) 14km
Đèo Hải Vân 28km
Bà Nà Hills 42km
Hội An 30km

Thời gian di chuyển của bạn ngoài phụ thuộc vào khoảng cách của điểm đến còn liên quan nhiều tới phương tiện mà du khách chọn là gì. Cùng Đi Chung tìm hiểu danh sách các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng phổ biến kèm giá và bắt đầu chuyến đi của mình nhé!

>Có thể bạn quan tâm: TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI ĐÀ NẴNG CẬP NHẬT 2020

2. Danh sách các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng phổ biến

2.1. Xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng – Xe taxi

Taxi là xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng di chuyển nhanh chóng và thuận lợi nhất nên giá cước có phần nhỉnh hơn xe bus hay xe ôm. Nhưng bù lại du khách được trải nghiệm chuyến đi thoải mái trong không gian rộng rãi, không còn lo lắng cốp để hành lý chật chội. Đặc biệt, bạn được di chuyển ngay mà không phải mất công chờ đợi.

Một số hãng taxi sân bay phổ biến phải kể đến là VinaSun, taxi Mai Linh, taxi Tiên Sa,…Trong đó được nhiều hành khách tin tưởng sử dụng nhất không thể không nhắc đến Đi Chung.

xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng

Qua nhiều năm phát triển, Đi Chung là doanh nghiệp tiên phong trong việc kết nối các hãng xe uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích. Giờ đây hành khách không còn phải lo lắng vấn đề đặt xe đón sân bay Đà Nẵng mất thời gian và công sức như xưa nữa, chỉ cần truy cập vào dichungtaxi.com và thực hiện vài bước trên điện thoại hoặc máy tính là xong.

Chi phí khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung cũng được tối ưu đến mức cạnh tranh nhất thị trường. Cụ thể:

Loại xe Giá cước
Xe hợp đồng 4 chỗ cốp rộng 130.000đ/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 160.000đ/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 250.000đ/chuyến

Ngoài những ưu điểm của xe taxi truyền thống, khi đến với Đi Chung hành khách còn được:

  • Cam kết có xe 100%, đón đúng giờ, đi đúng chuyến
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin và hủy chuyến miễn phí
  • Giá trọn gói, công khai, không phát sinh thêm phụ phí
  • Cam kết chất lượng xe: đời mới, bảo dưỡng định kỳ và được khử trùng thường xuyên
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng, cam kết hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã thực hiện thành công tại Đi Chung

2.2. Xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng – Xe bus

xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng 1

Sân bay Đà Nẵng có 7 tuyến xe bus phục vụ đưa du khách di chuyển về trung tâm, trong đó có loại được trợ giá và không trợ giá, gồm:

  • Tuyến số 1 (8 tuyến): Đà Nẵng – Hội An; giá vé 6.000đ/vé; hoạt động từ 5h30 đến 18h00 hàng ngày
  • Tuyến số 2: Kim Liên – Chợ Hàn; giá vé 6.000đ/vé; hoạt động từ 5h30 đến 18h00; tần suất 10 phút có 1 chuyến
  • Tuyến số 3: Đà Nẵng – Ái Nghĩa; giá vé 7.000đ/vé; hoạt động từ 5h30 đến 18h00; tần suất 30 phút có 1 chuyến
  • Tuyến số 4: Đà Nẵng – Tam Kỳ  (nối giữa bến xe Đà Nẵng và bến xe Quảng Nam); giá vé 6.000đ/vé; hoạt động từ 5h30 đến 18h00; tần suất 30 phút có 1 chuyến
  • Tuyến số 6: Đà Nẵng – Mỹ Sơn; giá vé 6.000đ/vé; hoạt động từ 5h30 đến 17h00; tần suất 30 phút có 1 chuyến
  • Tuyến số 11: Hùng Vương – Bãi đỗ xe Xuân Diệu; giá vé 4.000đ/vé; hoạt động từ 5h00 đến 20h00; tần suất 30 phút có 1 chuyến
  • Tuyến số 12: xuất phát từ bến xe Hoàng Sa – Bãi đỗ xe Trường Sa; giá vé 4.000đ/vé; hoạt động từ 5h00 đến 20h00; tần suất 30 phút có 1 chuyến

Để bắt xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng – xe bus, bạn đi ra cổng cảng hàng không sang đường chính Nguyễn Hữu Thọ sẽ thấy điểm chờ xe. Giá vé khi di chuyển bằng phương tiện này khá rẻ, phù hợp với những hành khách đi 1-2 người, không có nhiều hành lý, chịu được không gian chật chội, chen lấn vào giờ cao điểm,…

2.3. Xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng – Xe du lịch

Nếu bạn đi theo đoàn đông người thì thuê xe du lịch là lựa chọn phù hợp nhất trong các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng. Du khách vừa đảm bảo sự riêng tư, thoải mái vừa chủ động được hành trình của mình mà không bị phụ thuộc vào ai.

xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng 2

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này cho bạn nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. Vì vậy hành khách cần tìm hiểu kỹ thông tin trên trang web chính thống hoặc các kênh truyền thông như: facebook, zalo,…để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Các doanh nghiệp có nhiều lượt sử dụng nhất mà bạn có thể tham khảo là: Đi Chung, Đà Nẵng Transfer, D2Tour,…

Nếu bạn đang mong muốn một dịch vụ được cam kết chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, có hợp đồng và chính sách bồi thường rõ ràng hãy click vào nút dưới đây để được Đi Chung báo giá nhanh nhất!

Đảm bảo có xe, luôn đón đúng giờ, đi đúng chuyến

2.4. Xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng – Xe ôm

Ở Đà Nẵng mới phát triển mô hình xe ôm thân thiện, các bác tài đều rất vui tính, tốt bụng. Các xe cũng được trang bị đầy đủ đồng phục, mũ bảo hiểm, đồng hồ. Mức giá cũng được niêm yết sẵn trên kính chắn gió. 

xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng 4

Nếu bạn không đi nhiều người và không có nhiều hành lý thì đây là lựa chọn khá thú vị trong các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng đấy. Du khách sẽ được cảm nhận không khí trong trẻo và thanh bình của một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam theo cách chân thật nhất! 

Hy vọng bạn sẽ có chuyến hành trình thú vị với vùng đất tuyệt đẹp này sau khi tìm hiểu danh sách các xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng mà Đi Chung cung cấp trên đây. Đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu hành khách có thắc mắc cần Đi Chung giải đáp nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top