Dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng đi Sunrise Premium Resort Hội An

Được đánh giá là một trong những resort tốt nhất Hội An, Sunrise Premium Resort Hội An không chỉ tọa lạc tại vị trí bên bờ biển Cửa Đại tuyệt đẹp mà nơi đây còn sở hữu kiến trúc hiện đại, đẳng cấp cùng dịch vụ hạng sang. Để đến được khu nghỉ dưỡng này hành khách thường di chuyển từ sân bay Đà Nẵng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về đường đi, dịch vụ xe đưa đón kèm giá. Đọc ngay!

1. Sunrise Premium Resort Hội An – Nơi bạn đón những điều kỳ diệu

Bạn sẽ được khám phá một khung cảnh thanh bình khác biệt hoàn toàn thông qua trải nghiệm đẳng cấp tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An. Nằm tại đường Âu Cơ, biển Cửa Đại, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Sunrise Premium Resort có không gian tách biệt, cực kỳ yên tĩnh với view hướng biển tuyệt đẹp, cam kết bạn sẽ có những giây phút tận hưởng trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Sunrise Premium Resort Hội An 6

Sunrise Premium Resort Hội An bạn còn được trải nghiệm các nền ẩm thực khác nhau từ những món ăn truyền thống đến đẳng cấp, sang trọng bao gồm:

  • Nhà hàng The Pool House phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn hàng ngày
  • Spice Garden là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hội An để thử các món ăn truyền thống Việt Nam và ẩm thực kết hợp cao cấp của châu Á
  • The Lounge là một nhà hàng và quầy bar hiện đại sang trọng với lối trang trí thanh lịch

Với 242 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra biển, Sunrise Premium Resort Hội An mang đến cho du khách nhiều hơn sự lựa chọn về phòng đơn, đôi hay biệt thự view biển. Mỗi căn phòng đều có sự tỉ mỉ trong kiến trúc và cách bài trí, điểm nhấn là sự thanh lịch, đảm bảo riêng tư xứng đáng với danh xưng “thiên đường nghỉ dưỡng Hội An”.

2. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đi Sunrise Premium Resort Hội An bao nhiêu km?

Bạn bắt buộc phải hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng rồi di chuyển đến Sunrise Premium Resort vì Hội An hiện chưa có sân bay phục vụ du khách. Khoảng cách giữa 2 điểm này không quá xa, mất 50-60 phút di chuyển cho quãng đường 30km.

Sunrise Premium Resort Hội An 2

Lưu ý: Bạn nên bật Google Maps theo dõi lộ trình thường xuyên nếu thuê xe di chuyển để đảm bảo an toàn nhất nhé!

Đi Chung còn cung cấp thêm khoảng cách từ Sunrise Premium Resort Hội An đến các điểm tham quan nổi tiếng khác cho bạn tham khảo như sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Sunrise Premium Hội An
Phố cổ Hội An 5.86 km
Biển Mỹ Khê 23.60 km
Cầu sông Hàn 26.26 km

3. Dịch vụ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đi Sunrise Premium Resort Hội An uy tín

Hiện tại Sunrise Premium Resort Hội An chưa hỗ trợ xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng. Đi Chung cũng khuyên bạn nên thuê xe trước để chủ động hành trình, đảm bảo có xe di chuyển tránh tình trạng “cháy xe” vào dịp cao điểm.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ xe đưa đón sân bay Đà Nẵng chất lượng, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất hãy tham khảo ngay dịch vụ tại Đi Chung. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình đặt xe, Đi Chung đã giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với các cách truyền thống.

Sunrise Premium Resort Hội An 3

Đơn giản bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong mà không phải đi đâu xa, không thủ tục lằng nhằng.

Ngoài ra, với những kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm Đi Chung đã phát triển hệ thống đối tác cực kỳ đa dạng, mạng lưới phủ rộng sẵn sàng phục vụ bạn ngay lập tức. Đặc biệt hành khách còn được trải nghiệm những tiện ích vượt trội khác, cụ thể:

  • Bảng giá tại Đi Chung là bảng giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ 99,000đ/chuyến, giá trọn gói không phát sinh phí ngoài 
  • Được đảm bảo có xe 100%, đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe và thay đổi thông tin người đặt
  • Cung cấp hỗ trợ theo dõi lộ trình, giúp bạn có chuyến đi đảm bảo an tâm
  • Cam kết chất lượng xe Đà Nẵng đi Hội An là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên; cam kết chất lượng tài xế cũng như dịch vụ. Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền nếu bạn có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Liên hệ 19006022

Đặt dịch vụ tại Đi Chung ngay chỉ với 1 click

Dù bạn đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật, công tác hay trong một chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, Sunrise Premium Resort Hội An vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Hy vọng với những thông tin về xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn, Đi Chung chúc hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top